Kết quả tìm kiếm cho "chân núi Yên Tử"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 962

  • Khách tây diện cổ phục Việt, mê mẩn trải nghiệm vị Tết xưa ở chân núi Yên Tử

    Khách tây diện cổ phục Việt, mê mẩn trải nghiệm vị Tết xưa ở chân núi Yên Tử

    08-02-2024 19:50:14

    Mặc cổ phục, chơi trò chơi dân gian và tự tay gói bánh chưng là những hoạt động khiến du khách Tây thích thú khi lần đầu được trải nghiệm Tết xưa truyền thống của Việt Nam.

  • Thăm đền Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới trên đỉnh núi Sam

    Thăm đền Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới trên đỉnh núi Sam 

    07-02-2024 15:23:40

    Bất cứ thời điểm nào trong năm, thắng cảnh ở Khu du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam) luôn là địa chỉ ưa thích được du khách tìm đến. Không gian yên tĩnh và cảnh vật thơ mộng nơi đây rất lý tưởng để khách lữ hành tận hưởng phút nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt được chiêm ngưỡng tượng Phật ngọc Hòa bình “song sinh” thế giới, Phật vàng độc đáo.

  • Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    Người trẻ mang giấc mơ nâng cao giá trị nông sản

    08-02-2024 07:53:48

    Giàu tiềm năng, thế mạnh nhưng chịu “áp lực” cạnh tranh, tính liên kết còn hạn chế là hiện trạng của mặt hàng nông sản. Đã có nhiều người trẻ tâm huyết sáng tạo ra sản phẩm chất lượng góp phần nâng tầm nông sản Việt. Không khó để thấy ngày càng nhiều bạn trẻ chọn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt là nông nghiệp công nghệ cao nhằm mang lại giá trị kinh tế cao hơn trên cùng một loại nông sản.

  • Đền Chợ Củi 500 năm mang đậm dấu ấn dân tộc

    Đền Chợ Củi 500 năm mang đậm dấu ấn dân tộc

    04-02-2024 19:06:34

    Văn hóa tín ngưỡng tại Đền Chợ Củi tại Nghi Xuân, Hà Tĩnh không đơn thuần là lễ hội và các nghi thức , mà còn là sự gắn kết giữa cộng đồng và nền văn hóa dân gian.

  • “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    “Áo mới” làng bè trong sắc Xuân biên giới

    04-02-2024 13:32:00

    Những ngày không khí mùa Xuân về với đất trời, làng bè bên ngã ba sông Châu Đốc (tỉnh An Giang) cũng thêm sinh động với những mảng màu tươi tắn. Từ khi được triển khai, dự án “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc” đã tạo điểm nhấn mới về du lịch (DL) tại thành phố trẻ và vùng lân cận, kiến tạo không gian trải nghiệm mang nét đặc trưng của vùng đầu nguồn châu thổ sông Cửu Long.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Kinh nghiệm đi Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình

    Kinh nghiệm đi Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình

    02-02-2024 14:34:18

    Dưới đây là một số thông tin chi tiết và kinh nghiệm để bạn có một chuyến đi trọn vẹn tại Tuyệt Tình Cốc Ninh Bình.

  • Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    Loạt điểm đến ‘vui quên lối’ ở miền Trung dịp Tết Nguyên đán 2024

    01-02-2024 09:01:09

    Để tránh cảnh đông đúc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, du khách tới miền Trung có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở một bãi biển đẹp tại Nha Trang, chơi đêm ở phố cổ Hội An hoặc đi foodtour khám phá ẩm thực cố đô Huế,…

  • Trang phục sáng màu xóa tan cảm giác uể oải những ngày cuối năm

    Trang phục sáng màu xóa tan cảm giác uể oải những ngày cuối năm

    01-02-2024 09:01:13

    Váy áo sáng màu giúp tinh thần quý cô công sở trở nên hứng khởi, mang đến cảm giác giàu năng lượng và nhiệt huyết hơn. Có được tâm thế này, 'núi' deadline sẽ được giải quyết ổn thỏa kịp tiến độ, giúp nàng ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

  • Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    26-01-2024 06:20:54

    Tháng Chạp là thời điểm rất nhiều nghề đặc trưng của Tết vào vụ, đặc biệt không thể thiếu các loại bánh. Len lỏi về những xóm nghề truyền thống, thanh âm và hương vị của Tết mỗi lúc càng thêm rõ nét, hối hả, rộn ràng...

  • Những hồ nước đẹp như tiên cảnh ở An Giang

    Những hồ nước đẹp như tiên cảnh ở An Giang

    31-01-2024 21:06:41

    Một lần đến với An Giang, du khách không chỉ được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mà còn được hòa mình vào những hồ nước thiên nhiên trong xanh, mát lành, vô cùng hấp dẫn.

  • An Giang tăng cường liên kết, hướng đến chăn nuôi lớn

    An Giang tăng cường liên kết, hướng đến chăn nuôi lớn

    25-01-2024 06:14:43

    Những mô hình chăn nuôi tập trung theo hình thức gia trại, trang trại, liên kết nuôi gia công cho thấy hiệu quả tốt hơn chăn nuôi nhỏ lẻ, bởi dễ ứng dụng công nghệ quản lý tiên tiến, kiểm soát tốt dịch bệnh, tiết kiệm chi phí, chất lượng đồng đều. Chăn nuôi tập trung cũng là khuynh hướng mà An Giang đang khuyến khích.