Kết quả tìm kiếm cho "chặn ôtô"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 449

  • Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    17-06-2021 19:07:13

    Bộ Công an cho biết vừa triệt phá một tổ chức tội phạm ma túy đặc biệt nguy hiểm do người Đài Loan (Trung Quốc) hiện sống tại TP.HCM điều hành nhận và tiêu thụ; bắt giữ 5 đối tượng, thu 270kg ketamin.

  • Thương lắm màu áo vàng, xanh

    Thương lắm màu áo vàng, xanh

    15-06-2021 03:53:00

    Tháng 6, mưa trắng các ngả đường. Vì trách nhiệm, những màu “áo vàng”, “áo xanh” thân thương đội mưa tuần tra, trực xuyên suốt trên các chốt, trạm nhằm kiểm soát triệt để các phương tiện giao thông, phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

  • Khắc phục vướng mắc tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Vàm Cống

    Khắc phục vướng mắc tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Vàm Cống 

    13-06-2021 12:29:23

    Cửa ngõ đi vào An Giang trên Quốc lộ 91, đoạn qua địa phận TP. Long Xuyên có lưu lượng người và phương tiện lưu thông rất cao, Công an TP. Long Xuyên phối hợp các ngành chức năng tổ chức chốt kiểm soát, chặn người, phương tiện ngoài tỉnh vào địa bàn tại bến phà phụ Vàm Cống (phường Mỹ Thạnh) từ 0 giờ ngày 30-5 và duy trì thực hiện 24/24 giờ. Tuy nhiên, qua nửa tháng hoạt động, một số vướng mắc đã được nhận thấy, cần sớm tháo gỡ.

  • Khi người dân đồng lòng chống dịch

    Khi người dân đồng lòng chống dịch

    11-06-2021 05:48:29

    Khi được yêu cầu test nhanh kháng nguyên tại chốt kiểm soát Vàm Cống (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), anh Nguyễn Trường An (tài xế xe tải, 34 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) nói gọn nhẹ: “Tuy hơi phiền nhưng rất cần thiết”. Nhiều người cũng đồng tình với ý kiến này, bởi càng chung tay triển khai nhiều biện pháp ngăn ngừa dịch bệnh COVID-19 lây lan, càng sớm đẩy lùi dịch bệnh, trả lại đời sống bình thường cho xã hội.

  • Văn hóa khẩu trang

    Văn hóa khẩu trang

    01-06-2021 05:29:19

    Chiếc khẩu trang hiện diện trong đời sống con người từ rất lâu, là một vật dụng phổ biến để giữ vệ sinh trên gương mặt. Nhưng qua các đợt dịch bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là dịch bệnh COVID-19, chiếc khẩu trang không còn đơn thuần là vật dụng nữa, mà đã được xem như biểu tượng của văn hóa, văn hóa bảo vệ mình và cộng đồng.

  • An Giang đấu tranh mạnh với các hành vi vi phạm pháp luật trên đường thủy nội địa

    An Giang đấu tranh mạnh với các hành vi vi phạm pháp luật trên đường thủy nội địa

    24-05-2021 04:49:20

    “Các đơn vị cần tiếp tục phối hợp, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, chủ động nắm tình hình tội phạm và các hành vi vi phạm liên quan, kiên quyết xử lý nghiêm các phương tiện khai thác, vận chuyển cát, sỏi lòng sông, vận chuyển hàng hóa khác, đặc biệt là việc kiểm tra hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc của hàng hóa; tập trung đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vận chuyển hàng cấm, hàng lậu trên đường thủy nội địa…” - đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang yêu cầu.

  • Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo “phạt nguội” để chiếm đoạt tài sản

    Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo “phạt nguội” để chiếm đoạt tài sản

    20-05-2021 05:12:28

    Đối tượng lừa đảo gọi điện thoại tự xưng là tổng đài của cảnh sát giao thông (CSGT), thông báo người dân có biên lai bị “phạt nguội”, đồng thời yêu cầu người nghe cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP, chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng để cơ quan chức năng xác minh, điều tra, xử lý vi phạm. Đây là một trong những chiêu thức của các đối tượng chuyên thực hiện hành vi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản của những người dân xảy ra thời gian gần đây.

  • Nông thôn mới ở huyện miền núi Tri Tôn

    Nông thôn mới ở huyện miền núi Tri Tôn

    13-05-2021 06:20:12

    Do xuất phát điểm thấp, điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, tiến độ xây dựng nông thôn mới (NTM) ở huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) có chậm hơn những địa phương khác. Dù vậy, mỗi công trình NTM đang thật sự mang lại ý nghĩa, sự thay đổi trong cuộc sống người dân.

  • Miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp và dấu ấn 170 năm

    Miễu Bà Chúa xứ Bàu Mướp và dấu ấn 170 năm

    07-05-2021 06:30:52

    Là điểm hành hương nổi tiếng, miễu Bà Chúa Xứ Bàu Mướp (thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên, An Giang) được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh thường xuyên tới lui, chiêm bái. Hiện nay, ngoài yếu tố là di tích lịch sử văn hóa với giá trị tín ngưỡng tâm linh đặc sắc, ngôi miễu còn sở hữu phong cảnh hữu tình được nhiều du khách yêu thích mỗi khi đến đây cúng viếng.

  • Khởi nghiệp với mô hình “Student’s Driver”

    Khởi nghiệp với mô hình “Student’s Driver”

    21-04-2021 03:40:56

    Nắm bắt nhu cầu của khách hàng trong việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa, một nhóm sinh viên Trường Đại học An Giang (ĐHAG) đã cho ra đời dịch vụ “Student’s Driver”, cụ thể là cung cấp dịch vụ: “xe ôm”, Shipper (giao hàng). Công việc này không mới, nhưng rất thu hút sinh viên tham gia vì các bạn có thể sắp xếp được lịch học, nghỉ ngơi và tự chủ thời gian làm việc để có thu nhập ổn định, trang trải chi phí học tập.

  • Bị tử hình vì vận chuyển ma túy

    Bị tử hình vì vận chuyển ma túy

    16-04-2021 04:39:07

    Trong lúc công việc làm ăn gặp khó khăn, An Ngọc Hà (sinh năm 1985, ngụ thôn Nga Long, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) không cố gắng tìm cách để vượt qua mà lại nghe theo lời của người lạ không rõ lai lịch để cùng Nguyễn Đức Tài (sinh năm 2000, ngụ thôn Đại Trà Đức, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) tiếp tay vận chuyển trái phép chất ma túy.

  • Chống buôn lậu - cần một giải pháp toàn diện, đồng bộ

    Chống buôn lậu - cần một giải pháp toàn diện, đồng bộ

    14-04-2021 01:39:20

    Công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh An Giang thời gian gần đây đạt được nhiều kết quả phấn khởi. Cụ thể, qua đấu tranh, nhiều tội phạm buôn lậu, sản xuất hàng gian, hàng giả đã bị cơ quan chức năng bắt giữ, nhiều đường dây buôn lậu bị bóc gỡ nhằm lập lại trật tự trong công tác này.