Kết quả tìm kiếm cho "chỉ bằng một viên gạch"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 356

  • Thích sống tự do, sa ngã thành tội phạm

    Thích sống tự do, sa ngã thành tội phạm

    23-11-2023 06:16:35

    Mặc dù có nhà cửa đàng hoàng nhưng Lý Đức Nghĩa (sinh năm 2003, ngụ khóm Bình Khánh 4, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lại bỏ ra ngoài thuê nhà trọ sinh sống một mình. Thích tự do, Nghĩa sa ngã vào con đường nghiện ngập; lôi kéo Lý Hữu Đăng (sinh năm 2005, ngụ cùng khóm Bình Khánh 4) cùng mua bán ma túy.

  • Quan Chiêng mùa nước nổi

    Quan Chiêng mùa nước nổi

    18-11-2023 20:11:35

    Nằm ngay khu vực trong tâm, Quan Chiêng là bản du lịch cộng đồng đầu tiên và duy nhất ở thị xã Mường Lay. Mùa này, nơi đây tựa như bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Và càng hấp dẫn hơn với những trải nghiệm thú vị của miền sông nước.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    17-11-2023 06:11:18

    Hội thảo “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á” diễn ra ngày 17/11, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và UBND tỉnh An Giang đồng chủ trì. Đây là hội thảo quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc công bố kết quả nghiên cứu khoa học của Đề án Văn hóa Óc Eo - Nam Bộ, là cơ hội để trao đổi học thuật, tuyên truyền, quảng bá về những giá trị nổi bật của Văn hóa Óc Eo và Vương quốc Phù Nam, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác nghiên cứu xây dựng hồ sơ đề cử Khu di tích Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • Nên học gì trước khi học IELTS? Hành trang không thể bỏ qua!

    Nên học gì trước khi học IELTS? Hành trang không thể bỏ qua!

    15-11-2023 16:10:42

    IELTS là bài thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh một cách toàn diện với cấu trúc đề thi, quy định làm bài và cách thức chấm điểm riêng biệt. Vì vậy, để chinh phục được bài thi này đòi hỏi bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi bắt đầu học IELTS. Vậy, cần học những gì trước khi học IELTS? Dưới đây là những kiến thức IELTS nền tảng mà bạn cần bỏ túi để bắt đầu học IELTS một cách hiệu quả.

  • Trả lời phản ánh của bà Võ Thị Tẻn

    Trả lời phản ánh của bà Võ Thị Tẻn

    14-11-2023 06:42:12

    Báo An Giang nhận được đơn của bà Võ Thị Tẻn (ngụ ấp Trung 2, xã Tân Trung, huyện Phú Tân) khiếu nại thông báo của xã về việc tháo dỡ di dời nhà.

  • Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    Chăm lo nhà ở cho hộ nghèo

    13-11-2023 06:54:43

    Thời gian qua, triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) xác định chăm lo cho người nghèo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Từ đó, đã cụ thể hóa bằng những chương trình, phần việc thiết thực, hiệu quả, góp phần lan tỏa nhiều việc làm ý nghĩa.

  • Giếng nước cổ nằm dưới lòng đất trong đan viện huyền bí tuyệt đẹp ở Ninh Bình

    Giếng nước cổ nằm dưới lòng đất trong đan viện huyền bí tuyệt đẹp ở Ninh Bình

    02-11-2023 14:52:41

    Đan viện thánh mẫu Châu Sơn mang vẻ đẹp huyền bí, chỉn chu và cầu kỳ trong từng chi tiết, là một địa điểm ít người biết đến và cũng phải "tùy duyên" mới đi đúng thời điểm có thể vào tham quan.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    Giếng làng - nét đẹp văn hóa các vùng quê Việt Nam

    22-10-2023 14:11:14

    Cùng với cây đa, sân đình, từ bao đời nay, giếng làng đã trở thành một trong những biểu tượng vẻ đẹp của vùng quê Việt Nam, đặc biệt là ở đồng bằng Bắc Bộ. Việc khôi phục lại giếng làng do cha ông xây dựng không chỉ góp phần tạo nên hình ảnh làng quê nông thôn vừa tươi mới lại vừa cổ kính, mộc mạc mà còn là cách để truyền dạy cho thế hệ trẻ những giá trị vốn quý của văn hóa làng. Chính vì vậy, trong quá trình xây dựng nông thôn mới, nhiều giếng làng được người dân Ninh Bình chú trọng khôi phục, sửa chữa và giữ gìn.

  • Rực lửa trận derby London

    Rực lửa trận derby London

    21-10-2023 09:22:16

    Phong độ ổn định với chuỗi 8 trận bất bại ở các giải đấu quốc nội sẽ là hành trang đáng kể để Arsenal tự tin đến làm khách trên sân Stamfortd Bridge của Chelsea, ở trận cầu tâm điểm của vòng 9 Giải Ngoại hạng Anh, diễn ra lúc 23 giờ 30 phút ngày 21-10 (K+Sport1).

  • Ấm áp những căn nhà Nghĩa tình dân vận

    Ấm áp những căn nhà Nghĩa tình dân vận

    19-10-2023 03:24:50

    Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, Ban Dân vận Tỉnh ủy An Giang tích cực vận động các nguồn lực chăm lo an sinh xã hội. Đặc biệt, với sự chung tay hỗ trợ của nhà hảo tâm, sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, mô hình xây dựng nhà Nghĩa tình dân vận đã giúp nhiều gia đình ổn định cuộc sống, an cư, lạc nghiệp, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống…