Kết quả tìm kiếm cho "chị Chau Ngọc Dịu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 136

  • Lời chúc Tết Quý Mão 2023 ý nghĩa dành cho gia đình

    Lời chúc Tết Quý Mão 2023 ý nghĩa dành cho gia đình

    21-01-2023 19:49:20

    Tết Quý Mão đến, hãy cùng trao những lời chúc Tết hay, ý nghĩa, ấm áp tình cảm đến người thân yêu để đón chào năm mới bình an, hạnh phúc.

  • 50 năm ngày ký Hiệp định Paris: Yêu Việt Nam từ cái nhìn đầu tiên

    50 năm ngày ký Hiệp định Paris: Yêu Việt Nam từ cái nhìn đầu tiên

    19-01-2023 08:30:46

    “Cảm xúc khi lần đầu tiên đặt chân tới Hà Nội đúng 50 năm trước đã theo tôi suốt cuộc đời. Đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên của tôi với đất nước, với con người Việt Nam”. Người cựu binh già Hungary, Botz László, bồi hồi nhớ lại trong cuộc trò chuyện thân mật với phóng viên TTXVN tại thủ đô Budapest của đất nước quê hương ông.

  • Thương sắc mai vàng phương Nam

    Thương sắc mai vàng phương Nam

    22-01-2023 09:43:18

    Miền Bắc thấy Tết qua những cành đào, phương Nam chào Tết với mai vàng rực rỡ. Mỗi vùng, miền yêu thương Tết với những sắc màu riêng đặc trưng, nổi bật mà chỉ chớm thấy thôi lòng người đã nao nao, rộn ràng đến lạ. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa, tình cảm riêng.

  • Khởi đầu cho tương lai

    Khởi đầu cho tương lai

    04-01-2023 07:11:16

    Ba anh em Lày Vĩnh Phú, Lày Vĩnh Phát, Lày Vĩnh Quý (dân tộc thiểu số (DTTS) Hoa, ngụ ấp Bà Bài, xã Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) mang tuổi thơ thiếu tròn vẹn, khi cha rời bỏ nhân thế vì bạo bệnh. Đôi vai mong manh của mẹ chẳng thể nào lo chu toàn cho cả nhà. Vậy là, các em được “những người cha quân hàm xanh” nhận đỡ đầu.

  • Toàn cảnh Chung khảo Hoa hậu Việt Nam: Bùng nổ với loạt phần thi hấp dẫn, Top 35 chính thức lộ diện

    Toàn cảnh Chung khảo Hoa hậu Việt Nam: Bùng nổ với loạt phần thi hấp dẫn, Top 35 chính thức lộ diện 

    27-11-2022 10:39:32

    Top 56 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 đã mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn trong đêm Chung khảo Toàn quốc được diễn ra tại TP.HCM.

  • Duyên nợ với học sinh vùng khó khăn

    Duyên nợ với học sinh vùng khó khăn

    19-11-2022 14:10:12

    Cô giáo Lê Nguyễn Ngọc Hân, giáo viên Trường Tiểu học Bỉnh Nghĩa (xã Bắc Sơn, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận) không chỉ có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, mà còn năng động, nhiệt huyết, luôn cống hiến hết mình để gieo chữ cho học trò vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

  • Mặn mòi vị mắm cá đồng

    Mặn mòi vị mắm cá đồng

    27-10-2022 07:41:35

    Mùa nước nổi, bắt gặp ven đường chỗ nào tụm năm, tụm bảy các bà, các cô quây quần làm cá là biết có chỗ làm mắm. Cảnh quen thuộc đó đang xôm tụ mỗi sáng ở xã biên giới Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một trong những địa phương ở vùng biên giới đầu nguồn còn khá nhiều cơ sở nấu nước mắm và làm mắm từ cá đồng. Gia vị quen thuộc đã được nâng lên thành hàng hóa, dù không nhãn hiệu, quảng cáo... sản phẩm vẫn được tiêu thụ mạnh nhờ “thương hiệu” truyền thống.

  • Những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình

    Những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình

    04-10-2022 16:26:57

    Gia đình luôn là nơi mở cửa chào đón chúng ta trở về bất kể ta thành công hay thất bại, là nơi luôn yêu thương chúng ta vô điều kiện. Chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu nói hay về cuộc sống và tình cảm trong gia đình để thêm hiểu và trân trọng gia đình của mình nhé.

  • Những đặc trưng nổi bật của phong cách nội thất Bắc Âu

    Những đặc trưng nổi bật của phong cách nội thất Bắc Âu

    07-09-2022 15:55:15

    Thiết kế nội thất Bắc Âu là một trong những phong cách được rất nhiều người lựa chọn cho căn hộ của mình bởi chúng cân bằng được các yếu tố đơn giản - tiện dụng - thanh lịch, tinh tế.

  • Ưu điểm vượt trội của ghế massage Royal Sky

    Ưu điểm vượt trội của ghế massage Royal Sky

    19-08-2022 07:44:00

    Hiện nay, thị trường ghế massage đang khá sôi động với sự “ngự trị” của nhiều thương hiệu mạnh lâu năm cùng sự ra đời của không ít những thương hiệu trẻ. Royal Sky là một trong những thương hiệu trẻ trên thị trường Việt Nam, kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, nổi trội là những dòng ghế massage. Có thể nói, ghế massage Royal Sky là một trong những sản phẩm cốt lõi chứa đựng bản chất thương hiệu và đang được cải tiến không ngừng về thiết kế cũng như tính năng. Royal Sky đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

  • Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    Điểm đến bình yên ngày cuối tuần

    19-08-2022 06:39:47

    Tọa lạc trên vùng đất cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) hiền hòa, Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng là địa chỉ đỏ để du khách đến tham quan, tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của một trong những người con ưu tú của An Giang - Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Cù lao Ông Hổ với không gian thoáng đãng, yên bình… là điểm đến quen thuộc của du khách gần xa.

  • Giám định ADN hài cốt liệt sỹ: Làm với tất cả trái tim và trách nhiệm

    Giám định ADN hài cốt liệt sỹ: Làm với tất cả trái tim và trách nhiệm

    25-07-2022 19:23:55

    Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định công tác tìm kiếm, quy tập, xác định danh tính hài cốt liệt sỹ là nhiệm vụ chính trị, là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân.