Kết quả tìm kiếm cho "chống dịch bệnh COVID-19 huyện Phú Tân"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 2033

  • An Giang chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động

    An Giang chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động

    30-06-2022 03:25:42

    Chăm lo đời sống người lao động (NLĐ) là hoạt động xuyên suốt, thường xuyên của các cấp công đoàn. Để làm tròn trách nhiệm đó, công đoàn vừa triển khai các hoạt động theo hướng đổi mới từng ngày, vừa nắm bắt, lắng nghe những tâm tư của NLĐ để có những phản hồi, giải đáp kịp thời và đáp ứng những nhu cầu chính đáng của họ. Đặc biệt, lực lượng công nhân lao động trong doanh nghiệp (DN) là những người đã và đang gặp khó khăn luôn được quan tâm sâu sát.

  • Hạn chế "tín dụng đen" trong công nhân lao động

    Hạn chế "tín dụng đen" trong công nhân lao động

    30-06-2022 03:36:28

    Sau dịch COVID-19, nhiều người dân giảm thu nhập, đời sống gặp khó khăn… Mong muốn chung của họ là có chương trình, chính sách hỗ trợ tín dụng cho công nhân lao động để không vướng vào việc đi vay nặng lãi như "tín dụng đen".

  • Cán bộ trẻ sáng tạo trong quản lý công việc địa phương

    Cán bộ trẻ sáng tạo trong quản lý công việc địa phương

    27-06-2022 02:54:49

    Dùng zalo để kết nối nhân dân địa phương thành nhóm để kịp thời thông báo những vấn đề, hoạt động chung của người dân trên địa bàn là cách làm đầy sáng tạo của anh Lê Hữu Phúc (xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang). Cách làm của anh không những tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí công tác mà còn tăng sự kết nối với người dân địa phương, qua đó càng thắt chặt tình làng nghĩa xóm.

  • Đoàn kết các tôn giáo, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    Đoàn kết các tôn giáo, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    22-06-2022 05:10:56

    Thời gian qua, các tôn giáo ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

  • Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    Chuyện về một quân nhân nặng nợ với nghề báo

    21-06-2022 06:52:21

    Chúng tôi đến huyện Châu Phú, thăm nhà thượng tá Ngũ Văn Tranh (sinh năm 1969, nguyên Trợ lý Tuyên huấn, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) khi nắng dần chuyển nhạt. Anh vẫn nhiệt tình, rổn rảng như ngày nào, mãi nhắc chuyện đời, chuyện nghề báo với lứa “làm nghề đương thời” chúng tôi.

  • Không lơ là, chủ quan, đề phòng “dịch chồng dịch”

    Không lơ là, chủ quan, đề phòng “dịch chồng dịch”

    17-06-2022 06:37:07

    An Giang đang vào thời điểm mùa mưa, là điều kiện thuận lợi để muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết (SXH) phát triển và dễ bùng phát trên diện rộng. Trong khi đó, dịch bệnh COVID-19 dù được kiểm soát nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Người dân không được lơ là, chủ quan, cần thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của ngành y tế để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

  • Tập trung cho hoạt động diễn tập

    Tập trung cho hoạt động diễn tập

    17-06-2022 06:43:12

    Huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) vừa tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ năm 2022 đảm bảo an toàn, đạt kết quả tốt. Đây là địa phương đầu tiên của tỉnh tổ chức diễn tập trong nhiệm kỳ 2020-2025, theo chỉ thị của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

  • Chờ mùa lũ mới

    Chờ mùa lũ mới

    17-06-2022 06:47:49

    Sau Tết Đoan ngọ (mùng 5/5 âm lịch), con nước ngoài sông dần pha lẫn sắc đỏ của phù sa, báo hiệu mùa nước nổi đang về với đồng bằng châu thổ. Khi đó, dân câu lưới lại bắt tay chuẩn bị ngư cụ đón chờ mùa lũ mới, thời điểm nguồn thu của họ sung túc nhất trong năm.

  • Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    Ngành nông nghiệp với mục tiêu về an ninh lương thực và xuất khẩu

    16-06-2022 14:12:31

    Trong khi nhiều quốc gia đang phải tìm cách ứng phó để đảm bảo an ninh lương thực thì Việt Nam nhờ cơ bản kiểm soát được dịch bệnh COVID trong nước, sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản tiếp tục đạt kết quả tốt, đồng thời xuất khẩu nông sản tăng mạnh với thặng dư thương mại 5 tháng đầu năm gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

  • Phát huy giá trị tốt đẹp của đạo Phật giáo Hòa Hảo

    Phát huy giá trị tốt đẹp của đạo Phật giáo Hòa Hảo

    16-06-2022 07:16:22

    Là tôn giáo nội sinh được khai sáng ở làng Hòa Hảo (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) ngày càng gắn bó với cộng đồng và đồng hành cùng các tôn giáo trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Các tín đồ đã phát huy tích cực đạo đức của tôn giáo, thực hiện tốt các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Kinh tế - xã hội huyện An Phú có nhiều khởi sắc

    Kinh tế - xã hội huyện An Phú có nhiều khởi sắc

    16-06-2022 07:18:44

    Tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, huyện An Phú (tỉnh An Giang) tập trung thực hiện nhiều giải pháp phục hồi các hoạt động sản xuất - kinh doanh, phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh và trật tự an toàn xã hội. Huyện tập trung thực hiện hiệu quả một số chương trình, chính sách hỗ trợ, qua đó góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

  • Chợ Mới học Bác bằng việc làm thiết thực

    Chợ Mới học Bác bằng việc làm thiết thực

    15-06-2022 05:56:41

    Đến nay, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã đi vào chiều sâu bằng những việc làm thiết thực. Qua đó, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, thúc đẩy việc nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người đứng đầu...