Kết quả tìm kiếm cho "chống dịch bệnh COVID-19 huyện Phú Tân"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2024

  • Tấm lòng thầy thuốc quê Ba Chúc

    Tấm lòng thầy thuốc quê Ba Chúc

    26-10-2023 06:31:13

    Ghi nhớ lời dạy của Bác Hồ “Lương y phải như từ mẫu”, người thầy thuốc phải như người mẹ hiền, những năm qua, ông Phan Văn Tánh, Chủ tịch Hội Đông y thị trấn Ba Chúc (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) luôn lấy lời nhắc ấy làm kim chỉ nam cho hoạt động chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Với tấm lòng tận tụy vì người bệnh, sự rèn luyện vững vàng về chuyên môn, hơn 40 năm gắn bó với nghề, ông Tánh đã giúp hàng ngàn lượt bệnh nhân có cơ hội phục hồi sức khỏe.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    An Giang tiếp tục đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển

    23-10-2023 22:15:44

    Xác định hiệu quả trong hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD) của doanh nghiệp (DN) khi đầu tư tại An Giang là thước đo cho sự thành công của tỉnh, với quan điểm “chính quyền kiến tạo, DN đồng hành”, An Giang luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các DN an tâm đầu tư, SXKD. Khi các điểm nghẽn chính về giao thông, nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, DN càng có cơ hội cùng tỉnh bứt phát vươn lên.

  • TP Hồ Chí Minh: Phát hiện thêm 6 ca bệnh đậu mùa khỉ trong 1 tuần

    TP Hồ Chí Minh: Phát hiện thêm 6 ca bệnh đậu mùa khỉ trong 1 tuần

    17-10-2023 08:27:55

    Ngày 16/10, thông tin từ Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, trên địa bàn Thành phố xuất hiện thêm 6 ca bệnh đậu mùa khỉ, nâng tổng số ca bệnh ghi nhận lên 19 ca. Trong khi đó, các dịch bệnh tay chân miệng, sốt xuất huyết cũng có xu hướng gia tăng.

  • Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    Nữ thủ lĩnh đoàn năng nổ, nhiệt huyết

    09-10-2023 22:01:14

    Tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, tận tâm với công tác đoàn, sáng tạo trong từng phong trào hành động, đó chính là chị Nguyễn Phượng Thư, Phó Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Phong trào, Đảng ủy Cơ quan Tỉnh đoàn. Phượng Thư là nữ cán bộ đoàn 8X có nhiều đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi tỉnh nhà.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Điển hình học tập, làm theo Bác

    Điển hình học tập, làm theo Bác

    04-10-2023 06:09:32

    Nửa nhiệm kỳ qua, sau khi tiếp thu tinh thần Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các văn bản của Huyện ủy, Đảng ủy Trung tâm Y tế huyện An Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức triển khai, quán triệt cho toàn thể đảng viên và viên chức, người lao động trong đơn vị nội dung chuyên đề toàn khóa, chuyên đề hàng năm về học tập, làm theo gương Bác. Qua đó, nâng cao nhận thức, năng lực, phẩm chất đạo đức của đội ngũ cán bộ, đảng viên toàn đơn vị.

  • An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    An Giang nâng chất công tác quân sự - quốc phòng địa phương

    26-09-2023 06:04:47

    Thời gian qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh An Giang đã lãnh, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Nổi bật là tham mưu, đề xuất cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương xây dựng nền quốc phòng toàn dân, xây dựng lực lượng vũ trang (LLVT) vững mạnh; tham mưu xử lý hiệu quả vấn đề phức tạp, nhạy cảm về quốc phòng - an ninh, giữ vững an ninh chính trị, tạo điều kiện ổn định cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của tỉnh.

  • Ấm áp quầy hàng quê

    Ấm áp quầy hàng quê

    05-09-2023 04:15:28

    “Quầy hàng 0 đồng” tại ấp Bình Trung (xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) trở thành điểm tựa cho người nghèo, người bán vé số, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mùa Vu Lan, quầy hàng càng thêm nhiều sự lựa chọn, mang tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh.

  • An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    An Giang: Dân vận khéo – cầu nối giữa ý Đảng với lòng dân

    25-08-2023 07:05:29

    Những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương trong tỉnh An Giang luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác dân vận, phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào thi đua “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)”, phát huy vai trò của Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), xây dựng Đảng và chính quyền.

  • Đảm bảo thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ điều trị

    Đảm bảo thuốc, hóa chất, vật tư y tế phục vụ điều trị

    24-08-2023 06:25:54

    Đây là vấn đề nổi cộm của ngành y tế cả nước. Tại tỉnh An Giang, được sự quan tâm, hỗ trợ của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Sở Y tế tăng cường phối hợp Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng và khu vực phát triển đô thị tỉnh (BQLDA) hoàn thiện hồ sơ đấu thầu tập trung vật tư, hóa chất y tế theo quy định, kịp thời phục vụ khám, chữa bệnh (KCB).

  • Phụ nữ Phú Tân sáng tạo chăm lo an sinh xã hội

    Phụ nữ Phú Tân sáng tạo chăm lo an sinh xã hội

    21-08-2023 06:44:27

    Phú Tân (tỉnh An Giang) là huyện cù lao, có 4 tổ chức tôn giáo và 12 cơ sở thờ tự được Nhà nước công nhận. Với điều kiện hoạt động hội và phong trào phụ nữ trong vùng đồng bào có đạo, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện đã xây dựng và duy trì hiệu quả hoạt động của nhiều mô hình thu hút phụ nữ các tôn giáo tham gia.