Kết quả tìm kiếm cho "chống lại mụn trứng cá"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 211

  • Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    Hành trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ

    27-07-2022 07:44:14

    Chiến tranh đã lùi xa, nhưng mất mát, hy sinh vẫn còn hiện hữu trong nhiều gia đình người Việt Nam, khi gần 1,2 triệu liệt sĩ đã ngã xuống trên khắp các chiến trường. Nỗi đau vẫn còn đó, khi nhiều hài cốt liệt sĩ chưa xác định được danh tính, chưa được quy tập về đất mẹ, về các nghĩa trang, vẫn đang nằm lại giữa núi rừng mênh mông, trùng điệp ở trong nước, cũng như trên đất bạn Lào, Campuchia.

  • An Giang kiên quyết kiểm soát dịch bệnh

    An Giang kiên quyết kiểm soát dịch bệnh

    22-06-2022 05:08:34

    Bệnh sốt xuất huyết (SXH) đang bùng phát và diễn biến rất phức tạp. Cùng với bệnh tay-chân-miệng có dấu hiệu tăng, dịch bệnh COVID-19 mặc dù được kiểm soát nhưng nguy cơ lây lan rất cao, cần nâng cao ý thức phòng bệnh, tránh “dịch chồng dịch”…

  • Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    Không manh mún trong tư duy nông nghiệp

    08-06-2022 17:47:00

    Một lần nữa, vấn đề nông nghiệp, nông dân, nông thôn được đưa vào nghị trường tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Lê Minh Hoan cho rằng, phiên chất vấn không chỉ để hỏi - trả lời, chất vấn - giải trình, mà còn là dịp để Bộ NN&PTNT lắng nghe, ghi nhận, phát hiện thêm vấn đề tồn tại từ lâu, lẫn vấn đề mới phát sinh từ thực tế cuộc sống sinh động và vận động không ngừng.

  • Nỗi lo giá vật tư nông nghiệp tăng cao

    Nỗi lo giá vật tư nông nghiệp tăng cao

    07-06-2022 00:51:44

    Giá vật tư nông nghiệp tăng cao làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống người làm nghề nông, trong đó có thành viên của các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp. Hệ lụy của vấn đề này làm cho hiệu quả sản xuất trong mỗi mùa vụ thấp, dẫn đến lợi nhuận trên vốn góp giảm đáng kể, đời sống nông hộ gặp khó khăn.

  • Từng bước tháo gỡ khó khăn, chắp cánh cho nền kinh tế phát triển

    Từng bước tháo gỡ khó khăn, chắp cánh cho nền kinh tế phát triển

    01-06-2022 14:30:06

    Tiếp tục chương trình làm việc của Kỳ họp thứ 3, trong phiên thảo luận tại hội trường về tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2021 và những tháng đầu năm 2022 diễn ra sáng 1/6, nhiều đại biểu đã nêu một số nội dung trọng tâm trong quá trình phục hồi, phát triển kinh tế hậu đại dịch.

  • Tìm hiểu Đông trùng hạ thảo Tây Tạng tại iKute

    Tìm hiểu Đông trùng hạ thảo Tây Tạng tại iKute

    23-05-2022 09:51:47

    Từ xưa đến nay mỗi khi nhắc đến dược liệu dùng cho vua chúa, ngoài vi cá, yến sào,… thì không thể không nhắc tới Đông trùng hạ thảo. Đây là một loại thượng dược quý hiếm chỉ có các bậc đế vương Trung Hoa dùng. Theo nghiên cứu, đông trùng hạ thảo tự nhiên chủ yếu tìm thấy vào mùa hè vùng núi ở cao nguyên Thanh Tạng (Thanh Hải-Tây Tạng) và đã được các nhà khoa học kiểm chứng về công dụng của nó. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem đông trùng hạ thảo Tây Tạng là gì, tác dụng của nó như thế nào, cách sử dụng ra sao, giá thành và địa chỉ tìm mua uy tín nhé!

  • Tác dụng của nước hoa hồng với làn da mà bạn nhất định phải biết!

    Tác dụng của nước hoa hồng với làn da mà bạn nhất định phải biết!

    04-05-2022 09:34:14

    Làm đẹp đối với phụ nữ thì thực sự là một quá trình không thể thiếu. Việc sử dụng nước hoa hồng cũng rất nhiều người lựa chọn trong quá trình chăm sóc da của mình. Nhưng chỉ chăm sóc da với những cái gì đó đã trở thành thói quen nhưng bạn có biết được rằng những công dụng thật sự của nước hoa hồng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm tác dụng của nước hoa hồng với làn da mà bạn nhất định phải biết nhé!

  • Phát hiện cơ chế khiến bệnh trở nặng khi mắc COVID-19

    Phát hiện cơ chế khiến bệnh trở nặng khi mắc COVID-19

    13-04-2022 19:14:01

    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế do các nhà nghiên cứu Trung Quốc dẫn đầu đã xác định được một con đường phân tử có thể làm tăng mức độ nghiêm trọng của các ca mắc COVID-19 thể nặng, qua đó tìm ra hướng đi mới nhằm ngăn chặn và điều trị hiệu quả cho những trường hợp này.

  • Bằng mọi biện pháp giữ vững ổn định vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn, quyết liệt thúc đẩy phục hồi nhanh, phát triển bền vững

    Bằng mọi biện pháp giữ vững ổn định vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn, quyết liệt thúc đẩy phục hồi nhanh, phát triển bền vững

    04-04-2022 13:41:40

    Ngày 4/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2022.

  • Tại sao mụn trứng cá lại bị ngứa, cần xử lý thế nào?

    Tại sao mụn trứng cá lại bị ngứa, cần xử lý thế nào?

    03-04-2022 19:40:07

    Mụn trứng cá là tình trạng rất phổ biến. Nơi thường xuất hiện nhất là trên mặt, ngực và lưng. Mụn trứng cá thường gây đau, đôi khi còn gây thêm ngứa.

  • Xây dựng Trường Sa thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội; thành trì bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc

    Xây dựng Trường Sa thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội; thành trì bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc 

    13-03-2022 14:41:21

    Sau một ngày khảo sát thực địa, sáng 13-3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa nhằm đánh giá tình hình phát triển kinh tế, xã hội năm 2021, nhiệm vụ năm 2022 và nhiệm vụ, giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 09-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng, phát triển tỉnh Khánh Hòa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, trước mắt là xây dựng cơ chế chính sách, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 09 của Bộ Chính trị để trình Quốc hội.

  • Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    Thủ tướng dự Hội nghị thúc đẩy phát triển nông nghiệp vùng ĐBSCL

    06-03-2022 09:20:04

    Thời gian qua, nông nghiệp ĐBSCL liên tục tăng trưởng nhờ khai thác có hiệu quả tiềm năng, lợi thế; đạt được những thành tựu vượt bậc, đóng góp tỷ lệ lớn vào tăng trưởng nông nghiệp cả nước.