Kết quả tìm kiếm cho "chốt Cây Gáo"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 229

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Phát huy tinh thần trách nhiệm của Công an nhân dân

    Phát huy tinh thần trách nhiệm của Công an nhân dân

    01-09-2021 06:03:06

    Khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, nhiều nơi áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Nhịp sống, sinh hoạt của người dân bị đảo lộn, không ít khó khăn xảy ra với họ. Chính vì thế, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) công an nói chung, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) nói riêng đã phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm, tích cực thể hiện vai trò đối với người dân.

  • Dận vận hiệu quả nhờ bám sát thực tiễn

    Dận vận hiệu quả nhờ bám sát thực tiễn

    30-08-2021 07:06:24

    Vừa tập trung cho các nhiệm vụ quan trọng đặt ra từ đầu năm, vừa triển khai các hoạt động linh hoạt theo tình hình cao điểm phòng, chống dịch bệnh. Công tác dân vận ở huyện Phú Tân đã được tổ chức đa dạng, phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Lãnh đạo huyện Tri Tôn làm việc với các xã khu vực biên giới

    Lãnh đạo huyện Tri Tôn làm việc với các xã khu vực biên giới

    28-08-2021 09:53:07

    Ngày 27-8, tại xã Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã làm việc với lãnh đạo 6 địa phương khu vực biên giới gồm các xã: Vĩnh Gia, Lạc Quới, Vĩnh Phước, Lương An Trà, Lê Trì và thị trấn Ba Chúc về nâng cao thực hiện Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

  • Tận dụng cơ hội từ Hiệp định UKVFTA

    Tận dụng cơ hội từ Hiệp định UKVFTA

    25-08-2021 23:10:08

    Bên cạnh các hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam với Liên minh Châu Âu (EVFTA), Liên minh kinh tế Á - Âu (EAEU), Liên minh Hải quan Belarus, Kazakhstan và Nga (VCUFTA); Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland (UKVFTA) được xem là mảnh ghép quan trọng để kinh tế Việt Nam tiến mạnh vào thị trường Châu Âu. UKVFTA tạo điều kiện nâng cao năng lực cạnh tranh và mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) An Giang.

  • Nghị quyết của Chính phủ: Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi phát triển kinh tế

    Nghị quyết của Chính phủ: Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi phát triển kinh tế

    17-08-2021 07:47:25

    Nhanh chóng kiểm soát dịch COVID-19; đề xuất hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất theo mô hình “ba tại chỗ”, “một cung đường, hai điểm đến”; chỉ đạo các tổ chức tín dụng tiếp tục hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; không để người dân thiếu ăn, thiếu mặc, nhu yếu phẩm… là những nội dung quan trọng tại Nghị quyết phiên họp Chính phủ trực tuyến toàn quốc với các địa phương về tình hình kinh tế xã hội (KTXH) tháng 7 và 7 tháng năm 2021.

  • Tri Tôn có thêm 3 trường hợp nhiễm COVID-19

    Tri Tôn có thêm 3 trường hợp nhiễm COVID-19

    14-08-2021 12:25:46

    Ngày 14-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) cho biết, qua test nhanh COVID-19 trong cộng đồng và xét nghiệm lại bằng phương pháp PCR, có 3 trường hợp trên địa bàn huyện cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, gồm 1 trường hợp ở xã Tà Đảnh và 2 trường hợp ở xã Tân Tuyến. Các ca nhiễm có lịch trình cụ thể như sau:

  • Tháo gỡ khó khăn trong tiêu thụ nông sản các tỉnh phía bắc là yêu cầu cấp bách

    Tháo gỡ khó khăn trong tiêu thụ nông sản các tỉnh phía bắc là yêu cầu cấp bách

    12-08-2021 19:40:02

    Theo Tổ công tác chỉ đạo sản xuất, kết nối cung ứng tiêu thụ nông sản tại các tỉnh, thành phố phía bắc trong điều kiện dịch Covid-19 (Tổ công tác 3430), hiện nay, sản xuất nông nghiệp tại các địa phương khu vực phía bắc tương đối thuận lợi do điều kiện thời tiết ổn định. Sản xuất lương thực - thực phẩm trong 7 tháng đầu năm 2021 và dự kiến kế hoạch trong những tháng cuối năm cơ bản bảo đảm nguồn cung trên thị trường.

  • Đồng lòng vượt qua dịch bệnh

    Đồng lòng vượt qua dịch bệnh

    06-08-2021 06:46:46

    Bữa ăn miễn phí, “Gian hàng 0 đồng”, “Chuyến xe yêu thương”, nắm gạo tiết kiệm mùa dịch… là những hoạt động nhân dân huyện Phú Tân đang thực hiện nhờ tinh thần đoàn kết, chung sức để nâng đỡ nhau những ngày này. Chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân trở thành nhịp cầu kết nối giữa người cho và người nhận, không để hộ dân nào gặp khó khăn.

  • Cần thống nhất quy định về vận chuyển hàng hóa để chống dịch COVID-19

    Cần thống nhất quy định về vận chuyển hàng hóa để chống dịch COVID-19

    04-08-2021 06:52:45

    Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 còn phức tạp, kéo dài, cần có sự thống nhất trong quy trình, quy định quản lý nhằm dần thích nghi, “sống chung” với dịch bệnh trong trạng thái bình thường mới. Phòng, chống dịch COVID-19 là ưu tiên hàng đầu, nhưng cần kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, giúp nông dân tiêu thụ được nông sản, doanh nghiệp (DN) thuận lợi sản xuất - kinh doanh, tiếp thêm nguồn lực chống dịch.

  • Những chiến sĩ phòng, chống dịch trên sông

    Những chiến sĩ phòng, chống dịch trên sông 

    03-08-2021 14:15:40

    Chòng chành trên những con sóng bất kể ngày đêm, những cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh An Giang phải hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện khó khăn, gian khổ hơn so với đường bộ. Nhưng khó đến đâu họ cũng phải vượt qua, để cùng cả tỉnh giữ vững thành trì chống dịch COVID-19.