Kết quả tìm kiếm cho "chợ rau miễn phí"

Kết quả 349 - 360 trong khoảng 703

  • Bếp ăn đỏ lửa ở “hậu phương”

    Bếp ăn đỏ lửa ở “hậu phương”

    01-09-2021 10:36:00

    Khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, cũng là lúc sự đoàn kết, đồng lòng chống dịch của người dân được phát huy rõ rệt. Để lực lượng tuyến đầu an tâm chống dịch, các bếp ăn ở “hậu phương” luôn đỏ lửa, duy trì phục vụ hàng trăm suất cơm mỗi ngày, đảm bảo sức khỏe bằng những món ăn ngon chan chứa nghĩa tình.

  • Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    17-09-2021 08:20:52

    Việc dạy và học trực tuyến các loại hình nghệ thuật hay kỹ năng không phải mới lạ, nhưng giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều địa phương do dịch Covid-19 thời gian qua khiến hoạt động này thêm phong phú, sôi động. Một số lớp học phi lợi nhuận trên các nền tảng số như học vẽ, thư pháp, học thêu hay cắm hoa... giúp nhiều người vừa được giải trí lành mạnh, vừa được tích lũy kiến thức, khám phá bản thân khi ở nhà phòng, chống dịch.

  • Chăm lo hộ nghèo vượt qua đại dịch ở địa phương miền núi Tịnh Biên

    Chăm lo hộ nghèo vượt qua đại dịch ở địa phương miền núi Tịnh Biên

    15-09-2021 04:47:08

    Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, UBMTTQVN huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tích cực kết nối, vận động nguồn hỗ trợ giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, kịp thời đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ nhiều hộ dân vượt qua giai đoạn này.

  • Gợi ý 2 món chế biến với bề bề, làm cực nhanh, ăn cực ngon

    Gợi ý 2 món chế biến với bề bề, làm cực nhanh, ăn cực ngon

    14-09-2021 14:22:14

    Thịt bề bề rất thơm, ngọt, dai làm món ăn nào cũng giữ được hương vị đặc trưng.

  • Bí quyết tạo nên đặc sản lẩu mắm rừng U Minh

    Bí quyết tạo nên đặc sản lẩu mắm rừng U Minh 

    14-09-2021 09:02:18

    Đến Cà Mau, du khách sẽ hối tiếc nếu bỏ qua lẩu mắm U Minh - món ăn lọt tốp 100 món ăn đặc sản Việt Nam.

  • Quà cho người ở TP.HCM

    Quà cho người ở TP.HCM

    13-09-2021 08:11:07

    Những món quà cả về vật chất lẫn tinh thần có một giá trị rất lớn với tôi và gia đình. Nó khiến chúng tôi thêm yêu thương và tin tưởng vào cuộc sống, biết cách trân quý những mối quan hệ tốt đẹp chung quanh mình.

  • Một số chế độ, chính sách hỗ trợ, khắc phục khó khăn do COVID-19

    Một số chế độ, chính sách hỗ trợ, khắc phục khó khăn do COVID-19

    09-09-2021 08:14:16

    Nhiều chế độ, chính sách hỗ trợ người lao động, người dân được đề ra, góp phần giảm nhẹ, khắc phục khó khăn cho nhiều đối tượng chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

  • Nghĩa tình “Tương thân tương ái”

    Nghĩa tình “Tương thân tương ái”

    08-09-2021 05:54:53

    Thời gian qua, MTTQVN các cấp trong tỉnh An Giang phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, huy động mọi nguồn lực thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, nhất là trong khoảng thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát. Qua đó, khơi dậy tinh thần đại đoàn kết trong nhân dân, góp phần cùng cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương nỗ lực thực hiện “nhiệm vụ kép”: vừa quyết liệt phòng, chống dịch bệnh hiệu quả, vừa tập trung phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội.

  • Mì ăn liền bị thu hồi ở châu Âu, nắm kỹ quy định đừng để tái phạm

    Mì ăn liền bị thu hồi ở châu Âu, nắm kỹ quy định đừng để tái phạm

    07-09-2021 15:12:03

    Bộ Công Thương cho rằng, Việt Nam chưa có quy định về chất Ethylene oxide (EO) trong sản xuất nông nghiệp hay giới hạn dư lượng EO trong thực phẩm. Điều này khiến không ít doanh nghiệp lúng túng.

  • Bình Định: Nông dân chân đất làm việc như "chuyên gia", trồng rau, trồng cây ăn trái siêu thị sẵn sàng mua

    Bình Định: Nông dân chân đất làm việc như "chuyên gia", trồng rau, trồng cây ăn trái siêu thị sẵn sàng mua

    06-09-2021 14:17:01

    Ở tỉnh Bình Ðịnh, nhiều nông dân đang dần trở thành “chuyên gia” trên đồng ruộng, biết chủ động trong sản xuất, canh tác dựa trên nguyên tắc bảo vệ thiên địch, hình thành lối sản xuất bền vững.

  • Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo tham gia chống dịch

    Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo tham gia chống dịch

    06-09-2021 06:23:54

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, chính quyền địa phương và Ban Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH), các cơ sở và tín đồ đã tích cực tham gia bằng nhiều cách thiết thực để góp sức phòng, chống dịch COVID-19.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 4: Công an An Giang chung tay thực hiện an sinh xã hội 

    01-09-2021 08:00:00

    Vấn đề an sinh xã hội là nhiệm vụ thường xuyên của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công tác này lại càng quan trọng. Công an An Giang đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giảm sự lây lan của dịch COVID-19, đồng thời hướng đến đảm bảo an sinh xã hội. Chỉ 6 tháng đầu năm 2021, Công an tỉnh đã tổ chức vận động cán bộ, chiến sĩ, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí, vật chất, nhu yếu phẩm… với số tiền trên 16 tỷ đồng để hỗ trợ chia sẻ những khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, nhất là các gia đình trong khu cách ly, khu phong tỏa và người gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, góp phần cùng đồng bào và chiến sĩ cả nước vững tin, kiên cường, sớm khống chế và dập tắt được đại dịch COVID-19.