Kết quả tìm kiếm cho "chứa pin xe điện"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 111

  • Ngăn chặn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại dịp cuối năm

    Ngăn chặn buôn lậu, hàng giả, gian lận thương mại dịp cuối năm

    22-12-2022 08:08:38

    Sau khi Việt Nam cơ bản kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, các hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu hàng hóa đã trở lại bình thường thì tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả có chiều hướng gia tăng trên các tuyến biên giới, vùng biển và tại thị trường nội địa với phương thức, thủ đoạn mới, tinh vi hơn.

  • Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    Cảnh giác với thủ đoạn chiếm đoạt tài sản trên mạng

    27-10-2022 07:38:20

    Thời gian gần đây, tình hình hoạt động của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua mạng viễn thông, mạng internet, mạng xã hội vẫn diễn biến phức tạp, xảy ra trên toàn quốc với nhiều thủ đoạn hoạt động mới, tinh vi, gây thiệt hại lớn về tài sản của người dân và gây bức xúc trong dư luận xã hội.

  • Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    Chuyên gia: Diễn biến bão số 6 sẽ rất phức tạp

    16-10-2022 08:57:51

    Chuyên gia dự báo thấp nhiệt đới ở khu vực phía Đông của Philipines sẽ mạnh lên thành bão và đi vào Biển Đông trong những ngày tới, trở thành cơn bão số 6. Khả năng cao bão số 6 sẽ tương tác với không khí lạnh nên diễn biến sẽ rất phức tạp.

  • Tesla trình diễn nguyên mẫu robot giống con người

    Tesla trình diễn nguyên mẫu robot giống con người

    04-10-2022 07:59:37

    Robot có hình dạng giống con người do Tesla phát triển được hứa hẹn sẽ giúp làm những công việc nhàm chán trong tương lai.

  • Chờ đợi gì ở Apple những tháng cuối năm?

    Chờ đợi gì ở Apple những tháng cuối năm?

    26-09-2022 08:24:26

    Tháng 9 luôn là tháng bận rộn nhất với Apple, dù vậy, vẫn còn nhiều điều ‘hay ho’ chờ đợi người hâm mộ ‘táo khuyết’ trong những tháng cuối năm.

  • Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    23-09-2022 07:12:48

    Mặc dù có màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng, nhưng giá lại rất rẻ, chỉ từ vài ngàn đồng cho đến vài chục ngàn đồng, nhiều loại đồ chơi trẻ em được bày bán nhiều trên thị trường không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chưa qua kiểm định chất lượng. Phụ huynh cần cân nhắc kỹ khi mua đồ chơi loại này, bởi tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn và ảnh hưởng sức khỏe của trẻ nhỏ.

  • Nhiệm vụ trọng tâm của Chính phủ Pháp

    Nhiệm vụ trọng tâm của Chính phủ Pháp

    30-08-2022 07:53:06

    Thủ tướng Pháp Elisabeth Borne vừa công bố quỹ đầu tư xanh trị giá 1,5 tỷ euro nhằm hỗ trợ các chính quyền địa phương đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sinh thái. Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, kế hoạch này giúp Chính phủ Pháp đẩy nhanh việc thực hiện các cam kết về giảm khí thải và đóng góp vào cuộc chiến chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

  • Giữ lại chút sắc màu Trung thu

    Giữ lại chút sắc màu Trung thu 

    28-08-2022 09:59:23

    Trong con hẻm nhỏ ở chợ Mỹ Lương (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), có căn nhà không rộng lắm, chìm trong màu sắc của đèn lồng giấy. Khách phương xa đến thăm, nghe lòng mình chìm đắm vào ký ức xa xưa, nhớ quay quắt thời thơ ấu. Khi ấy, hạnh phúc giản đơn đến mức gói gọn trong chiếc đèn lồng mỏng manh…

  • Ký ức mùa trăng tuổi thơ

    Ký ức mùa trăng tuổi thơ

    12-08-2022 07:40:08

    Dịp trăng tròn tháng 8 (âm lịch) hàng năm, được biết đến là ngày Tết đoàn viên trong quan niệm của người Việt. Đây còn là ngày Tết của thiếu nhi, ngày của niềm vui, tiếng cười, cùng với đủ loại bánh mứt, trái cây… Bên cạnh đó là những chiếc lồng đèn ông sao, lồng đèn cá chép, ánh trăng, câu chuyện chị Hằng - chú Cuội là những ký ức bình dị, khó phai.

  • Du lịch vườn trên núi

    Du lịch vườn trên núi

    06-07-2022 02:33:54

    Ngoài mục đích trồng các loại cây ăn trái trên núi để phát triển kinh tế, thời gian gần đây, nhiều hộ dân đã khai thác lợi thế “vườn rừng” để phục vụ tham quan. Ở núi Dài thuộc địa phận xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), các nhà vườn đã đưa vào một số dịch vụ để “hút khách” tìm về núi theo nhiều mục đích khác nhau, như: Học hỏi mô hình, trải nghiệm nghỉ ngơi, họp mặt bạn bè cuối tuần… cùng với thưởng thức các món ăn, thức uống đi kèm.

  • “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    “Ma trận” hàng hóa trên mạng

    16-05-2022 06:36:16

    Thời buổi công nghệ phát triển, việc mua và bán hàng qua internet, mạng xã hội trở nên tiện lợi vô cùng. Ai cũng có thể bán, nguồn hàng dồi dào, chi phí đầu tư thấp, không tốn trên thuê mặt bằng, trả lương nhân viên... Người mua đặt hàng dễ dàng, bằng thao tác trên điện thoại, chờ hàng giao đến tận chỗ. Tuy nhiên, vấn đề đáng lo ngại là nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng hàng hóa nhận được rất mù mờ, khó kiểm soát.

  • Chủ động ứng phó rào cản thương mại

    Chủ động ứng phó rào cản thương mại

    03-04-2022 16:06:41

    Cùng với sự phát triển của thương mại toàn cầu, biện pháp phòng vệ thương mại thường xuyên được các quốc gia trên thế giới sử dụng, nhất là các nền kinh tế xuất khẩu lớn càng dễ trở thành đối tượng của biện pháp phòng vệ thương mại.