Kết quả tìm kiếm cho "chiếc túi hoàn hảo"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 315

  • Cách phối đồ unisex cho cả nam và nữ cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

    Cách phối đồ unisex cho cả nam và nữ cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

    01-05-2023 11:09:00

    Phong cách unisex là phong cách ăn mặc mà cả nam lẫn nữ đều phù hợp, dưới đây là những cách phối đồ unisex cho cả nam và nữ cực đơn giản nhưng vô cùng sành điệu

  • Những món đồ từ chất liệu dệt kim hoàn hảo với thời tiết tháng 4

    Những món đồ từ chất liệu dệt kim hoàn hảo với thời tiết tháng 4 

    18-04-2023 08:32:37

    Những đường cắt hấp dẫn, thiết kế tinh xảo vừa lôi cuốn vừa phức tạp giúp cho các món đồ từ chất liệu dệt kim trở nên cập nhật và hợp thời trang hơn. Thời điểm tháng 4 được coi là hoàn hảo với chúng ta khi diện lên những trang phục từ chất liệu dệt kim này.

  • 6 xu hướng màu sắc đang thống lĩnh làng mốt mùa Xuân Hè 2023

    6 xu hướng màu sắc đang thống lĩnh làng mốt mùa Xuân Hè 2023

    12-04-2023 09:38:24

    Trước khi đến với mùa Thu Đông với màu sắc có phần tối giản và cực kỳ trung tính, tủ đồ mùa Xuân 2023 ghi nhận sự “trỗi dậy” của gam màu tươi tắn, tỏa sáng và khiến người mặc trở nên rạng rỡ hơn.

  • “Top 5” nệm mát mùa hè bán chạy tại Thegioinem.com

    “Top 5” nệm mát mùa hè bán chạy tại Thegioinem.com

    29-03-2023 10:40:25

    Mùa hè đã và đang đến nên việc chọn những chiếc nệm mát thay thế những loại thông thường là rất cần thiết. Bởi, nó không chỉ giúp chúng ta nằm thoải mái hơn, đặc biệt đối với những người hay đau nhức cơ thể, mỏi lưng mà còn mang đến sự thoáng mát và hạn chế sự hình thành của các vi khuẩn gây bệnh. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nệm mát chất lượng cho mùa hè này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.

  • Thời trang vải tweed - biểu tượng của những cô nàng sang chảnh quý tộc

    Thời trang vải tweed - biểu tượng của những cô nàng sang chảnh quý tộc 

    27-03-2023 09:18:02

    Đã từ rất lâu, vải tweed được mặc nhiên nhận định là chất liệu của sự sang trọng, tinh tế. Những thước len dạ xù xì, ngỡ như tầm thường ấy đã được các nhà mốt biến tấu để trở thành biểu tượng của sự quyền lực.

  • Ưu điểm và cấu tạo của máy đóng gói trà túi lọc

    Ưu điểm và cấu tạo của máy đóng gói trà túi lọc

    02-03-2023 14:30:34

    Máy đóng gói trà túi lọc hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kích thước hay cơ chế đóng gói khác nhau, hoặc là về giá thành, chức năng… Tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu sử dụng, mà ta có chọn cho mình một chiếc máy có thiết kế và phù hợp cho cơ sở của bạn. Vì sự đa dụng mà máy đem lại mà đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở hay các nhà máy trong khâu đóng gói trà.

  • Hóa quý cô công sở sang chảnh, thanh lịch với những mẫu váy áo sau

    Hóa quý cô công sở sang chảnh, thanh lịch với những mẫu váy áo sau 

    14-02-2023 08:56:36

    Trang phục công sở sẽ thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp cũng như phản ảnh phần nào về gu thời trang, tính cách cá nhân. Để giúp chị em không khỏi "đau đầu" mỗi sáng đi làm, hãy tham khảo những set trang phục dưới đây.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Gợi ý quà tặng thời trang cho mùa Lễ tình nhân Valentine 14/2

    Gợi ý quà tặng thời trang cho mùa Lễ tình nhân Valentine 14/2

    11-02-2023 17:01:08

    Lựa chọn được một bộ trang phục để gây ấn tượng với "nửa kia" của mình trong ngày Valentine 14/2 là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các cặp đôi khi Lễ tình nhân đang cận kề.

  • Hành trình thiện nguyện xuyên Tết

    Hành trình thiện nguyện xuyên Tết

    01-02-2023 07:02:46

    Những ngày Tết, ai cũng muốn được nghỉ ngơi, sum họp bên gia đình để tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn sẵn lòng chia sẻ khoảng thời gian quý giá đó để làm công việc ý nghĩa hơn cho cộng đồng: Xuyên đêm, xuyên Tết ứng cứu người đi đường gặp sự cố.

  • Người trẻ quyết giữ nghề truyền thống

    Người trẻ quyết giữ nghề truyền thống

    26-01-2023 07:40:10

    Không dừng lại ở mục đích khởi sự kinh doanh, mang thu nhập cho bản thân, gia đình, rất nhiều người trẻ còn dành cả tâm huyết, hoài bão với mong muốn “vực dậy” những nghề truyền thống. Với sức trẻ, sự tự tin cùng tinh thần dám nghĩ, dám làm, họ đã và đang chung tay gìn giữ những giá trị truyền thống, bản sắc của dân tộc.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...