Kết quả tìm kiếm cho "chia tay giấc mơ vô địch"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 483

  • Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới

    28-11-2023 08:47:03

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Thủ tướng Kishida nhất trí ra Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì Hoà bình và Thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” tại cuộc hội đàm vào ngày 27/11, qua đó khẳng định mong muốn của hai nước cùng thúc đẩy quan hệ hợp tác trên mọi lĩnh vực lên tầm cao mới và mở rộng sang những lĩnh vực hợp tác mới.

  • Độc đáo “snack bưởi”

    Độc đáo “snack bưởi”

    28-11-2023 06:17:39

    Với mong muốn tạo ra sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, trên cơ sở tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có từ địa phương, cô gái trẻ Huỳnh Thị Kim Tiên (phường Long Sơn, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) đã tìm tòi, nghiên cứu, cho ra thị trường sản phẩm từ vỏ bưởi với tên gọi “snack bưởi”. Sản phẩm đang được thị trường đón nhận tích cực.

  • Vỡ mộng giàu sang vì… “ôm” đất

    Vỡ mộng giàu sang vì… “ôm” đất

    19-11-2023 18:57:08

    Giao dịch nhà đất trầm lắng, lãi suất ngân hàng vẫn ở mức cao, dòng tiền mặt chưa được khơi thông… là những băn khoăn của giới đầu tư nhà đất hiện nay. Thay vì nuôi giấc mộng làm giàu nhanh chóng từ nhà đất như trước đây, nhiều nhà đầu tư chỉ mong “thoát hàng”, giải quyết được nợ vay ngân hàng đã là điều may mắn.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Thêm sản phẩm du lịch cho vùng Bảy Núi

    Thêm sản phẩm du lịch cho vùng Bảy Núi

    17-11-2023 08:31:06

    Là sự kiện được tổ chức lần đầu, Giải chạy địa hình núi Cấm năm 2023 (Cam Mountain Trail 2023) đã mang đến những trải nghiệm khó quên cho các runner (thuật ngữ để chỉ những người chạy bộ). Với chủ đề “Về với thiên nhiên vùng Bảy Núi”, giải đấu đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng các runner, hứa hẹn sẽ là sản phẩm du lịch (DL) mới của An Giang trong thời gian tới.

  • Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    Tính năng không thể bỏ qua cho người dân trên Zalo mini app

    14-11-2023 09:39:51

    Zalo mini app của các cơ quan Nhà nước đang giúp hơn 3,5 triệu người dùng Zalo của 8 tỉnh, thành trên cả nước tiếp cận dịch vụ công và thủ tục hành chính dễ dàng, nhanh chóng.

  • Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    Người chiến thắng bất chấp tuổi tác

    12-11-2023 08:00:59

    Bước lên bục chiến thắng cao nhất hạng 55 kg tại Giải Vô địch Thể hình và fitness thế giới 2023 diễn ra ở Hàn Quốc, Phạm Văn Mách hẳn không nghĩ anh chính thức đi vào lịch sử thể thao Việt Nam bằng những chiến tích thuộc dạng "vô tiền khoáng hậu"

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Tái hiện lên màn ảnh những tác phẩm nổi bật của Shakespeare

    Tái hiện lên màn ảnh những tác phẩm nổi bật của Shakespeare

    03-11-2023 08:32:00

    Để kỷ niệm 400 năm ngày xuất bản "First Folio" - tuyển tập các vở kịch của William Shakespeare, chân dung của đại văn hào người Anh và một trích đoạn trong “Giấc mộng đêm Hè” ("A Midsummer Night's Dream") đã được gửi vào không trung bằng bóng thám không (khí cầu thời tiết).

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Cách nhận diện lừa đảo lợi dụng Deepfake

    Cách nhận diện lừa đảo lợi dụng Deepfake

    22-10-2023 18:04:26

    Deepfake dần bị giới tội phạm mạng khai thác, trở thành công cụ lừa đảo dù mục đích ban đầu của công nghệ này là phục vụ giải trí.

  • Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    Nuôi giữ học sinh ngoài giờ chính khóa

    20-10-2023 06:45:13

    Hoạt động tổ chức trông giữ học sinh ngoài giờ chính khóa rất tiện lợi cho nhiều phụ huynh bận rộn, đi làm, vì không thể đưa rước con đúng giờ hoặc không có người thân trông giữ. Đây là nhu cầu rất lớn của nhiều phụ huynh và ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) phối hợp để đảm bảo an toàn cho học sinh.