Kết quả tìm kiếm cho "dai giòn"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 585

  • Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    Hương vị ngày Tết cổ truyền miền Tây

    12-02-2024 06:41:21

    Tết là thời khắc để chào đón khởi đầu mới, năm mới với bao niềm tin và hy vọng. Tết cũng là dịp để gìn giữ những hương vị truyền thống của người Việt. Cùng với dưa hấu, nhành mai vàng, nồi thịt kho… thì khay mứt, bánh tét là những món ăn không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người dân miền Tây.

  • Đã mắt ngắm những mâm cỗ cúng giao thừa kỳ công khiến dân mạng trầm trồ

    Đã mắt ngắm những mâm cỗ cúng giao thừa kỳ công khiến dân mạng trầm trồ

    09-02-2024 14:24:50

    Kỳ công làm những mâm cỗ cúng giao thừa vừa đẹp vừa ngon, "hội gái đảm" không chỉ khoe sự khéo léo mà còn gửi gắm ước nguyện về một năm mới vạn sự như ý.

  • Uống rượu bia ngày Tết thế nào để ít gây hại nhất cho cơ thể?

    Uống rượu bia ngày Tết thế nào để ít gây hại nhất cho cơ thể?

    09-02-2024 08:21:43

    Chuyên gia chia sẻ cách uống rượu bia ngày Tết ít gây hại nhất cho cơ thể.

  • Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    Câu chuyện khởi nghiệp của phụ nữ Châu Phú

    08-02-2024 07:52:00

    Họ là những phụ nữ sống ở vùng quê, gắn bó chủ yếu với nghề nông, có người từng xa xứ mưu sinh, nhưng với ý chí vươn lên, họ đã tự mình học tập, tạo nên những sản phẩm khởi nghiệp không chỉ giúp mang lại nguồn thu cho gia đình, mà còn hỗ trợ việc làm cho một số phụ nữ khác ở địa phương.

  • Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    Top 5 địa điểm du lịch Đà Lạt dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn cùng Traveloka

    06-02-2024 10:15:38

    Đà Lạt, thành phố mộng mơ ẩn mình giữa cao nguyên Lâm Viên, luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và khám phá. Vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt cùng Traveloka Xperience để tận hưởng không khí se lạnh, cảnh sắc rực rỡ và những trải nghiệm độc đáo tại đây.

  • Chuyến bưu phẩm cuối năm

    Chuyến bưu phẩm cuối năm

    03-02-2024 20:10:13

    Suốt cả ngày hôm nay, Cường bận tối mắt tối mũi. Thư báo, bưu phẩm về chất cao như núi, cái nào cũng chuyển gấp, phát nhanh, cái nào cũng đều quan trọng cả. Cơ quan có bao nhiêu người thì huy động hết cho việc chạy chuyển thư báo, bưu phẩm. Cuối năm, người ta đi chợ, dạo phố ngắm cảnh, mua sắm hàng Tết còn cơ quan Cường thì tất bật thư báo với bưu phẩm.

  • Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    Phát triển kinh tế từ kẹo mè xửng

    31-01-2024 04:13:46

    Dù mới có mặt trên thị trường hơn 1 năm nhưng sản phẩm kẹo mè xửng của bạn Võ Giang Thanh (khóm Vĩnh Tây, phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã có được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Với công thức riêng, kèm với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, kẹo mè xửng của Giang Thanh hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm “trên tay” của du khách khi đến tham quan, du lịch tại TP. Châu Đốc.

  • Hương Tết

    Hương Tết

    27-01-2024 19:51:34

    Khoảnh khắc nhận ra Tết chẳng phải nhờ tờ lịch trên tường mà là khi căn bếp thơm mùi bánh, mùi kiệu, mùi lá chuối, lá dong… xôn xao trong những tất bật lo toan của người lớn, reo ca trong niềm háo hức của bầy trẻ. Mùi của Tết là thứ hương bình dị mà luyến nhớ một đời.

  • Ăn gà ủ muối có bị nhiễm khuẩn?

    Ăn gà ủ muối có bị nhiễm khuẩn?

    26-01-2024 10:07:08

    Gà ủ muối là món ăn được nhiều người yêu thích vì hương vị mới và có độ giòn dai, nhưng một số người thắc mắc ăn gà ủ muối có bị nhiễm khuẩn hay không.

  • Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    Ngọt ngào vị Tết ở những xóm bánh phồng

    26-01-2024 06:20:54

    Tháng Chạp là thời điểm rất nhiều nghề đặc trưng của Tết vào vụ, đặc biệt không thể thiếu các loại bánh. Len lỏi về những xóm nghề truyền thống, thanh âm và hương vị của Tết mỗi lúc càng thêm rõ nét, hối hả, rộn ràng...

  • Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    Hấp dẫn những món ngon ở An Giang

    31-01-2024 21:04:56

    An Giang không chỉ nổi tiếng với những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên, sông nước, núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến du khách và người yêu ẩm thực không thể nào quên khi một lần thưởng thức.

  • Nhớ Tết xưa

    Nhớ Tết xưa

    12-02-2024 07:55:26

    Trải qua bao cái Tết “nhạt”, vội vàng trở về quê rồi vội vàng rời đi, nhiều người đã không khỏi băn khoăn, lưu luyến nhớ Tết xưa, cái Tết bình yên giản dị, nơi thời gian và không gian như ngừng trôi để lòng người bình yên đón Tết.