Kết quả tìm kiếm cho "gương mặt đẹp nhất thế giới"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 877

  • Thanh Hằng, Hương Giang diễn thời trang cực ấn tượng ở Yên Tử

    Thanh Hằng, Hương Giang diễn thời trang cực ấn tượng ở Yên Tử

    25-11-2023 19:26:03

    Sau lễ cưới với chồng nhạc trưởng, siêu mẫu Thanh Hằng tất bật trở lại với sàn diễn. Cô vừa đảm nhận vị trí quan trọng trong show của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

  • Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    Dùng mạng xã hội lan tỏa thông tin tích cực

    27-11-2023 06:24:16

    Sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội hiện nay song hành mặt tích cực và tiêu cực. Nhằm góp phần lan tỏa những thông tin tích cực đến người dùng mạng xã hội, nhất là giới trẻ, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn của huyện Châu Phú đã xây dựng những trang Fanpage thực hiện tuyên truyền, phản biện, lan tỏa những thông tin bổ ích, cần thiết đến đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và người dân.

  • Chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024

    Chỉ thị của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024

    25-11-2023 09:02:19

    Ngày 23/11/2023, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương ký ban hành Chỉ thị số 26-CT/TW của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Giáp Thìn năm 2024. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị.

  • Ban Bí thư cấm tặng quà Tết cho lãnh đạo, không tham gia các hoạt động mê tín

    Ban Bí thư cấm tặng quà Tết cho lãnh đạo, không tham gia các hoạt động mê tín

    24-11-2023 19:21:12

    Ban Bí thư yêu cầu không tổ chức thăm, chúc Tết cấp trên và lãnh đạo các cấp; nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo các cấp dưới mọi hình thức; không tham gia các hoạt động mê tín...

  • Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    Giáo dục là nơi xác lập những giá trị căn cốt cho mỗi người

    20-11-2023 09:29:28

    Tối 19/11, chương trình “Thay lời tri ân 2023” với chủ đề “Tôi chọn nghề giáo” do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, Đài Truyền hình Việt Nam.

  • Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    Trọng trách vinh quang của nghề giáo

    19-11-2023 20:00:42

    Nhà giáo vốn là công việc cao quý, song khó khăn, thách thức còn rất nhiều. Trước yêu cầu đổi mới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn tin tưởng, mong muốn toàn thể đội ngũ nhà giáo sẽ nỗ lực hơn nữa; tiếp tục thể hiện sự sáng tạo để hoàn thành được sứ mệnh, trọng trách vinh quang của ngành.

  • Người Thầy giáo xưa và nay

    Người Thầy giáo xưa và nay

    19-11-2023 15:10:43

    Sự phát triển không ngừng của đời sống xã hội và khoa học kỹ thuật dù có đạt được những thành tựu xuất sắc nhưng theo thời gian, vai trò, vị trí của người thầy và những giá trị bền vững của nghề dạy học vẫn không gì có thể thay thế nổi.

  • Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    Cô giáo có nhiều sáng kiến với giáo dục vùng cao

    19-11-2023 08:50:11

    17 năm gieo chữ ở nơi non cao huyện Trạm Tấu (Yên Bái), cô giáo Trương Thị Hương, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Khấu Ly, xã Bản Mù có thể nở nụ cười hạnh phúc, khi hôm nay học sinh của mình được học trong ngôi trường khang trang, kiên cố, được thầy cô chăm sóc chu đáo, không còn những lớp học mái lá không che nổi nắng mưa như những tháng ngày tuổi trẻ cô đi "cắm bản".

  • Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    Mỗi thầy, cô giáo luôn là tấm gương sáng rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người

    17-11-2023 20:58:24

    Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn và tin tưởng rằng, mỗi thầy giáo, cô giáo sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, luôn là tấm gương sáng về rèn đức, luyện tài, yêu nghề, yêu người; không ngừng học tập, tu dưỡng, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; có cách tiếp cận mới trong dạy và học để mỗi tiết học thực sự bổ ích và lý thú, để mỗi ngày học thực sự là một ngày vui.

  • BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    BIDV chi nhánh An Giang “Dân vận khéo” xây dựng quê hương Bác Tôn giàu đẹp, văn minh

    17-11-2023 09:48:47

    Những năm qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh An Giang không ngừng nỗ lực đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động, khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Gương sáng của người thầy miền núi

    Gương sáng của người thầy miền núi

    15-11-2023 05:49:37

    Là “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, nhiều thầy, cô giáo được vinh danh vì sự tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh. Thầy Nguyễn Minh Toàn (dạy môn Giáo dục quốc phòng - an ninh, Trường THCS - THPT Cô Tô, thị trấn Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là tấm gương như thế.