Kết quả tìm kiếm cho "ga xe lửa Mỹ Tho"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 102

  • Sức hút của điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á - Phố cổ Hội An

    Sức hút của điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á - Phố cổ Hội An

    22-11-2021 16:41:42

    Bước chân vào phố cổ Hội An, du khách có thể cảm nhận sâu sắc sự pha trộn đa dạng, đầy nghệ thuật bởi những công trình kiến trúc đặc trưng của các nền văn hóa Nhật Bản, Trung Hoa, Việt Nam và Pháp.

  • Thúc đẩy phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe

    Thúc đẩy phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe

    13-10-2021 13:54:42

    Trước tác động của đại dịch Covid-19 và ô nhiễm môi trường gia tăng, du lịch chăm sóc sức khỏe (CSSK) đang trở thành xu hướng du lịch toàn cầu.

  • Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam quyết tâm thi đấu ở Army Games 2021

    Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam quyết tâm thi đấu ở Army Games 2021

    22-08-2021 10:21:38

    Hội thao Quân sự quốc tế năm 2021 (Army Games 2021) ghi dấu lần thứ tư Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam tham gia tranh tài với quyết tâm thể hiện trình độ, khả năng, bản lĩnh, ý chí và tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo tại sân chơi mang tầm quốc tế. Đây vừa là cơ hội để cán bộ, chiến sĩ QĐND Việt Nam cọ xát, tích lũy kinh nghiệm luyện tập, tổ chức, đồng thời cũng là cơ hội thể hiện những phẩm chất cao quý của “Bộ đội Cụ Hồ”.

  • Giãn cách nhưng không xa cách!

    Giãn cách nhưng không xa cách!

    02-08-2021 06:39:39

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống người dân đảo lộn và gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần giãn cách nhưng không xa cách, các ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đã đồng loạt tổ chức nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả nhằm hỗ trợ người dân tốt nhất, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ cuối: Chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim

    13-07-2021 13:57:00

    Ký ức, truyền thống của ngày hôm qua đang được truyền lại, vun bồi cho hôm nay và mai sau. Các thế hệ chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) nối tiếp nhau thực hiện nhiệm vụ chống lửa ở ngoài bằng lửa ở trong tim mình.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 2: “Huân chương” không mang trên ngực áo

    11-07-2021 10:39:00

    Bởi vì những tấm huân chương ấy đã khắc sâu trên cơ thể chiến sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH), trở thành dấu ấn mãi mãi không thể phai mờ! Vết thương đã lành theo năm tháng, chưa bao giờ trở thành chướng ngại tâm lý đối với những người lính ấy. Họ vẫn bám trụ với nghề, bằng trái tim đầy nhiệt huyết, bằng sự quả cảm của người từng trải.

  • “Cô thợ may tử tế”

    “Cô thợ may tử tế”

    02-07-2021 03:43:16

    Những ai gắn bó với hoạt động từ thiện hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú nói riêng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh nói chung đều quen thuộc với chị Nguyễn Thị Kim Hằng (ngụ phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang). “Cô thợ may tử tế” là cách mọi người gọi chị Hằng từ khi biết câu chuyện chị nỗ lực vượt lên trở ngại khuyết tật đôi chân để gầy dựng sự nghiệp và không ngưng nghỉ các hoạt động kết nối cộng đồng làm từ thiện.

  • Những mầm xanh gìn giữ di sản

    Những mầm xanh gìn giữ di sản

    12-06-2021 08:57:34

    Ca trù là Di sản Văn hóa phi vật thể nhân loại cần được bảo vệ khẩn cấp. Thế nhưng ở Hà Nội, ca trù đang kể một câu chuyện đầy hy vọng. Nhiều đào nương ở độ tuổi “còn chửa biết cái chi chi” đang hằng ngày luyện phách, luyện ca. Chính những cô bé ấy đang góp phần quan trọng gìn giữ tương lai ca trù. Ở mảnh đất này, tình yêu với ca trù luôn có sẵn, được truyền qua các thế hệ. Cái cần là tạo điều kiện để những mầm xanh di sản ấy vươn lên...

  • Báo quốc tế giới thiệu 7 cung đường check-in đẹp nhất Việt Nam

    Báo quốc tế giới thiệu 7 cung đường check-in đẹp nhất Việt Nam 

    20-05-2021 09:11:54

    Đèo Hải Vân, đường Hồ Chí Minh,... là những tuyến đường bộ đẹp nhất Việt Nam mà các tín đồ ưa xê dịch nên khám phá được tạp chí du lịch Lonely Planet (Australia) mới đây bình chọn và giới thiệu.

  • Đánh người tử vong vì bênh vực người thân

    Đánh người tử vong vì bênh vực người thân

    05-05-2021 06:24:50

    Trong lúc cùng nhau tổ chức đá gà ăn thua bằng tiền thì xảy ra mâu thuẫn giữa Nguyễn Minh Tấn (sinh năm 1989, ngụ ấp Thạnh Hòa) và Nguyễn Văn Phúc (sinh năm 1985, ngụ ấp Mỹ Bình, xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, An Giang). Sau đó, dẫn đến rượt đuổi đánh nhau, trong lúc bênh vực Phúc, Dương Văn Thơ (sinh năm 1985, ngụ ấp Mỹ Bình, anh bạn rễ với Phúc) đã dùng cây gỗ đánh trúng đầu Tấn, gây tử vong.

  • Nguyên nhân khiến các hãng bán lẻ lớn đồng loạt tăng giá hàng hoá

    Nguyên nhân khiến các hãng bán lẻ lớn đồng loạt tăng giá hàng hoá

    26-04-2021 09:46:49

    Hai “gã khổng lồ” trong ngành bán lẻ của Mỹ là Procter & Gamble (P&G) và Coca-Cola (Coke) đã trở thành cái tên mới nhất thông báo sẽ tăng giá sản phẩm để bù đắp cho những chi phí hàng hóa đang tăng cao.

  • Phát huy giá trị của không gian nghệ thuật cộng đồng

    Phát huy giá trị của không gian nghệ thuật cộng đồng

    26-02-2021 09:22:02

    Tuy không phải là hoạt động nghệ thuật mới mẻ, nhưng đến nay tại Việt Nam, phần lớn không gian nghệ thuật cộng đồng chưa phát huy được hiệu quả trong đời sống như tiềm năng vốn có. Trong điều kiện kinh tế - xã hội đất nước ngày càng cải thiện, nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng tăng cao, việc tập trung phát triển hiệu quả các không gian nghệ thuật để phục vụ cộng đồng đang cho thấy còn không ít bất cập.