Kết quả tìm kiếm cho "ghép tim"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1036

  • Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    Còn lúng túng trong thực hiện công tác hỗ trợ nạn nhân bị mua bán người

    08-06-2024 14:52:21

    Theo đại biểu Quốc hội, thực tế hiện nay cho thấy vẫn còn nhiều khoảng trống nhất định trong việc bảo đảm quyền tiếp cận dịch vụ hỗ trợ nạn nhân bị mua người. Do đó, rất cần có quy định cụ thể để hỗ trợ nạn nhân mua bán người trên cơ sở đáp ứng nhu cầu giới, quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nạn nhân.

  • Báo Ukraine: Cựu Thứ trưởng Y tế đứng đầu đường dây đánh cắp nội tạng

    Báo Ukraine: Cựu Thứ trưởng Y tế đứng đầu đường dây đánh cắp nội tạng

    05-06-2024 20:14:06

    Một cựu Thứ trưởng Y tế Ukraine bị tình nghi đứng đầu đường dây chuyên đánh cắp nội tạng người rồi cung cấp cho thị trường chợ đen khắp châu Âu.

  • Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    Đảm bảo quyền lợi tốt hơn cho nữ đoàn viên

    06-06-2024 09:45:50

    Công tác nữ công là nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động của tổ chức công đoàn. Thời gian qua, vai trò của ban nữ công công đoàn các cấp ngày càng được khẳng định trong việc tham mưu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ công nhân, viên chức, lao động, tạo sự gắn kết giữa nữ công nhân, viên chức, lao động với tổ chức công đoàn.

  • Cheapfake tràn lan trong bầu cử ở Ấn Độ

    Cheapfake tràn lan trong bầu cử ở Ấn Độ

    04-06-2024 08:28:07

    Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, các sản phẩm cheapfake đã xuất hiện tràn làn trong thời gian diễn ra cuộc tổng tuyển cử ở Ấn Độ.

  • Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    Hiệu quả Tháng cao điểm vận động bảo hiểm xã hội toàn dân

    03-06-2024 07:01:12

    Thực hiện Đề án đổi mới toàn diện nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền bảo hiểm xã hội (BHXH), BHXH tỉnh vừa tổ chức phát động “Ngày hội ra quân Tháng BHXH” với nhiều kết quả nổi bật. Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, truyền thông sâu rộng về ý nghĩa, lợi ích, giá trị nhân văn và tầm quan trọng của chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) trong hệ thống an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

  • TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    TP. Long Xuyên tăng cường phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai

    31-05-2024 06:00:08

    "Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cần quan tâm thực hiện tốt công tác nhận định, đánh giá tình hình thời gian tới. Đồng thời, tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân đối với công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, thảm họa, cứu hộ, cứu nạn... nhằm kịp thời xử lý khi có tình huống xảy ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho Nhân dân…” - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây yêu cầu.

  • Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    Phổ cập tên miền .vn để phát triển kinh tế số và xã hội số

    29-05-2024 19:38:22

    Hiện tỷ lệ doanh nghiệp Việt Nam đăng ký sử dụng tên miền quốc gia mới đạt khoảng 25%. Với 2 chính sách đột phá mới đưa ra, Bộ TT&TT muốn phổ cập tên miền .vn để thúc đẩy mạnh mẽ phát triển kinh tế số và xã hội số.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    Phòng, chống xâm hại và ma túy trong học đường ở Phú Tân

    29-05-2024 06:34:33

    Nhằm trang bị kỹ năng, kiến thức pháp luật cần thiết về phòng, chống các tội phạm xâm hại tình dục và ma túy cho học sinh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Tân (tỉnh An Giang), Tòa án nhân dân huyện tổ chức tuyên truyền tại các trường THCS với nội dung và hình thức đa dạng. Qua đó, hướng đến mục tiêu đảm bảo môi trường học đường an toàn, lành mạnh để học sinh được rèn luyện, học tập và phát triển toàn diện.

  • Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    23-05-2024 06:45:15

    Năm nay là lần đầu tiên trong nhiệm kỳ mới, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức Hội thi kể chuyện người tốt việc tốt, nhằm cụ thể hóa Hướng dẫn 83-HD/BTGTU, ngày 10/1/2024, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Hội thi ý nghĩa và thành công, đúng với mục đích đề ra khi giới thiệu về những tấm gương rất sinh động, đời thực trong cuộc sống, góp phần nhân lên những điều tốt đẹp, lan tỏa trong xã hội.

  • An Phú tăng cường dạy nghề, hỗ trợ giảm nghèo

    An Phú tăng cường dạy nghề, hỗ trợ giảm nghèo

    22-05-2024 06:47:41

    Đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn có vai trò quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực nông thôn và thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Qua đó, góp phần tạo ra các mô hình sản xuất hiệu quả, giúp chuyển dịch cơ cấu lao động, tăng thu nhập và nâng cao đời sống nông dân.

  • Mùa dâu núi Cấm

    Mùa dâu núi Cấm

    20-05-2024 19:03:25

    Mưa đến cũng là lúc chủ vườn trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tất bật với mùa dâu trĩu quả. Cùng với những cây trồng khác, dâu là đặc sản của Thiên Cấm Sơn, góp phần tạo nên sự phong phú, độc đáo, thu hút du khách đến với nơi này.