Kết quả tìm kiếm cho "giấu trong các túi trà"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 288

  • Những đôi mắt trong mùa dịch

    Những đôi mắt trong mùa dịch 

    16-10-2021 08:44:52

    Khẩu trang chẳng che giấu được hết biểu cảm của con người trong mùa dịch bệnh. Cung bậc cảm xúc luôn dồn nén vào đôi mắt, trong cái nhíu mày. Tôi góp nhặt những biểu cảm ấy trong nhiều chuyến tác nghiệp. Muôn màu, muôn vẻ, như cuộc sống vốn có…

  • Bắt kẻ cướp, “tóm” thêm kẻ tiêu thụ đồ gian

    Bắt kẻ cướp, “tóm” thêm kẻ tiêu thụ đồ gian

    14-10-2021 04:02:52

    Không nghề nghiệp, từng có tiền án nên Trần Ngọc Giàu (sinh năm 1997, ngụ khóm 3, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) rất liều lĩnh cướp đoạt tài sản người khác. Từ hành vi phạm tội của Giàu, cơ quan chức năng “tóm” thêm một đối tượng vi phạm pháp luật khác.Không nghề nghiệp, từng có tiền án nên Trần Ngọc Giàu (sinh năm 1997, ngụ khóm 3, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên) rất liều lĩnh cướp đoạt tài sản người khác. Từ hành vi phạm tội của Giàu, cơ quan chức năng “tóm” thêm một đối tượng vi phạm pháp luật khác.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Tác dụng phòng bệnh ít người biết của trà trắng

    Tác dụng phòng bệnh ít người biết của trà trắng

    06-09-2021 14:16:30

    Uống trà là thói quen lành mạnh tồn tại từ lâu. Ngoài trà xanh, trà đen thì còn một loại trà khác cũng rất có tốt cho sức khỏe - đó là trà trắng.

  • Trộm cắp “quen tay”

    Trộm cắp “quen tay”

    09-08-2021 07:48:33

    Du có cơ hội làm lại cuộc đời nhưng Ngô Hoàng Phi (ngụ khóm Thới An, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) không chịu quay đầu làm ăn lương thiện. Do lười biếng lao động và nghiện ngập ma túy, Phi tiếp tục lao vào con đường phạm pháp nên hình phạt tù ngày càng tăng.

  • “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    “Ăn cơm nhà, vá đường thiên hạ” - Kỳ 1: “Cô gái sửa đường”

    01-07-2021 08:54:55

    Lời tòa soạn: Đó là lời gièm pha của một số người khi thấy các đội vá đường từ thiện hoạt động ở An Giang. Dần dần, thời gian làm phôi phai mọi tiếng bấc, tiếng chì ấy. Giờ đây, các thành viên trêu đùa nhau, sử dụng câu nói này theo nghĩa rất tích cực. Họ sẵn lòng nhận hết khổ cực về mình, chẳng cầu mong hồi đáp, chỉ một lòng dặm vá đường quê.

  • Ngăn chặn tội phạm ma túy vùng biên giới

    Ngăn chặn tội phạm ma túy vùng biên giới

    30-06-2021 03:59:11

    Lợi dụng địa hình phức tạp, tội phạm ma túy thường cất giấu “hàng” trong người, hành lý, hàng hóa, vùng kín của cơ thể, ngậm trong miệng, ngụy trang trong bao thuốc lá, chai nước suối, trong ví, trong người trẻ em cùng đi hoặc cất giấu trong các cấu trúc của phương tiện giao thông... Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn liên tục bắt giữ, triệt phá nhiều vụ án ma túy lớn, nhỏ trên địa bàn tỉnh An Giang.

  • Lão nông với tấm lòng từ thiện

    Lão nông với tấm lòng từ thiện

    21-06-2021 04:43:16

    Hơn 30 năm lặng lẽ, cần mẫn, ông Võ Văn Út (Út Ngộ, 88 tuổi, ngụ xã Vĩnh An, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) cùng mọi người trong đội từ thiện đã đi khắp các vùng quê khó khăn ở khu vực ĐBSCL để cất nhà, xây cầu nông thôn từ thiện.

  • Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    Điều tra tổ chức tội phạm ma túy nguy hiểm do người Đài Loan điều hành

    17-06-2021 19:07:13

    Bộ Công an cho biết vừa triệt phá một tổ chức tội phạm ma túy đặc biệt nguy hiểm do người Đài Loan (Trung Quốc) hiện sống tại TP.HCM điều hành nhận và tiêu thụ; bắt giữ 5 đối tượng, thu 270kg ketamin.

  • 'The Conjuring 3' thống trị phòng vé, doanh thu ra rạp khoảng 24 triệu USD

    'The Conjuring 3' thống trị phòng vé, doanh thu ra rạp khoảng 24 triệu USD

    07-06-2021 20:13:40

    Tác phẩm mới nhất trong loạt phim kinh dị “The Conjuring” - "The Conjuring: The Devil Made Me Do It" - đã thống trị phòng vé Bắc Mỹ trong dịp cuối tuần qua, với doanh thu ra rạp đạt khoảng 24 triệu USD.

  • Ở tù vì mua bán ma túy

    Ở tù vì mua bán ma túy

    04-06-2021 04:34:06

    Ở độ tuổi đầy đủ sức khỏe, Nguyễn Thị Kim Lụa (sinh năm 1985, ngụ khóm Tây Khánh 4, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) có thể kiếm cho mình công việc phù hợp, chân chính để nuôi sống bản thân và chăm lo cho gia đình. Ngược lại, vì lười lao động, lại muốn có tiền tiêu xài, Lụa đã mua bán trái phép chất ma túy và phải trả giá bằng những ngày tháng tù tội.

  • Hướng đến sản phẩm OCOP cho trà măng tây

    Hướng đến sản phẩm OCOP cho trà măng tây

    26-05-2021 05:29:30

    Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, chất lượng tốt nhất, Hợp tác xã (HTX) sản xuất nông nghiệp và dịch vụ du lịch Châu Thành (xã Cần Đăng, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm trà măng tây. Sản phẩm này có giá trị dinh dưỡng cao và nhiều công dụng hỗ trợ cho sức khỏe...