Kết quả tìm kiếm cho "giấy đi đường điện tử"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3634

  • Còn mãi người vá đường

    Còn mãi người vá đường 

    25-05-2024 16:16:51

    Hơn một thập kỷ qua, ông Cao Văn Long (sinh năm 1943, ngụ khóm Đông An 4, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vẫn miệt mài với việc “vá đường”. Tuổi đã ngoài 80, sức khỏe không còn như trước, nhưng hiện hàng ngày, ông vẫn cùng với chiếc xe đạp cũ rong ruổi khắp các nẻo đường, mặc cho nắng mưa thực hiện việc... vá đường.

  • Vụ cháy khiến 14 tử vong: Thông tin chính thức từ UBND TP Hà Nội

    Vụ cháy khiến 14 tử vong: Thông tin chính thức từ UBND TP Hà Nội

    24-05-2024 14:53:52

    Khi lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, đám cháy đã phát triển mạnh, thiêu rụi nhiều xe máy, xe đạp điện, xe đạp tại khu vực sân, khói và khí độc bao trùm toàn bộ khu vực cháy

  • Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    24-05-2024 14:21:18

    Kính Gentle Monster không chỉ là một cái tên đình đám trong ngành thời trang kính mắt, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội và thiết kế độc đáo, cuốn hút. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong Gentle Monster một phụ kiện thời trang hoàn hảo để khẳng định cá tính của mình.

  • Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an truy tìm ông Đặng Tất Thắng

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an truy tìm ông Đặng Tất Thắng

    23-05-2024 20:01:46

    Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an xác định ông Đặng Tất Thắng là người bị tố giác, hiện không rõ đang ở đâu nên cần tổ chức truy tìm để phục vụ xác minh vụ việc.

  • Bảo đảm trật tự an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

    Bảo đảm trật tự an toàn giao thông lứa tuổi học sinh

    24-05-2024 07:18:53

    Thời gian gần đây, tình hình trật tự an toàn giao thông (ATGT) liên quan đến lứa tuổi học sinh trong cả nước cũng như trên địa bàn tỉnh diễn ra phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn giao thông (TNGT) đối với học sinh. Do đó, Ban ATGT tỉnh An Giang đề nghị các ban, ngành, đoàn thể và Ban ATGT các địa phương tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm ATGT, nhất là trong lứa tuổi học sinh, góp phần kéo giảm TNGT.

  • Trên đỉnh Học Lãnh Sơn

    Trên đỉnh Học Lãnh Sơn 

    25-05-2024 07:50:08

    Đó là tên gọi ít ai biết của núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), hình dáng y hệt như con sam. Mùa này, núi Sam đang chuẩn bị cho những ngày rất đông đúc khách thập phương, chứa đầy tín ngưỡng tâm linh sắp tới: Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ núi Sam. Chờ đón du khách xa gần là một ngọn núi rất bình yên, thoáng đãng, nhưng không kém phần huyền bí.

  • Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    22-05-2024 06:52:07

    Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1971, ngụ ấp Hiệp Thạnh, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) cho biết, chị của bà huy động hàng chục người đến tháo dỡ nhà, phá hoại nơi cải táng hài cốt của cha mẹ. Bà làm đơn khiếu nại, tố cáo vụ việc, nhưng chưa được xem xét giải quyết.

  • Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    Bài toán nguồn nước cho ĐBSCL

    21-05-2024 06:20:22

    Theo các chuyên gia, thay vì cứ lo lắng về Dự án đường thủy nội địa Funan Techo của Campuchia (tạm gọi là kênh đào Phù Nam), cần chủ động tìm giải pháp thích ứng cho vùng ĐBSCL, đặc biệt là giải pháp tổng thể về bổ sung nguồn nước, vận hành, trữ nước để “sống chung” với tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH), nước biển dâng, kể cả những dự án nhân tạo của các quốc gia lưu vực sông Mekong.

  • Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    20-05-2024 16:00:12

    Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường không đạt chuẩn chất lượng hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng​​​​​​​​​​​​​​​​ đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Điều này gây hậu họa nghiêm trọng về sau khi không may xảy ra những sự cố đáng tiếc điển hình như hỏa hoạn.

  • Nhiều lợi ích khi sản xuất lúa theo hướng hữu cơ

    Nhiều lợi ích khi sản xuất lúa theo hướng hữu cơ

    20-05-2024 14:22:09

    Nhiều địa phương tại tỉnh Hà Tĩnh đã và đang triển khai mô hình sản xuất lúa theo hướng hữu cơ. Qua quá trình canh tác, sản xuất cho thấy, đây là mô hình cho lợi nhuận cao, góp phần cải tạo đất và bảo vệ môi trường.

  • Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    Rèn luyện đạo đức cách mạng như ‘ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong’

    18-05-2024 18:53:18

    Không chỉ “tự mình” rèn luyện, Chủ tịch Hồ Chí Minh đòi hỏi cán bộ, đảng viên phải bền bỉ hằng ngày rèn luyện đạo đức cách mạng, như “ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong”.

  • Đảm bảo an ninh, an toàn thực phẩm

    Đảm bảo an ninh, an toàn thực phẩm

    20-05-2024 07:19:41

    Năm 2023, toàn quốc ghi nhận 125 vụ ngộ độc thực phẩm, trên 2.100 người mắc và 28 người tử vong. Gần đây, vẫn ghi nhận một số vụ ngộ độc, đặc biệt vụ ngộ độc xảy ra tại TP. Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) ngày 30/4/2024. Tại tỉnh An Giang, từ đầu năm 2024 đến nay, chưa xảy ra ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ cao trong cộng đồng, nếu không có sự vào cuộc quyết liệt để cảnh báo, phòng ngừa.