Kết quả tìm kiếm cho "hành khách phải tiêm đủ liều"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1160

  • Những điều cần biết về sử dụng chatbot trong môi trường doanh nghiệp

    Những điều cần biết về sử dụng chatbot trong môi trường doanh nghiệp

    20-11-2023 09:45:04

    Mặc dù chatbot mang đến cho người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp nhiều cơ hội mới, nhưng chúng cũng đặt ra những thách thức hoàn toàn mới về vấn đề bảo đảm an ninh mạng.

  • Thay đổi lối mòn của thị trường bất động sản

    Thay đổi lối mòn của thị trường bất động sản

    19-11-2023 08:42:38

    Các chuyên gia nhận định, ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực bất động sản sẽ là xu hướng trong tương lai, giúp dễ dàng kết nối giữa các bên có nhu cầu và nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ.

  • Bà chủ phở mặn Gầm Cầu chuyển bán bún chả, khách nườm nượp nhờ công thức 'độc'

    Bà chủ phở mặn Gầm Cầu chuyển bán bún chả, khách nườm nượp nhờ công thức 'độc'

    17-11-2023 09:44:42

    "U Hà Méo" từng nổi tiếng với quán phở Gầm Cầu "vừa mặn vừa đắt" nhưng khách đông nườm nượp. Hiện tại, bà Hà chuyển sang phụ con bán bún chả và cũng nhanh chóng hút lượng khách lớn.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    Chi phí thay khớp háng có bảo hiểm tại Bệnh viện Nam Sài Gòn, địa chỉ thay khớp uy tín tại TP. HCM

    16-11-2023 16:34:51

    Điều trị thay khớp nhân tạo tiêu tốn rất nhiều chi phí. Thấu hiểu những vất vả và tốn kém của bệnh nhân, BS CKI Lê Văn Quỳnh cung cấp dịch vụ phẫu thuật thay khớp háng có bảo hiểm. Nhờ đó, giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí, giảm bớt phần nào về áp lực tài chính trong điều trị.

  • Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    Tiếp tục thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, tận dụng thị trường cuối năm

    11-11-2023 18:24:35

    Trong tháng 11 và thời gian còn lại của 2023, Chính phủ yêu cầu tranh thủ, tận dụng yếu tố thuận lợi, tiếp tục ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng gắn với giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát.

  • 54 tác phẩm xuất sắc đoạt Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ tư

    54 tác phẩm xuất sắc đoạt Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ tư

    06-11-2023 08:37:43

    Tối 5/11, tại Hà Nội, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải báo chí toàn quốc phòng, chống tham nhũng, tiêu cực lần thứ tư, năm 2022 - 2023. Đây là một trong những sự kiện ý nghĩa nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023).

  • Du lịch thông minh góp phần thúc đẩy Chương trình chuyển đổi số của tỉnh An Giang

    Du lịch thông minh góp phần thúc đẩy Chương trình chuyển đổi số của tỉnh An Giang

    05-11-2023 18:50:45

    Nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương, tỉnh An Giang đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào tất cả các hoạt động của ngành du lịch, từ quản lý, vận hành đến marketing, bán hàng để nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút khách du lịch và phát triển bền vững.

  • Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    Thủ tướng: Phát huy hơn nữa tinh thần phục vụ, thực sự đồng hành với người dân, doanh nghiệp

    04-11-2023 14:45:26

    Theo Thủ tướng, Quốc hội, cử tri mong muốn và kỳ vọng ở Chính phủ nhiều hơn nữa, do đó cần phát huy hơn nữa tinh thần vì nhân dân phục vụ, thực sự đồng hành với người dân và doanh nghiệp, nhất là trong triển khai 3 đột phá chiến lược và giải quyết những vấn đề liên quan tới sản xuất, kinh doanh, việc làm, sinh kế của người dân; quyết tâm cao hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa, cố gắng hơn nữa, phấn đấu đạt cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu của năm 2023, tạo đà thuận lợi cho năm 2024.

  • Áo dài truyền thống: Từ Đại sứ văn hóa đến Đại sứ du lịch Hà Nội

    Áo dài truyền thống: Từ Đại sứ văn hóa đến Đại sứ du lịch Hà Nội 

    03-11-2023 08:32:02

    Từ lâu, áo dài truyền thống được coi là di sản văn hóa, là niềm tự hào của người Việt Nam bởi nó kết tinh các giá trị văn hóa, lịch sử, thẩm mỹ, nhân văn từ hàng trăm năm qua. Áo dài là biểu tượng đồng thời được ví như Đại sứ văn hóa với sứ mệnh lan tỏa, quảng bá văn hóa Việt Nam. Không chỉ người Việt mà rất đông khách nước ngoài đều yêu thích áo dài và nó cũng dần trở thành Đại sứ du lịch, thu hút khách đến với Hà Nội và Việt Nam.

  • Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    Xử lý 'mạnh tay' hành vi trốn thuế, lách thuế trong thương mại điện tử

    30-10-2023 17:59:40

    Hoạt động thương mại điện tử vẫn đang là xu thế diễn ra mạnh ở Việt Nam. Tình trạng cá nhân, tổ chức kinh doanh trên mạng nhưng không khai báo, giấu bớt doanh thu… có thể diễn ra. Vấn đề này đã đặt ra bài toán cấp thiết cho ngành Thuế và các cơ quan chức năng về việc làm thế nào vừa tạo điều kiện thông thoáng cho thương mại điện tử hoạt động, vừa ngăn chặn việc thất thu thuế từ lĩnh vực đầy tiềm năng này.

  • Tác động của công nghệ 5G đến tương lai của ngành quảng cáo

    Tác động của công nghệ 5G đến tương lai của ngành quảng cáo

    22-10-2023 08:14:56

    Sự ra đời của công nghệ 5G đang tạo ra những cơ hội cách mạng hóa ngành quảng cáo theo những cách mà chúng ta mới bắt đầu nhận thức được.