Kết quả tìm kiếm cho "hơn 150 người thương vong"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 834

  • Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    Phát huy vai trò phụ nữ Châu Phú trong xây dựng gia đình hạnh phúc

    26-01-2024 06:12:35

    Gia đình là nền tảng của xã hội, xây dựng gia đình hạnh phúc là mục tiêu phấn đấu của mỗi gia đình Việt Nam. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

  • Hợp tác quốc tế chuyển đổi sản xuất lúa phát thải thấp

    Hợp tác quốc tế chuyển đổi sản xuất lúa phát thải thấp

    26-01-2024 06:44:40

    Được tài trợ của Đại sứ quán Úc tại Việt Nam, Dự án “Chuyển đổi chuỗi giá trị lúa gạo ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững tại khu vực ĐBSCL” (TRVC) sẽ triển khai thực hiện từ năm 2023 - 2027. Dự án do Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), cùng Sở NN&PTNT 3 tỉnh: An Giang, Đồng Tháp và Kiên Giang tiến hành.

  • An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp

    An Giang: Ngành ngân hàng đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp

    26-01-2024 06:41:04

    Năm 2023, kết quả tăng trưởng GRDP của tỉnh An Giang đạt 7,34%, có phần đóng góp quan trọng của ngành ngân hàng. Năm 2024, cùng với chính sách thúc đẩy tăng trưởng, hoạt động ngân hàng tập trung tháo gỡ khó khăn, ổn định kinh tế và đảm bảo đủ vốn tín dụng cho người dân, doanh nghiệp (DN). Phóng viên Báo An Giang có cuộc trao đổi với Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh An Giang Nguyễn Tuấn Dũng xoay quanh vấn đề này.

  • Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    Mười năm “xây” Tết cùng người lao động

    25-01-2024 08:33:42

    Chương trình Tết Sum vầy sau 10 năm tổ chức với quy mô toàn quốc đã thể hiện sự thống nhất, tinh thần quyết tâm của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cấp công đoàn trong đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, lợi ích của đoàn viên, người lao động, ngày càng được chăm lo tốt hơn, bảo vệ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến nay, Chương trình đã trở thành “thương hiệu” của tổ chức Công đoàn, là sự kiện nổi bật, niềm mong đợi của đoàn viên, người lao động cả nước vào dịp Tết đến, Xuân về.

  • Báo động về các hình thái khí hậu cực đoan

    Báo động về các hình thái khí hậu cực đoan

    20-01-2024 10:09:35

    Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết năm 2023 là năm nóng nhất được ghi nhận trên hành tinh, nhưng cảnh báo tác động ngày càng tăng của hiện tượng khí hậu El Nino có nguy cơ thiết lập kỷ lục nhiệt độ mới trong năm 2024. Thông tin của WMO là lời cảnh tỉnh đối với những hoạt động xâm hại môi trường đang làm “Mẹ thiên nhiên” nổi giận.

  • Kêu gọi các doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác với Việt Nam

    Kêu gọi các doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác với Việt Nam

    20-01-2024 09:04:03

    Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp Hungary tìm hiểu cơ hội, mở rộng hợp tác, đầu tư với Việt Nam, vì lợi ích của chính mỗi doanh nghiệp, vì sự phát triển của mỗi nước.

  • Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ

    Sin Suối Hồ mùa hoa dã quỳ 

    17-01-2024 08:32:39

    Chúng tôi lên Sin Suối Hồ vào mùa hoa dã quỳ. Màu hoa vàng trên những ngả đường làm cho cảnh làng bản thêm ấm áp bên thềm năm mới. Những mái nhà gỗ lô nhô trong sương. Những cánh ruộng bậc thang uốn lượn gần xa. Đỉnh Sơn Bạc Mây nhô lên giữa cao xanh. Ở độ cao 1.500 mét, Sin Suối Hồ thật trong trẻo, yên bình khi một ngày mới bắt đầu.

  • Áp lực lên tỷ giá có thể 'hạ nhiệt'

    Áp lực lên tỷ giá có thể 'hạ nhiệt'

    06-01-2024 18:50:02

    Phiên giao dịch cuối tuần (5/1), tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) được Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 23.932 VND/USD, so với đầu tuần, tỷ giá trung tâm giữa đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD) tăng 90 đồng.

  • Nặng lòng với chữ Nôm

    Nặng lòng với chữ Nôm

    06-01-2024 08:58:55

    Tại vùng cao Bắc Kạn, ở những thôn, bản mù sương xa xôi vẫn còn những người già nặng lòng với chữ Nôm Dao, Nôm Tày. Những nét chữ rồng bay, phượng múa trong những cuốn thư tịch cổ úa màu thời gian được lưu giữ cẩn thận. Dù tuổi cao, sức yếu nhưng với tấm lòng mong muốn bảo tồn chữ cổ, những người già lại tình nguyện trở thành những thầy giáo làng dạy chữ Nôm cho lớp trẻ.

  • Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    Nông nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới

    07-01-2024 20:09:52

    Trong bối cảnh khó khăn chung, nông nghiệp tiếp tục khẳng định vị thế quan trọng và là trụ đỡ của nền kinh tế Việt Nam, đảm bảo vững chắc an ninh lương thực, các cân đối lớn của nền kinh tế, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô. Trước thời cơ mới, ngành nông nghiệp vượt sóng vươn tầm quốc tế, xây dựng hình ảnh, thương hiệu, uy tín nông sản Việt Nam trên thị trường.

  • Phát triển chăn nuôi liên kết, trang trại

    Phát triển chăn nuôi liên kết, trang trại

    04-01-2024 06:51:02

    So các loại hình sản xuất nông nghiệp khác, chăn nuôi không đòi hỏi diện tích quá lớn, nhưng mang lại giá trị cao. Khi nhu cầu tiêu thụ thực phẩm vẫn luôn tăng, các mô hình chăn nuôi theo hướng liên kết, gia công, chăn nuôi trang trại, gia trại… cho thấy hiệu quả tốt hơn. Thuận lợi về phòng, chống dịch bệnh, áp dụng công nghệ tiên tiến, cung ứng số lượng sản phẩm lớn hơn.

  • Khi Thủ tướng đối thoại với nông dân

    Khi Thủ tướng đối thoại với nông dân

    02-01-2024 06:24:11

    Sau 5 lần tổ chức, Hội nghị “Thủ tướng Chính phủ đối thoại với nông dân” mang lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, gợi mở về vai trò chủ thể của nông dân mọi miền, trong một đất nước nông nghiệp như Việt Nam.