Kết quả tìm kiếm cho "hấp dẫn giới trẻ"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1864

  • Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    Check-in ngay 10 bãi tắm Phú Quốc đẹp như mơ hút hồn du khách

    16-04-2024 09:32:49

    Được mệnh danh là một trong những thiên đường biển hàng đầu nước ta, bãi tắm Phú Quốc luôn là điểm đến được du khách trong cũng như ngoài nước yêu thích.

  • Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    15-04-2024 15:09:28

    Trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, khai trương hay kỷ niệm, một lẵng hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng, mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho người nhận.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Khách Tây thích thú 'du lịch Sa Pa', ngắm thiếu nữ Dao đỏ múa chuông giữa Hà Nội

    Khách Tây thích thú 'du lịch Sa Pa', ngắm thiếu nữ Dao đỏ múa chuông giữa Hà Nội

    07-04-2024 19:11:55

    Chương trình “Ngày hội văn hóa, du lịch Sa Pa tại Hà Nội” diễn ra từ 5-7/4 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút người dân và du khách tham gia trải nghiệm.

  • Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể để phát triển du lịch Xanh và bền vững

    06-04-2024 14:36:42

    Sa Pa cần giải pháp tổng thể, đồng bộ, định hướng lớn mới có thể theo đuổi con đường phát triển Xanh bền vững, và trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, văn hóa tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

  • Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    Cảnh báo những thủ đoạn lừa đảo mới trên mạng xã hội

    05-04-2024 19:43:04

    Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng khá mới, thường giả danh cán bộ, nhân viên các sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy. Để tạo lòng tin, một số đối tượng còn quảng cáo khóa tu mùa hè, mua vật phẩm phong thủy may mắn và đã có người dân bị lừa đảo, chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng.

  • Sức hút từ môn bida

    Sức hút từ môn bida

    08-04-2024 06:13:01

    Đời sống vật chất người dân trên địa bàn tỉnh An Giang ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu luyện tập các môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe, thư giãn đầu óc đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Trong số các môn thể thao phổ biến hiện nay, chơi bida được đông đảo người chơi tìm đến, giúp bộ môn này ngày càng phát triển.

  • An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    An Giang kết nối giá trị sản phẩm OCOP

    04-04-2024 06:05:24

    Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.

  • Du lịch 30/4 và 1/5: Du khách ưu tiên tour nước ngoài

    Du lịch 30/4 và 1/5: Du khách ưu tiên tour nước ngoài

    03-04-2024 08:25:48

    Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù, nên thời gian nghỉ lễ khá ngắn nên các công ty lữ hành đã tung ra chùm tour trong và ngoài nước hấp dẫn, phù hợp cho du khách. Tính đến nay, các đường tour du lịch đã gần kín chỗ, nhất là các tour nước ngoài giá rẻ.

  • “Điểm tựa” sức khỏe người dân vùng biên

    “Điểm tựa” sức khỏe người dân vùng biên

    02-04-2024 06:10:22

    Ở một số vùng biên giới, ngoài hệ thống y tế cơ sở, người dân còn quen thuộc với trạm xá quân dân y đồn biên phòng. Tình cảm của họ đối với người lính quân hàm xanh càng được đong đầy, khi gắn bó ở phương diện sức khỏe.

  • Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    Siết chặt quản lý các trang mạng xã hội

    02-04-2024 08:20:01

    Với lợi thế ứng dụng công nghệ số, kết nối nhanh, nhiều tiện ích, lượng tương tác lớn và không biên giới, các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok… ngày càng chiếm ưu thế và thu hút nhiều người tham gia. Bên cạnh những lợi ích, rất nhiều thông tin xấu, độc, vi phạm pháp luật, lệch chuẩn… xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội (MXH) cần được kiểm soát chặt chẽ.

  • Rộn ràng 'Sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam' trong tháng 4

    Rộn ràng 'Sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam' trong tháng 4

    01-04-2024 14:12:20

    "Sắc màu văn hóa các dân tộc Việt Nam" là chủ đề các hoạt động diễn ra trong tháng 4/2024 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, hưởng ứng tôn vinh Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4).