Kết quả tìm kiếm cho "hoại tử mi mắt"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 210

  • Bay bổng trong cõi tranh Hồ Xuân Hương

    Bay bổng trong cõi tranh Hồ Xuân Hương 

    22-07-2022 13:49:55

    Cùng chung tình yêu với thơ và với 'cá tính' của nữ Danh nhân văn hóa thế giới được UNESCO công nhận Hồ Xuân Hương; nên NSƯT, đạo diễn Nguyễn Nghiêm Nhan và họa sỹ Nguyễn Quốc Thắng đã cùng nhau tổ chức cuộc triển lãm tranh mang tên 'Hồ Xuân Hương'. Triển lãm được giới chuyên môn đánh giá là 'bản song tấu' của sắc màu ấn tượng và những miêu tả độc đáo về cõi người, cõi hồn của bà Chúa thơ Nôm.

  • Giá vàng hôm nay (8-7): Phục hồi nhẹ

    Giá vàng hôm nay (8-7): Phục hồi nhẹ

    08-07-2022 08:09:33

    Giá vàng thế giới rạng sáng hôm nay (8-7) phục hồi nhẹ sau 2 ngày liên tiếp “lao dốc không phanh”. Trong nước, giá vàng ổn định ở mức gần 68 triệu đồng/ lượng bán ra.

  • Mở siêu thị mini tại An Giang không thể bỏ qua những mẫu kệ bày hàng này

    Mở siêu thị mini tại An Giang không thể bỏ qua những mẫu kệ bày hàng này

    22-06-2022 09:38:26

    Ngày càng nhiều siêu thị mini được mở ra tại An Giang để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân nơi đây. Bởi vậy, không khó hiểu khi các loại kệ siêu thị được các chủ đầu tư tìm kiếm nhiều. Trong hàng trăm mẫu kệ khác nhau, đa dạng và đẹp mắt thì siêu thị mini nhất định không bỏ qua một số mẫu sau.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn

    20-05-2022 07:08:14

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có bài viết “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam”. Đây là một bài viết rất quan trọng, không chỉ trực tiếp phản bác những quan điểm sai lầm, phiến diện, thù địch về con đường đi lên CNXH ở Việt Nam, mà còn khẳng định: Sự lựa chọn của Đảng ta về con đường đi lên CNXH ở nước ta là hoàn toàn đúng đắn, vừa đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân, vừa phù hợp với quy luật khách quan.

  • Bật mí những mẫu phòng ngủ đẹp - sang trọng dành cho bạn

    Bật mí những mẫu phòng ngủ đẹp - sang trọng dành cho bạn

    05-05-2022 14:51:52

    Phòng ngủ đẹp là một không gian riêng tư quan trọng đối với mỗi người, vì vậy cần quan tâm nhiều hơn đến quá trình thiết kế. Tuy nhiên, không phải có thể lựa chọn cho mình một thiết kế đẹp.

  • Cảnh báo liên tục, vẫn nhiều người bị tai biến do tiêm filler làm đẹp trôi nổi

    Cảnh báo liên tục, vẫn nhiều người bị tai biến do tiêm filler làm đẹp trôi nổi

    13-04-2022 07:53:24

    Dù đã được cảnh báo rất nhiều về an toàn khi tiêm các chất làm đầy tại các cơ sở không phép, nhưng thời gian gần đây, tại khoa Khoa Phẫu thuật Hàm mặt Tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Việt Đức vẫn ghi nhận các ca tai biến với các mức độ nặng nhẹ khác nhau.

  • 6 điều cha mẹ nên làm giúp trẻ phòng tránh bệnh trầm cảm

    6 điều cha mẹ nên làm giúp trẻ phòng tránh bệnh trầm cảm

    08-04-2022 14:16:15

    Theo các bác sĩ, cha mẹ cần thấu hiểu được tâm tư, nguyện vọng của con, tìm cách giúp trẻ nói hết mọi suy nghĩ mình.

  • Hương nếp, hương quê

    Hương nếp, hương quê

    22-03-2022 06:52:23

    Về thăm vùng đặc sản nếp Phú Tân (tỉnh An Giang) nhiều người khẳng định: “Đến xứ nếp mà chưa ăn qua bánh ít nếp nguyên hột là còn thiếu sót”. Ngoài bánh phồng Phú Mỹ, có lẽ loại bánh với vẻ ngoài bắt mắt này là “đặc sản” khiến nhiều người phải tìm kiếm cho bằng được.

  • Có một Việt Nam gây thương nhớ

    Có một Việt Nam gây thương nhớ

    13-03-2022 08:16:34

    Ai đó thường nói, yêu thương một thành phố, một đất nước không phải vì nó có gì, mà bởi nơi ấy có ai. Song, với một Việt Nam hồn hậu, xinh đẹp và nhiều trầm tích văn hóa, dẫu cho nơi đây là lần đầu tiên bạn đến, dẫu cho nơi ấy không có bóng hình người ta thương, thì khi rời đi, nơi ấy cũng đã chiếm một phần hồi ức thật đẹp của bạn rồi...

  • Nhớ phim Tết cũ: Kể ước nguyện trẻ thơ, tình bạn và gia đình

    Nhớ phim Tết cũ: Kể ước nguyện trẻ thơ, tình bạn và gia đình

    05-02-2022 08:40:10

    “Quà năm mới” và “Ngày Tết nhiệm màu” không chỉ xoay quanh những câu chuyện của trẻ nhỏ, mà còn nhắc nhở người lớn về những giá trị bất biến và truyền thống của người Việt những ngày năm mới.

  • Dấu ấn tuổi trẻ An Giang trong  “cuộc chiến” chống dịch COVID-19

    Dấu ấn tuổi trẻ An Giang trong “cuộc chiến” chống dịch COVID-19

    04-02-2022 07:47:47

    “Tham gia chống dịch dẫu có vất vả nhưng em thấy rất ý nghĩa!”. “Ai cũng ngại khó, ngại khổ, thì ai sẽ chống dịch”… Những câu nói đầy kiên định, tự hào của các bạn thanh niên như tô sáng thêm 2 chữ “tình nguyện” của tuổi trẻ tỉnh nhà. Với khẩu hiệu “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, ĐVTN An Giang đã tích cực cùng với các lực lượng chức năng triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19.