Kết quả tìm kiếm cho "i cắm sạc"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 924

  • Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    Trồng răng implant tại TP. HCM: Địa chỉ tốt nhất, chất lượng nhất

    28-05-2024 14:28:01

    Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng hiện đại, giúp khôi phục chức năng cũng như thẩm mỹ cho hàm răng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một địa chỉ trồng răng Implant tại TP. HCM không phải là điều dễ dàng do có rất nhiều cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ này. Cùng Nha khoa SGC tìm hiểu ngay dưới đây.

  • Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    23-05-2024 06:45:15

    Năm nay là lần đầu tiên trong nhiệm kỳ mới, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức Hội thi kể chuyện người tốt việc tốt, nhằm cụ thể hóa Hướng dẫn 83-HD/BTGTU, ngày 10/1/2024, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Hội thi ý nghĩa và thành công, đúng với mục đích đề ra khi giới thiệu về những tấm gương rất sinh động, đời thực trong cuộc sống, góp phần nhân lên những điều tốt đẹp, lan tỏa trong xã hội.

  • Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    Ống thép luồn dây điện chống cháy lan - Giải pháp an toàn cho hệ thống cơ điện toàn diện

    20-05-2024 16:00:12

    Hiện nay, các sản phẩm vật tư cơ điện trên thị trường không đạt chuẩn chất lượng hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng​​​​​​​​​​​​​​​​ đang được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Điều này gây hậu họa nghiêm trọng về sau khi không may xảy ra những sự cố đáng tiếc điển hình như hỏa hoạn.

  • 5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    5 nhóm vấn đề lớn cử tri và nhân dân kiến nghị tới Quốc hội

    20-05-2024 14:13:56

    Sáng 20/5, tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân gửi tới Kỳ họp.

  • Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024: Tôn vinh 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu

    Chương trình Vinh quang Việt Nam 2024: Tôn vinh 20 tập thể, cá nhân tiêu biểu

    19-05-2024 19:33:23

    Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2024 với chủ đề “20 năm khơi nguồn sức mạnh Việt Nam” được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo báo Lao động tổ chức trang trọng tại Nhà hát Lớn Thành phố Hà Nội vào chiều ngày 19/5.

  • Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    Nâng cao tính chiến đấu trong sinh hoạt chi bộ, để “phòng bệnh” từ sớm

    17-05-2024 12:14:12

    Những năm qua, các cấp ủy Đảng ở An Giang luôn quan tâm lãnh đạo công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và đạt nhiều kết quả quan trọng.

  • Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    Tấm gương tuyệt vời của Bác mãi là nguồn động lực thôi thúc chúng ta noi theo

    17-05-2024 06:07:29

    “Cuộc đời của Hồ Chủ tịch trong như ánh sáng. Đó là tấm gương tuyệt vời về chí khí cách mạng kiên cường, tinh thần độc lập tự chủ, lòng nhân đạo và yêu mến Nhân dân thắm thiết, đạo đức chí công vô tư, tác phong khiêm tốn giản dị. Tư tưởng và đạo đức cao cả của Người mãi mãi soi sáng và nâng cao tâm hồn chúng ta” (Lê Duẩn - Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do, vì CNXH, tiến lên giành những thắng lợi mới).

  • An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    An Giang: Kinh tế khởi sắc, doanh nghiệp phục hồi sản xuất

    16-05-2024 06:13:35

    Mở rộng nhà xưởng, tuyển thêm số lượng lớn lao động, có thêm nhiều đơn hàng, chiến lược phát triển dài hơi… là những dấu hiệu cho thấy tình hình sản xuất của doanh nghiệp (DN) đang khởi sắc đáng mừng. Kèm theo đó, người sử dụng lao động dành sự quan tâm, ưu đãi nhiều hơn đối với lao động, thúc đẩy tăng năng suất, giữ môi trường làm việc ổn định.

  • Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    Huyện An Phú chăm lo an sinh xã hội

    14-05-2024 06:14:11

    Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang) lãnh đạo việc triển khai, quán triệt và thực hiện chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Qua đó, tạo sự lan tỏa trong nội bộ Đảng đến các tầng lớp nhân dân bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

  • Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    Mệnh Thổ có nên đeo vòng trầm hương? Gợi ý các mẫu vòng trầm phù hợp

    11-05-2024 17:01:47

    Vòng tay trầm hương được biết đến với công dụng mang đến may mắn, bình an cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, việc đeo vòng trầm hương có phải là lựa chọn phù hợp cho những người mang mệnh Thổ hay không là một câu hỏi đáng xem xét. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Long Xuyên vốn bình yên!

    Long Xuyên vốn bình yên!

    08-05-2024 06:04:21

    Trong guồng quay tất bật của nỗi lo “cơm áo gạo tiền” nơi phố thị, mỗi người đều cố gắng tìm cho mình góc bình yên. Dù biết ngắn ngủi, nhưng phần nào khỏa lấp khoảng trống trong tâm hồn.

  • Sông và bến

    Sông và bến

    03-05-2024 20:18:15

    Mỗi lần đi ra bến, các bà, các chị đều đem theo thau quần áo. Chiếc thau nhôm nào cũng đục cái lỗ, cột sợi dây, chi vậy trời? Rồi tôi cũng có câu trả lời khi lần đầu xuống bến tắm sông cùng chị Tím.