Kết quả tìm kiếm cho "kêu gọi ngừng bắn"

Kết quả 301 - 312 trong khoảng 1065

  • Hội thảo khoa học “Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân”

    Hội thảo khoa học “Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân”

    09-03-2023 14:03:01

    Sáng 9/3, tại Hà Nội, Bộ Công an, Ban Tuyên giáo Trung ương, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Hội đồng Lý luận Trung ương tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia “Sáu điều dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh - di sản tinh thần vô giá của lực lượng Công an nhân dân”.

  • Phát triển du lịch Mỹ Hòa Hưng

    Phát triển du lịch Mỹ Hòa Hưng

    09-03-2023 07:39:49

    Xã Mỹ Hòa Hưng là một trong những điểm đến quen thuộc của du khách gần xa khi đặt chân đến TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang). Cùng với Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, xã cù lao này còn được thiên nhiên ưu ái, ban tặng không khí trong lành, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, thích hợp để phát triển các loại hình du lịch (DL), đặc biệt là DL homestay, DL sinh thái, DL cộng đồng...

  • Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    03-03-2023 05:41:54

    Những năm qua, UBMTTQVN tỉnh An Giang (Việt Nam) và Mặt trận Đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kandal và Takeo đã phối hợp thực hiện hiệu quả nội dung Bản thỏa thuận hợp tác về “Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển”, với nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, khẳng định truyền thống gắn bó, thủy chung của mặt trận tỉnh An Giang và 2 tỉnh Kandal, Takeo; góp phần tô thắm mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp Việt Nam - Campuchia không ngừng được củng cố, phát triển.

  • Cam kết giảm bạo lực giữa Israel và Palestine

    Cam kết giảm bạo lực giữa Israel và Palestine

    28-02-2023 09:47:36

    Mỹ hoan nghênh những cam kết mà Israel và Chính quyền Palestine (PA) đưa ra về giảm thiểu và ngăn chặn tái diễn bạo lực. Trong tuyên bố ngày 26/2, Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan cho biết: 'Chúng tôi ghi nhận rằng hội nghị Aqaba (giữa Israel và Palestine) là một điểm khởi đầu và còn nhiều việc phải làm trong thời gian tới nhằm tạo dựng một tương lai ổn định và thịnh vượng cho người Israel và Palestine'.

  • Hàng chục nghìn hành khách hàng không bị ảnh hưởng do đình công tại Đức

    Hàng chục nghìn hành khách hàng không bị ảnh hưởng do đình công tại Đức

    18-02-2023 08:39:04

    Cuộc đình công kéo dài 24 giờ, do nghiệp đoàn Verdi kêu gọi, đã khiến hãng hàng không lớn nhất của Đức Lufthansa hủy hơn 1.300 chuyến bay trong ngày 17/2, đẩy hàng chục nghìn hành khách vào tình trạng “khóc dở mếu dở”.

  • Tri ân liệt sĩ hy sinh ở biên giới phía Bắc

    Tri ân liệt sĩ hy sinh ở biên giới phía Bắc 

    17-02-2023 08:04:23

    Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn luôn trân trọng, ghi nhớ những hy sinh, mất mát của các lực lượng vũ trang và nhân dân các tỉnh biên giới phía Bắc đã chiến đấu bảo vệ nền độc lập, sự thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc trong cuộc chiến ở biên giới phía Bắc.

  • Liên hiệp quốc kêu gọi viện trợ 5,6 tỷ USD ​cho người dân Ukraine

    Liên hiệp quốc kêu gọi viện trợ 5,6 tỷ USD ​cho người dân Ukraine

    16-02-2023 14:17:13

    Ngày 15/2, Liên hiệp quốc (LHQ) đã kêu gọi cộng đồng quốc tế viện trợ 5,6 tỷ USD trong năm 2023 để hỗ trợ người dân tại Ukraine cũng như hàng triệu người phải ra nước ngoài sơ tán nhằm tránh cuộc xung đột hiện nay.

  • Châu Thành đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp

    Châu Thành đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp

    16-02-2023 07:21:15

    Là huyện ven đô, Châu Thành (tỉnh An Giang) luôn nỗ lực phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương cũng như triển khai mạnh mẽ các giải pháp để cải thiện môi trường đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho các thành phần kinh tế đầu tư, phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần người dân.

  • Đóng góp công sức vì sự phát triển của huyện Thoại Sơn

    Đóng góp công sức vì sự phát triển của huyện Thoại Sơn

    15-02-2023 07:31:02

    Trên chặng đường phát triển của huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang), luôn có sự đồng hành, đóng góp rất lớn của đội ngũ nhân sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, doanh nghiệp (DN), nhà hảo tâm nhằm thực hiện tốt mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), nhất là công tác chăm lo an sinh xã hội, phúc lợi xã hội.

  • Châu Âu vẫn khó giải bài toán người di cư

    Châu Âu vẫn khó giải bài toán người di cư

    13-02-2023 10:22:22

    Theo số liệu của Cơ quan Bảo vệ biên giới châu Âu (Frontex), số vụ vượt biên trái phép vào lãnh thổ các nước Liên minh châu Âu (EU) năm 2022 vượt mốc 330.000 vụ, con số cao nhất kể từ năm 2016. Trong khi đó, các thành viên EU vẫn loay hoay tìm tiếng nói chung về vấn đề quốc gia nào chịu trách nhiệm tiếp nhận cũng như nghĩa vụ hỗ trợ người di cư từ các nước láng giềng và đối tác.

  • Những “cột năng lượng tích cực”

    Những “cột năng lượng tích cực”

    12-02-2023 08:24:07

    Trong giới showbiz đầy thị phi, ồn ào, vẫn còn những người nghệ sĩ truyền năng lượng sống tích cực đến cho khán giả bằng chính tài năng, phẩm chất của họ. Đó là những người đã thầm lặng cống hiến các sản phẩm nghệ thuật “có tâm, có tầm” dành cho khán giả. Hay có thể là những “ngôi sao” trao đi yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống này.

  • Thiết lập lá chắn bảo vệ sức khỏe người dân

    Thiết lập lá chắn bảo vệ sức khỏe người dân

    10-02-2023 08:01:12

    Các cuộc đàm phán dự thảo thỏa thuận toàn cầu về đại dịch dự kiến được khởi động từ ngày 27/2 tới. Thỏa thuận được kỳ vọng sẽ giúp thế giới xích lại gần nhau hơn, cùng xây dựng lá chắn vững chắc bảo vệ sức khỏe người dân trước những đại dịch trong tương lai.