Kết quả tìm kiếm cho "kết quả nghiên cứu"

Kết quả 517 - 528 trong khoảng 13230

  • Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    Công ty Hà Ngọc Châu Pharma - Sứ mệnh phục vụ sức khỏe của mọi người

    12-04-2024 16:05:40

    Với cam kết vững vàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chu đáo và lòng tận tâm với cộng đồng, Hà Ngọc Châu Pharma là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

  • Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Bạn đang có nhu cầu mua máy photocopy, nhưng không biết đâu là địa chỉ đáng tin cậy? Đa Phú Quý - Kho máy photocopy nhập khẩu chính hãng, chất lượng là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

  • Đoạn qua An Giang của cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng thi công vượt tiến độ

    Đoạn qua An Giang của cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng thi công vượt tiến độ

    12-04-2024 11:22:12

    Sáng 12/4, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng, đoạn qua địa phận tỉnh An Giang (Ban Chỉ đạo 2168) chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo 2168, nhằm đánh giá tiến độ triển khai Dự án thành phần 1 thuộc Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng giai đoạn 1 (đoạn qua tỉnh An Giang). Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo 2168.

  • Chủ động thực hiện kịp thời, hiệu quả các giải pháp, công cụ điều hành thị trường vàng

    Chủ động thực hiện kịp thời, hiệu quả các giải pháp, công cụ điều hành thị trường vàng

    12-04-2024 10:10:05

    Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP về Kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.

  • Vun bồi đạo đức cách mạng

    Vun bồi đạo đức cách mạng

    12-04-2024 08:20:35

    Trong các nội dung chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, nhiệm kỳ 2025 - 2030, công tác nhân sự được xem là “then chốt của then chốt”. Việc lựa chọn nhân sự đòi hỏi phải kỹ càng, phát huy tối đa dân chủ để chọn được người có đức, có tài vào hàng ngũ lãnh đạo của Đảng, trong đó đạo đức là gốc, là tiêu chuẩn tiên quyết, bên cạnh tài năng, tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược...

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.

  • Huyện Tháp Mười học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    Huyện Tháp Mười học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới nâng cao tại huyện Thoại Sơn

    12-04-2024 08:16:38

    Ngày 11/4, đoàn công tác của huyện Tháp Mười (tỉnh Đồng Tháp), do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tháp Mười Trần Thị Quý làm trưởng đoàn đã đến tham quan, học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao tại huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang). Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn Phạm Thành Được tiếp và làm việc với đoàn.

  • Nên ăn mấy quả táo một ngày?

    Nên ăn mấy quả táo một ngày?

    11-04-2024 15:24:33

    Quả táo rất tốt cho sức khỏe, nhưng nên ăn bao nhiêu quả 1 ngày để mang lại lợi ích cho sức khoẻ?

  • Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    Lan tỏa hình ảnh người lính mũ nồi xanh Việt Nam trong môi trường đa quốc gia

    11-04-2024 08:28:07

    Các quân nhân Việt Nam làm nhiệm vụ gìn giữ hòa bình LHQ luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, kỷ luật; để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo phái bộ và quốc tế bằng những đóng góp thiết thực.

  • An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    An Giang với sắc màu du lịch vùng biên

    11-04-2024 06:20:02

    Với phong cảnh sông núi hữu tình cùng nền văn hóa các dân tộc đặc sắc, An Giang là nơi sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch (DL). Trong đó, việc phát triển DL gắn với đặc trưng vùng biên giới đang là hướng đi mới, giúp ngành chuyên môn, địa phương và doanh nghiệp (DN) hình thành thêm sản phẩm, kết nối tour, tuyến để phục vụ du khách.

  • Nâng cao chất lượng đào tạo nghề

    Nâng cao chất lượng đào tạo nghề

    11-04-2024 07:20:08

    Trường Cao đẳng Nghề An Giang tập trung đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Đặc biệt, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, chú trọng nghiên cứu cải tiến nội dung chương trình đào tạo, phương pháp dạy học theo hướng tăng kỹ năng thực hành nghề, đáp ứng nhu cầu xã hội.

  • Giáo dục STEM cấp tiểu học

    Giáo dục STEM cấp tiểu học

    11-04-2024 07:20:11

    Giáo dục STEM là phương thức giáo dục chủ yếu dựa trên dạy học tích hợp; tạo cơ hội cho học sinh huy động, tổng hợp kiến thức, kỹ năng thuộc các lĩnh vực khoa học (Science), công nghệ (Technology), kỹ thuật (Engineering), toán học (Mathematics) để phát triển phẩm chất, năng lực và giải quyết hiệu quả các vấn đề trong thực tiễn cuộc sống.