Kết quả tìm kiếm cho "khô ếch một nắng."

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 146

  • Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    Quảng bá ẩm thực trên mạng xã hội

    01-11-2022 05:53:08

    Thời gian gần đây, du khách trong và ngoài nước có thể tìm hiểu về những địa điểm ăn uống, món ngon hấp dẫn, văn hóa ẩm thực, các đặc sản độc đáo của An Giang qua các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, TikTok… Điều này góp phần lan tỏa nhanh chóng, thuận tiện và góp phần giới thiệu, quảng bá văn hóa ẩm thực độc đáo địa phương.

  • Đi hội chùa Rô

    Đi hội chùa Rô

    18-09-2022 11:01:20

    Hôm nay (18/9/2022), rất đông người dân địa phương lẫn du khách xa gần về chùa Rô (xã An Cư, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) để hòa vào ngày Tết Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer.

  • “Kình ngư nhí” vùng đầu nguồn

    “Kình ngư nhí” vùng đầu nguồn

    29-08-2022 04:49:49

    Dù mới học lớp 5, nhưng Nguyễn Huỳnh Anh Thư (Trường Tiểu học Long Hưng) đã sớm phát triển tài năng bơi lội, trở thành vận động viên (VĐV) nhí của TX. Tân Châu (tỉnh An Giang), đạt nhiều thành tích đáng nể.

  • Nghị lực của cậu học trò khuyết tật

    Nghị lực của cậu học trò khuyết tật

    11-08-2022 09:52:23

    Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, bản thân lại bị khuyết tật bẩm sinh tay, chân, hở hàm ếch và thể trạng yếu ớt. Thế nhưng Huỳnh Hồ Trọng Nam, học sinh Trường THPT Hòa Lạc (huyện Phú Tân) luôn nỗ lực vượt khó, kiên trì 12 năm đèn sách để tốt nghiệp THPT và theo đuổi ước mơ có thể học ngành dược để sau này giúp ích cho đời.

  • An Giang thúc đẩy thành lập hợp tác xã

    An Giang thúc đẩy thành lập hợp tác xã

    05-08-2022 06:52:47

    Việc thành lập hợp tác xã (HTX) nông nghiệp kiểu mới, có sự tham gia và gắn kết với doanh nghiệp (DN) trong xây dựng vùng nguyên liệu, được xem là giải pháp phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững. Khi HTX đủ sức làm đại diện tin cậy trong tổ chức sản xuất, cung ứng dịch vụ, ký kết hợp đồng tiêu thụ, nông dân tham gia HTX hoàn toàn yên tâm canh tác, tiến tới sản xuất lớn.

  • Tâm huyết với mô hình rau màu an toàn

    Tâm huyết với mô hình rau màu an toàn

    26-07-2022 07:02:27

    Bên cạnh việc được cấp giấy chứng nhận sản xuất rau an toàn, anh Nguyễn Thanh Pho (nông dân xã Long Giang, huyện Chợ Mới) đã và đang chuyển sang canh tác theo hướng hữu cơ, không sử dụng phân bón, thuốc hóa học trên những ruộng rau của mình. Từ đó, cung ứng ra thị trường các loại rau, củ, quả chất lượng, an toàn, góp phần đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

  • Làm giàu từ “giữ lại” và “thay đổi”

    Làm giàu từ “giữ lại” và “thay đổi”

    05-07-2022 07:47:31

    Tại Đại hội tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi TP. Long Xuyên lần thứ X, giai đoạn 2019-2022, tôi bắt gặp nhiều cô, chú bối rối trong chiếc áo dài, áo sơ-mi “đóng thùng” trịnh trọng hơn hẳn thường lệ. Họ tự nhận mình “quê mùa”, “một nắng hai sương”, không quen ăn mặc thế này. Nhưng trở về với ruộng đồng, cây trái, họ lại làm chủ “vương quốc” của mình, với tư duy tiếp cận thị trường đầy thông minh, hiệu quả; biết dung hòa giữa “giữ lại” và “thay đổi”.

  • Giá xăng giảm nhỏ giọt, nhiều người tiêu dùng thất vọng

    Giá xăng giảm nhỏ giọt, nhiều người tiêu dùng thất vọng

    02-07-2022 18:53:50

    hiều ngày mong ngóng giá xăng hạ nhiệt để "dễ thở" hơn nhưng sau kỳ điều chỉnh giá ngày 1/7, không ít người đã vỡ mộng vì giá "giảm cũng như không".

  • Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    Làm báo ở Nhà tù Hỏa Lò

    21-06-2022 06:29:37

    Là thế hệ trẻ, chúng tôi làm báo trong điều kiện thừa hưởng nền hòa bình, độc lập, phát triển. Một lần có dịp về thủ đô Hà Nội, đến thăm di tích Nhà tù Hỏa Lò, tôi càng nhận ra, những vất vả của nghề hôm nay, chẳng đáng để nhắc tới so với thế hệ nhà báo - tù nhân cách mạng thuở xưa!

  • Nuôi ếch thương phẩm

    Nuôi ếch thương phẩm

    30-05-2022 06:40:41

    Nhận thấy ếch phù hợp với thổ nhưỡng, dễ nuôi, dễ chăm sóc và đầu ra ổn định, nông dân Trần Minh Hải (xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) cùng các thành viên trong Hợp tác xã (HTX) thương mại và dịch vụ chăn nuôi ếch Khánh Hòa mạnh dạn phát triển mô hình nuôi ếch thương phẩm và khô ếch một nắng.

  • Tà Đảnh phát huy lợi thế nông nghiệp

    Tà Đảnh phát huy lợi thế nông nghiệp

    16-05-2022 06:39:35

    Là xã thuần nông của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Tà Đảnh đang tập trung khai thác lợi thế nông nghiệp để tăng thu nhập, nâng cao đời sống người dân. Trong đó, đẩy mạnh liên kết sản xuất, xây dựng chuỗi giá trị bền vững trong nông nghiệp là những ưu tiên hàng đầu.

  • Sản xuất nông nghiệp ở xã Vĩnh Nhuận

    Sản xuất nông nghiệp ở xã Vĩnh Nhuận

    11-05-2022 06:46:18

    Những năm qua, nông dân xã Vĩnh Nhuận (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tích cực chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng bền vững, gắn với tiềm năng, lợi thế của địa phương. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế cao, góp phần giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống cho người dân nông thôn, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.