Kết quả tìm kiếm cho "kho nấm rơm"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 524

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài

  • “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    11-10-2023 06:01:28

    Thanh niên khởi nghiệp là những người trẻ dám dấn thân, dám chấp nhận rủi ro và mạnh mẽ đứng lên sau những thất bại. Trên hành trình ấy, “bệ đỡ” mà họ cần chính là sự đồng hành, hỗ trợ của tổ chức Đoàn.

  • Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    Hấp dẫn món ngon đặc sản mùa nước nổi

    05-10-2023 21:32:00

    Mùa nước nổi không chỉ tạo nên khung cảnh sông nước mênh mông tuyệt đẹp, mà còn mang đến người dân An Giang nguồn sản vật phong phú. Từ đó, chế biến thành món ăn hấp dẫn, độc đáo mà chỉ vào mùa nước nổi mới có.

  • Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    Xu hướng sử dụng thiết bị điện gia dụng

    05-10-2023 07:52:01

    Thiết bị điện gia dụng không còn xa lạ và đang trở thành xu hướng tất yếu ở mỗi gia đình với những tiện ích hỗ trợ, giúp đơn giản hóa các công việc, rút ngắn thời gian, giảm công sức lao động trong cuộc sống.

  • Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    Chợ Mới thu hút đầu tư vào nông nghiệp, du lịch, thương mại

    04-10-2023 08:38:09

    Thời gian qua, huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) tập trung huy động mọi nguồn lực, thực hiện chính sách linh hoạt thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư vào nông nghiệp, du lịch (DL), thương mại. Môi trường đầu tư kinh doanh ngày càng thông thoáng, minh bạch, thân thiện, giúp địa phương đẩy mạnh các hoạt động kêu gọi đầu tư, mở rộng sản xuất cho DN.

  • Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    26-09-2023 06:03:04

    Trong lúc đưa con đến trường vào năm học mới, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ tổ 3, ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị ngất xỉu do nhiều bệnh tái phát. Trang được đến bệnh viện điều trị nhưng gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền để điều trị.

  • Cánh diều Vàng: Nhà bà Nữ thắng kịch bản, Tro tàn rực rỡ phim hay nhất

    Cánh diều Vàng: Nhà bà Nữ thắng kịch bản, Tro tàn rực rỡ phim hay nhất

    10-09-2023 08:16:22

    Hai cái tên đáng chú ý ở địa hạt nghệ thuật - “Tro tàn rực rỡ” và địa hạt thương mại - “Nhà bà Nữ” của điện ảnh Việt Nam chia nhau Giải phim Hay nhất và Kịch bản Xuất sắc nhất lễ trao giải năm nay.

  • Siêu thị Tứ Sơn đồng hành cùng học sinh

    Siêu thị Tứ Sơn đồng hành cùng học sinh

    31-08-2023 05:16:19

    Định kỳ hàng năm (từ ngày 1/6 đến 15/8), Siêu thị Tứ Sơn (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) tổ chức chương trình vui chơi cho thiếu nhi, mua sắm trang thiết bị học tập với giá rẻ dành cho học sinh... và rất nhiều hoạt động khác, với tên gọi “Chương trình vui hè cùng nhau nâng bước đến trường”. Đây là một trong những chương trình trọng tâm, có quy mô lớn của doanh nghiệp. Qua 10 năm thực hiện, chương trình mang lại niềm vui, là điểm tựa vững chắc cho phụ huynh, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

  • Cơ hội tăng trưởng xanh cho ĐBSCL

    Cơ hội tăng trưởng xanh cho ĐBSCL

    31-08-2023 05:19:01

    Trong bối cảnh Việt Nam và nhiều quốc gia cam kết lộ trình giảm phát thải ròng về mức “0” (Net Zero), thị trường tín chỉ carbon đang hình thành và phát triển. Với định hướng tăng trưởng “thuận thiên” của vùng ĐBSCL, nông dân và doanh nghiệp (DN) có cơ hội hưởng lợi lớn từ bán tín chỉ carbon khi tập trung vào nền nông nghiệp xanh, bền vững.

  • “Vì hoa, nên phải đánh đường tìm hoa”

    “Vì hoa, nên phải đánh đường tìm hoa” 

    20-08-2023 14:01:00

    Câu thơ của đại thi hào Nguyễn Du nhấn mạnh tình yêu mãnh liệt thôi thúc người yêu tìm đến nhau. Những người dành trọn tình yêu cho hoa lan cũng thế. Họ sẵn sàng vượt đường xa, tìm đến thưởng lãm cánh hoa mỏng manh, để nghe lòng mình bình yên…

  • Canh tác lúa giảm chi phí và nâng cao hiệu quả

    Canh tác lúa giảm chi phí và nâng cao hiệu quả

    17-08-2023 08:04:53

    Để tận dụng thời cơ lúa gạo, nâng cao giá trị ngành hàng chủ lực của tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) khuyến cáo nông dân, hợp tác xã (HTX) thực hiện Quy trình kỹ thuật canh tác lúa giảm chi phí và nâng cao hiệu quả tại vùng ĐBSCL, ban hành kèm theo Quyết định 73 /QĐ-TT-VPPN, ngày 25/4/2022 của Cục Trồng trọt (Bộ NN&PTNT).