Kết quả tìm kiếm cho "kho nấm rơm"

Kết quả 301 - 312 trong khoảng 525

  • Ansu Fati tái xuất kỳ diệu: Hành trình kế thừa Messi

    Ansu Fati tái xuất kỳ diệu: Hành trình kế thừa Messi

    27-09-2021 14:16:55

    Ansu Fati tái xuất ấn tượng sâu gần một năm vắng mặt với siêu phẩm vào lưới Levante, bắt đầu sứ mệnh kế thừa Lionel Messi ở Barcelona.

  • Phum, sóc chung tay chống dịch

    Phum, sóc chung tay chống dịch

    24-09-2021 04:38:56

    Cùng với chính quyền địa phương, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tích cực tham gia phòng, chống dịch COVID-19, bằng cách đảm bảo giãn cách xã hội, thực hiện thông điệp “5K” để giữ an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

  • Thắt chặt “tình làng, nghĩa xóm” trong mùa dịch bệnh

    Thắt chặt “tình làng, nghĩa xóm” trong mùa dịch bệnh

    21-09-2021 04:16:29

    “Lá lành đùm lá rách” là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ bao đời nay. Chính trong tình cảnh dịch bệnh khó khăn như hiện nay, tình cảm ấy càng được lan tỏa. Người dân không ai bảo ai, đều nhiệt tình hỗ trợ nhau, cùng chung tay vượt qua đại dịch.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Làm giàu từ mô hình kinh tế tổng hợp

    Làm giàu từ mô hình kinh tế tổng hợp

    15-09-2021 08:29:20

    Thời gian qua, phong trào chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để tăng hiệu quả kinh tế trong sản xuất ở xã Lương Hòa A, huyện Châu Thành (Trà Vinh) phát triển mạnh. Ông Thạch Khương, dân tộc Khmer, hội viên Chi hội nông dân ấp Hòa Lạc A là một điển hình nông dân làm kinh tế giỏi nhờ mô hình trồng bưởi da xanh trên đất giồng cát kết hợp chăn nuôi bò sinh sản, cho thu nhập từ 350 đến 500 triệu đồng/năm.

  • Chăm lo hộ nghèo vượt qua đại dịch ở địa phương miền núi Tịnh Biên

    Chăm lo hộ nghèo vượt qua đại dịch ở địa phương miền núi Tịnh Biên

    15-09-2021 04:47:08

    Trước ảnh hưởng của dịch COVID-19, UBMTTQVN huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã tích cực kết nối, vận động nguồn hỗ trợ giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, kịp thời đồng hành, chia sẻ, giúp đỡ nhiều hộ dân vượt qua giai đoạn này.

  • Khuyến nông - Bệ đỡ giúp nhà nông phát triển sản xuất

    Khuyến nông - Bệ đỡ giúp nhà nông phát triển sản xuất

    14-09-2021 07:26:26

    Để giúp đỡ nông dân tiếp cận mô hình sản xuất mới, phương pháp canh tác hiện đại... Trạm Khuyến nông TP. Long Xuyên đã đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ, tuyên truyền, vận động nông dân trên lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi. Từ đó, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu cây trồng, vật nuôi theo hướng sản xuất hàng hóa, tận dụng được thế mạnh của địa phương, đồng thời góp phần nâng cao trình độ canh tác và tăng thu nhập cho nông dân.

  • Đếm ngược đến ngày bình an

    Đếm ngược đến ngày bình an

    05-09-2021 13:48:00

    Lựa chọn sống vui vẻ, tích cực, lạc quan... tất cả chúng tôi lên dây cót cho mình hành động và đếm ngược đến ngày bình an. Tất cả với tinh thần một ngày giãn cách thêm, học cách sống nhiều hơn.

  • Năm học đặc biệt nơi cực nam Tổ quốc

    Năm học đặc biệt nơi cực nam Tổ quốc

    04-09-2021 09:56:39

    7 năm ròng với vai trò là quản lý giáo dục tại Cà Mau, nơi cuối cùng cực nam Tổ quốc, lần đầu tiên anh Nguyễn Minh Luân cảm thấy áp lực tựu trường nặng vai những người làm công tác giáo dục. Nó cũng đến như mọi năm, nhưng mùa tựu trường năm nay trong hoàn cảnh khá đặc biệt. Cũng vì lẽ đó, mọi thứ phải uyển chuyển linh hoạt theo những tình huống vô cùng đặc biệt.

  • Võ Nguyên Giáp - cây đại thụ rợp bóng nhân văn

    Võ Nguyên Giáp - cây đại thụ rợp bóng nhân văn

    24-08-2021 19:40:36

    Thời thế tạo ra anh hùng, nhưng anh hùng lại góp phần tạo ra thời thế. Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp là một trong những trường hợp như vậy. Trong lịch sử quân sự thế giới có lẽ hiếm có một người nào xuất thân từ một nhà giáo dạy sử, chưa từng được kinh qua một trường lớp chính quy nào về quân sự lại được giao sứ mệnh cầm quân, để rồi từ một người yêu nước ngay từ khi còn là một cậu học trò đến một người cộng sản chân chính - chân chính đến tận cuối đời... trở thành một vị tướng xuất chúng như Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

  • Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    Thái Bình: Nuôi loài chim quen với cách lạ, nhiều người xem tấm tắc, trầm trồ

    20-08-2021 15:03:00

    Nuôi chim bồ câu là mô hình không mới và đã được nhiều hộ chăn nuôi áp dụng. Tuy nhiên, chị Phan Thanh Tuyển, thôn An Điện, xã Đồng Thanh (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) có cách làm sáng tạo, khéo léo trong quá trình nuôi chim bồ câu thả vườn...

  • Món ngon mỗi ngày: Thịt ba chỉ kho nấm rơm

    Món ngon mỗi ngày: Thịt ba chỉ kho nấm rơm

    13-08-2021 09:10:35

    Thịt ba chỉ kết hợp với nấm rơm sẽ tạo nên món kho thơm ngon, đậm đà, cực bắt cơm.