Kết quả tìm kiếm cho "kiến thức cần biết"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 32433

  • Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    Đưa điện ra quần đảo Trường Sa

    06-06-2024 09:12:35

    Giữa trùng khơi mênh mông, những điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đã và đang từng ngày đủ đầy hơn nguồn điện để thắp sáng. Cuộc sống của mỗi cán bộ, chiến sĩ, nhân dân trên các đảo ngày một tốt hơn, xóa dần khoảng cách giữa đất liền và biển đảo.

  • Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    Bãi Đá Nhảy Quảng Bình, tuyệt tác thiên nhiên với đủ hình thù độc đáo

    06-06-2024 08:46:05

    Bãi Đá Nhảy mang vẻ đẹp của non nước và biển trời, được xem như một trong những điểm tham quan nổi bật nhất tại Quảng Bình.

  • Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

    Làm thế nào để biết rượu đã hết hạn sử dụng?

    06-06-2024 08:46:05

    Nhiều người tưởng rượu để càng lâu càng ngon, thật ra nó cũng có hạn dùng như các loại thực phẩm, đồ uống khác, vậy làm thế nào để nhận ra rượu hết hạn sử dụng?

  • Việt Nam và Vương quốc Anh hợp tác trao đổi chuyên môn về gìn giữ hòa bình

    Việt Nam và Vương quốc Anh hợp tác trao đổi chuyên môn về gìn giữ hòa bình

    06-06-2024 08:46:05

    Đại diện Cục Gìn giữ Hòa bình Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ của Anh dành cho Việt Nam, góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai Bộ Quốc phòng nói chung và trong lĩnh vực gìn giữ hòa bình nói riêng.

  • Bác sĩ Việt Nam đứng đầu khu vực Đông Nam Á và Australia về thực hiện kỹ thuật Phakic ICL

    Bác sĩ Việt Nam đứng đầu khu vực Đông Nam Á và Australia về thực hiện kỹ thuật Phakic ICL

    06-06-2024 08:46:05

    Chiều 5/6, chia sẻ tại sự kiện 'Hành trình thành công của 5000 ca Phakic ICL' bác sĩ Bùi Tiến Hùng (Hội Nhãn khoa Việt Nam) cho biết sẽ nhận giải thưởng Award 5.000 vào tháng 9 tới đây. Đây là giải thưởng danh giá của Staar Surgical nhằm tôn vinh những bác sĩ và trung tâm phẫu thuật xuất sắc nhất trong việc sử dụng và phát triển công nghệ tiên tiến ICL trên toàn thế giới.

  • Thoại Sơn phát triển nông nghiệp công nghệ cao

    Thoại Sơn phát triển nông nghiệp công nghệ cao

    06-06-2024 06:19:22

    Thời gian qua, việc sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) được các cấp, ngành quan tâm, triển khai thực hiện hiệu quả.

  • Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    Niềm vui trên tuyến tránh Long Xuyên

    06-06-2024 06:15:05

    Sau 25 năm chờ đợi, cuối cùng tuyến tránh Long Xuyên đã hoàn thành. Dù “đi trước về sau”, nhưng nhờ áp dụng công nghệ, kỹ thuật mới nên tuyến đường này khắc phục được những điểm yếu của các dự án trước đây, đảm bảo sử dụng lâu dài và ổn định, thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển.

  • Một chặng đường nỗ lực của Trung tâm Giáo dục thường xuyên An Giang

    Một chặng đường nỗ lực của Trung tâm Giáo dục thường xuyên An Giang

    06-06-2024 06:24:16

    Không ngừng đổi mới phương thức tuyển sinh, đa dạng hóa các chương trình đào tạo cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên tận tâm… góp phần đưa Trung tâm Giáo dục thường xuyên An Giang đạt chuẩn hạng III. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của trung tâm trong công tác dạy và học thời gian qua.

  • Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    Châu Thành với nhiều hoạt động sinh hoạt hè thiết thực

    06-06-2024 06:27:41

    Ngay sau lễ ra quân hoạt động sinh hoạt hè, chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, các cơ sở Đoàn trong huyện Châu Thành phối hợp các ban, ngành, địa phương đồng loạt ra quân thực hiện nhiều hoạt động, công trình phần việc thiết thực.

  • Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    Nguồn vốn giúp người lao động tránh xa “tín dụng đen”

    06-06-2024 06:28:16

    Chung tay để hạn chế “tín dụng đen”, một trong những giải pháp của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam là tăng cường phối hợp các tổ chức tín dụng, trong đó có Tổ chức tài chính vi mô CEP, giúp người lao động (NLĐ) tiếp cận nguồn vốn an toàn. Tại An Giang, Chi nhánh CEP Long Xuyên phối hợp các cấp công đoàn triển khai chương trình tín dụng để đoàn viên, NLĐ vay theo điều kiện phù hợp.

  • Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín

    06-06-2024 06:16:32

    Nấm mối đen là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng quý, chứa đạm hữu cơ, vitamin, acid amine và nhiều khoáng chất khác. Đây là món ăn bổ dưỡng, không hóa chất độc hại trong thời buổi khan hiếm thực phẩm an toàn như hiện nay. Trồng nấm mối đen theo hướng tuần hoàn khép kín mở ra hướng phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Tháng hành động vì môi trường

    06-06-2024 06:29:16

    Ngày Môi trường thế giới 5/6/2024 được Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc (UNEP) phát động với chủ đề “Phục hồi đất, chống hạn hán và sa mạc hóa”. Qua đó, kêu gọi các quốc gia trên toàn cầu cùng chung tay hướng tới những mục tiêu phục hồi đất đai, chống sa mạc hóa và khả năng chống hạn, làm chậm quá trình biến đổi khí hậu (BĐKH), bảo vệ tự nhiên, tăng cường sinh kế và an ninh lương thực cho hàng tỷ người trên toàn thế giới.