Kết quả tìm kiếm cho "kiều bào xa xứ"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1432

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Hơn 400 người dân xã Tấn Mỹ tham dự Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”

    Hơn 400 người dân xã Tấn Mỹ tham dự Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”

    06-06-2024 17:23:53

    Chiều 6/6, tại nhà thờ Cù Lao Giêng, Công an huyện Chợ Mới phối hợp UBMTTQVN huyện tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” năm 2024, có hơn 400 người dân xã Tấn Mỹ tham dự.

  • Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    Vụ kết tội ông Trump kích hoạt 'nội chiến' trong đảng Cộng hòa?

    06-06-2024 08:30:50

    Chỉ vài phút sau khi cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York, một người thân cận ông mô tả đó là thời điểm thổi bùng 'cuộc nội chiến' bên trong đảng Cộng hòa.

  • Dàn Hoa hậu, Á hậu khoe nhan sắc lộng lẫy với đầm dạ hội

    Dàn Hoa hậu, Á hậu khoe nhan sắc lộng lẫy với đầm dạ hội 

    05-06-2024 20:10:06

    Dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Lương Thùy Linh, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân,... khoe sắc với những chiếc đầm lộng lẫy của NTK Lê Ngọc Lâm tại sự kiện Miss Grand Vietnam.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Những nữ sinh đi thỉnh tượng Bà Chúa Xứ Núi Sam 

    29-05-2024 20:49:33

    Chiều tối 29/5, Lễ Phục hiện rước tượng Bà Chúa Xứ núi Sam từ bệ đá Bà ngự (trên đỉnh núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) về miếu (dưới chân núi) được tổ chức long trọng, trang nghiêm. Một điểm thú vị được nhấn mạnh là cảnh 9 cô gái đồng trinh khiêng tượng Bà xuống núi.

  • Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    Mặt trận Tổ quốc Chợ Mới tích cực đóng góp an sinh xã hội

    28-05-2024 08:07:40

    5 năm qua, UBMTTQVN huyện Chợ Mới và các tổ chức thành viên đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện các cuộc vận động, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời, phát huy dân chủ, giám sát, phản biện và là cầu nối để Nhân dân góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

  • Châu Đốc mùa hẹn

    Châu Đốc mùa hẹn

    27-05-2024 05:57:07

    Sau mấy tháng nắng chói chang, những cơn mưa đã về tắm mát ngọn núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) như “cái hẹn” của đất trời vào cuối tháng 4 (âm lịch). Với du khách, tháng 4 là thời điểm lý tưởng để vãn cảnh núi Sam, bởi không khí tấp nập, linh thiêng của mùa Vía Bà, cùng vẻ đẹp của thiên nhiên mơ mộng.

  • Dưới ánh sương mai

    Dưới ánh sương mai

    26-05-2024 07:55:07

    Len ôm con gà vào bụng, bước thấp cao trên con đường đầy đá sỏi. Mẹ quang gánh đi phía sau. Sương sớm đùn lên hai bên con dốc, những ẩm ướt và thoáng lạnh sớm mai phủ buông trên bóng hai người lầm lũi đi về phía chợ...

  • Ứng dụng công nghệ số trong sản xuất ở hợp tác xã

    Ứng dụng công nghệ số trong sản xuất ở hợp tác xã

    24-05-2024 06:59:33

    Thời gian qua, tranh thủ nguồn hỗ trợ của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM), việc ứng dụng nông nghiệp thông minh vào sản xuất được huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm ưu tiên. Áp dụng hệ thống biến tần và điều khiển từ xa IoT vận hành bơm tưới ở Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Phú An là điển hình mang lại nhiều lợi ích trong phục vụ dịch vụ sản xuất nông nghiệp trong vùng.

  • Tháng Năm về nơi lưu dấu ấn thuở niên thiếu của Bác Hồ

    Tháng Năm về nơi lưu dấu ấn thuở niên thiếu của Bác Hồ

    18-05-2024 14:59:16

    Với 10 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh sống và học tập tại mảnh đất cố đô, những tên đất, tên làng, nơi ở, đồ dùng và những câu chuyện cảm động về Người đã trở thành những di sản vô giá.

  • Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc

    Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc

    16-05-2024 08:48:51

    Nha Trang có đầy đủ điều kiện hoàn hảo nhất để trở thành một thiên đường biển, xứng danh top địa chỉ du lịch biển không thể chối từ ở Việt Nam.