Kết quả tìm kiếm cho "làm ra món cơm dừa"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 998

  • Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    Không lan truyền thông tin chưa kiểm chứng về các xuất bản phẩm sử dụng trong nhà trường

    09-11-2023 14:11:42

    Trong quá trình triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018, không ít lần trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh, nội dung sai sự thật hoặc không chính xác về sách giáo khoa khiến dư luận hoang mang, đồng thời, ảnh hưởng tới uy tín của ngành giáo dục. Vì vậy, cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia giáo dục khuyến cáo người dân nên thận trọng khi tiếp cận các nguồn thông tin không chính thống và không lan truyền những nội dung chưa được kiểm chứng, tác động tiêu cực tới quá trình dạy, học của thầy và trò các nhà trường.

  • Lùm xùm bữa ăn 800.000 đồng: Cục TDTT lập hội đồng kỷ luật, sắp ra án phạt

    Lùm xùm bữa ăn 800.000 đồng: Cục TDTT lập hội đồng kỷ luật, sắp ra án phạt

    06-11-2023 14:38:31

    Cục TDTT thành lập hội đồng kỷ luật để họp và đưa ra quyết định liên quan đến vụ việc ở đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia.

  • Giữa đại ngàn Việt Bắc

    Giữa đại ngàn Việt Bắc

    04-11-2023 13:30:17

    Một buổi sáng đầu tháng 11,từ cửa sổ của căn nhà nhỏ bên hồ, nhìn ra mặt nước xanh ngọc giữa bảng lảng sương thu, tôi cứ thế mà phải lòng vẻ đẹp quyến rũ, kỳ ảo của hồ Ba Bể.

  • Về xứ Nghệ mà chưa thưởng thức 4 đặc sản đình đám thì thật thiếu sót

    Về xứ Nghệ mà chưa thưởng thức 4 đặc sản đình đám thì thật thiếu sót

    01-11-2023 08:18:50

    Nhờ sự khéo léo của người chế biến, các món ăn nơi đây vẫn đủ sức níu chân thực khách, trở thành đặc sản được nhiều người gần xa yêu thích.

  • Trải nghiệm, vui chơi tại Phú Quốc “cực đã”, với những tour du lịch Phú Quốc tại Puolotrip

    Trải nghiệm, vui chơi tại Phú Quốc “cực đã”, với những tour du lịch Phú Quốc tại Puolotrip

    31-10-2023 15:22:18

    Một trong những điểm đến lý tưởng ở nước ta được nhiều du khách ưa chuộng chính là Phú Quốc. Nơi có phong cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt vời và vô vàn những điều mới mẻ đáng để khám phá. Để có thể thảo thích tham quan, vui chơi thoải mái tại Phú Quốc mà không phải lo về các chi phí và đi lại. Hãy chọn ngay những tour du lịch tuyệt vời tại Puolotrip.

  • Chân chất nước mắm đồng

    Chân chất nước mắm đồng

    30-10-2023 18:01:40

    Kết tinh từ vị ngọt con cá đồng trong mùa lũ miền Tây, nước mắm đồng từng là thứ nước chấm không thể thiếu trong gian bếp của các bà nội trợ. Giờ đây, nước mắm đồng không còn thông dụng, nhưng vẫn chiếm một vị trí đặc biệt đối với những ai lớn lên từ sự chân chất của quê nghèo.

  • Tri Tôn phát triển sản phẩm du lịch

    Tri Tôn phát triển sản phẩm du lịch

    23-10-2023 17:46:20

    Tri Tôn (tỉnh An Giang) là huyện có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch (DL), với những nét độc đáo về văn hóa, lịch sử, danh lam thắng cảnh… Phát huy lợi thế đó, chính quyền địa phương đang triển khai nhiều giải pháp để phát triển hạ tầng, loại hình, sản phẩm DL nhằm thu hút du khách. Qua đó, góp phần cải thiện đời sống, giảm nghèo cho cộng đồng dân cư.

  • Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    Cặp da nam Gence - người bạn đồng hành của phái mạnh Việt

    18-10-2023 18:21:18

    Cặp da công sở được biết đến là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý ông. Không chỉ có chức năng đựng đồ cặp da bò còn mang đến tính thẩm mỹ cao cho quý ông. Giúp quý ông tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Dưới đây, Gence sẽ giúp bạn khám phá cách chọn cặp da công sở sao cho phù hợp với từng cá nhân.

  • Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    Tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe của phái nữ

    17-10-2023 23:29:46

    Phong trào rèn luyện thể dục - thể thao (TDTT) đang trở thành nhu cầu, nếp sống đẹp của phái nữ hiện đại. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tăng cường sức khỏe, vẻ đẹp, giúp chị em sống tích cực, năng động hơn.

  • Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    Thông hút bể phốt Avita - Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp

    17-10-2023 15:28:45

    Nhu cầu thông hút bể phốt ngày một tăng lên. Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều đơn vị thông hút bể phốt, nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín. Nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về Công ty Avita - Đơn vị cung cấp dịch vụ thông hút bể phốt Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ.

  • Đi chợ trong phum, sóc

    Đi chợ trong phum, sóc 

    14-10-2023 16:21:17

    Chợ có không gian nhỏ, chỉ hơn chục tiểu thương, nhưng rất xôm tụ náo nhiệt. Điều thú vị là ở những phiên chợ này, người bán và người mua giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Khmer. “Khách lạ” ghé qua chỉ có thể sử dụng vài từ tiếng Kinh quen thuộc hoặc cần đến “thông dịch viên”.

  • Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    Ngon nức tiếng ẩm thực Đông Nam Bộ

    12-10-2023 08:30:29

    Ẩm thực Đông Nam Bộ vừa quen vừa lạ, có hương vị miền Trung, miền Bắc của di dân và khẩu vị miền Tây; có món ngon của các dân tộc thiểu số, của các nước láng giềng, khu vực và cả du nhập từ nước ngoài