Kết quả tìm kiếm cho "làm sạch mạng nhện"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 142

  • Khởi nghiệp từ… chuột

    Khởi nghiệp từ… chuột

    21-12-2023 22:11:37

    Loài chuột xưa nay thường hay bị ghét bỏ vì tập tính phá hoại. Tuy nhiên, có một loài chuột, khác xa với những họ hàng của chúng, đó là chuột Hamster. Chúng nhỏ nhắn, đáng yêu và gần gũi với chủ. Trần Thị Ngọc Huyền (phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) đã lựa chọn vật nuôi này để khởi nghiệp.

  • Ông Út… hút đinh

    Ông Út… hút đinh

    09-11-2023 06:06:35

    Với mong muốn góp phần đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông, ông Mai Văn Út (65 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Hiệp, xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã tự chế chiếc xe hút đinh để hút các loại đinh, vật bằng kim loại, vật sắc nhọn rơi vãi trên đường.

  • Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    Phát triển sản phẩm OCOP từ dưa lê

    25-10-2023 08:12:16

    Mạnh dạn chuyển đổi diện tích đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng dưa lê đã giúp gia đình ông Nguyễn Văn Gom (xã Phú Vĩnh, TX. Tân Châu, tỉnh An Giang) có được thu nhập ổn định. Sản phẩm dưa lê của gia đình ông Gom ngoài tiêu chí về thơm ngon, còn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, được định hướng phát triển thành sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) của địa phương.

  • Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    Hiệu quả mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”

    09-10-2023 23:44:33

    Với mục tiêu chủ động cung cấp con giống cho người nuôi ốc trên địa bàn, thử nghiệm sinh sản nhân tạo và hoàn thiện bản hướng dẫn kỹ thuật sinh sản nhân tạo ốc phù hợp điều kiện thực tế của địa phương, Trạm Khuyến nông huyện Châu Phú đã xây dựng và triển khai mô hình “Sản xuất giống ốc bươu đồng”, góp phần tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế cho nông dân.

  • Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    Nâng cao năng lực cho phụ nữ phát triển kinh tế

    18-09-2023 06:13:40

    Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang triển khai nhiều phong trào thi đua, cuộc vận động và các chương trình cụ thể, thiết thực để chị em phát huy quyền tham gia làm kinh tế. Các nội dung đa dạng, phong phú, như: Hỗ trợ phát triển kinh tế, khởi nghiệp, tạo mô hình sinh kế, học nghề… đã và đang phát huy hiệu quả, giúp nhiều phụ nữ tự tin vươn lên khẳng định khả năng của mình.

  • Nuôi ương cá tra giống

    Nuôi ương cá tra giống

    05-09-2023 04:24:36

    Từng là địa phương phát triển mạnh mô hình nuôi tôm càng xanh, nông dân xã Phú Thuận (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) chuyển dần sang ương dưỡng cá tra giống. Việc chuyển đổi giúp nông dân cải thiện thu nhập, ổn định cuộc sống. Đồng thời, phát triển vùng cung cấp con giống ổn định cho tỉnh An Giang và khu vực lân cận.

  • An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    An Giang đưa công nghệ số vào các ngành kinh tế mũi nhọn

    18-08-2023 06:32:02

    Trong xu hướng số hóa toàn cầu, những lĩnh vực kinh tế mũi nhọn của An Giang càng có cơ hội phát huy thế mạnh. Nếu những lần đột phá nông nghiệp trước đây mang tính chất thủ công, dựa vào chủ trương, quyết tâm và sức lao động là chính thì trong thời đại mới, đột phá nông nghiệp, du lịch phải dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), dữ liệu lớn (big data), khoa học và công nghệ (KH&CN)…

  • Định hướng khởi nghiệp từ môi trường phổ thông

    Định hướng khởi nghiệp từ môi trường phổ thông

    03-08-2023 06:46:25

    Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong học sinh là hoạt động giáo dục quan trọng, giúp các em nhận biết vai trò của khởi nghiệp, lập nghiệp. Qua đó, hình thành ý tưởng, kích thích tư duy, khơi dậy khát vọng đổi mới sáng tạo từ trên ghế nhà trường. Ý tưởng trên được Huyện đoàn Chợ Mới triển khai, thông qua “Diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp, tham gia xây dựng nông thôn mới cho thanh niên, học sinh năm 2023”.

  • Loại muối 'kỳ lạ' ở Việt Nam, giá tới 1 triệu đồng/kg

    Loại muối 'kỳ lạ' ở Việt Nam, giá tới 1 triệu đồng/kg

    29-07-2023 15:21:16

    Ở Việt Nam, có một loại muối kỳ lạ được tạo ra từ kiến, mang hương vị độc đáo. Loại muối này có thời điểm giá rao bán tới 1 triệu đồng/kg vẫn được lùng mua.

  • Man United công bố tân binh thứ nhì, Onana chọn áo thủ môn số 24

    Man United công bố tân binh thứ nhì, Onana chọn áo thủ môn số 24

    21-07-2023 08:39:40

    Man United chính thức công bố tân binh thứ nhì của mùa giải và thủ môn Andre Onana đã hối hả lên đường sang Bắc Mỹ để kịp gia nhập chuyến du đấu mùa hè cùng đội bóng mới.

  • Khử trùng xanh GFC - Công ty diệt côn trùng uy tín, chất lượng tại An Giang

    Khử trùng xanh GFC - Công ty diệt côn trùng uy tín, chất lượng tại An Giang

    23-06-2023 10:08:55

    Với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động trong lĩnh vực diệt côn trùng, Khử trùng xanh GFC đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng uy tín, chuyên nghiệp không chỉ tại An Giang, mà còn trên khắp cả nước.

  • Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    Khẳng định vai trò báo chí cách mạng Việt Nam

    23-06-2023 06:11:18

    Trong gần một thế kỷ đồng hành cùng sự nghiệp cách mạng của dân tộc, báo chí cách mạng Việt Nam luôn có vai trò rất quan trọng trong cổ vũ tinh thần đoàn kết đánh đuổi ngoại xâm, phản ánh thực tiễn phong phú, sáng tạo của từng ngành, lĩnh vực, địa phương, phản biện xã hội, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, là chỗ dựa tin cậy của nhân dân. Do vậy, không thể phủ nhận vai trò của báo chí cách mạng Việt Nam.