Kết quả tìm kiếm cho "lông nhọn hoắt"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 1266

  • Nhìn lại các xu hướng được quan tâm nhất trên mạng xã hội 2023

    Nhìn lại các xu hướng được quan tâm nhất trên mạng xã hội 2023 

    22-12-2023 14:46:59

    Năm 2023 đang dần khép lại với hàng loạt sự kiện, trào lưu, xu hướng lớn nhỏ trên “thế giới ảo” vô cùng nhộn nhịp, thu hút hàng trăm triệu lượt thảo luận và hơn 1,69 tỷ lượt tương tác từ người dùng.

  • Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái điện đàm với Phó Thủ tướng Hàn Quốc

    Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái điện đàm với Phó Thủ tướng Hàn Quốc

    21-12-2023 18:57:40

    Chiều 21/12, điện đàm với Phó Thủ tướng Hàn Quốc Choo Kyung Ho, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái nhấn mạnh, việc hai bên chính thức nâng cấp quan hệ lên “Đối tác chiến lược toàn diện” nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao vào tháng 12/2022 đã mở ra thời kỳ phát triển mới thực chất, hiệu quả và toàn diện hơn giữa hai nước.

  • Thị trường lao động khởi sắc

    Thị trường lao động khởi sắc

    22-12-2023 06:53:59

    Gần đây, một số thế lực thù địch, phản động tung tin giả, chia sẻ những vụ việc cũ để dựng chuyện rằng, đời sống công nhân cả nước – trong đó có tỉnh An Giang – đang rất khó khăn. Hàng loạt công nhân “bị đuổi việc, cắt giảm lương, thưởng khi năm mới cận kề”. Hành động “thương vay khóc mướn” này chỉ nhằm gây mất đoàn kết, tạo tâm lý hoang mang trong người dân.

  • An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    An Giang: Phát triển du lịch - nhìn từ thực tiễn

    22-12-2023 06:51:56

    An Giang xác định du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn. Từ việc tập trung đầu tư, nâng chất, DL tỉnh nhà phát triển tốt, đáp ứng hoạt động lưu trú, lữ hành, tham quan DL. Tuy nhiên, việc khai thác tiềm năng DL đa dạng vẫn chưa xứng tầm, cần nghiên cứu, làm mới sản phẩm, kết nối tour, tuyến để khai thác hiệu quả hơn.

  • Ấm áp điều thiện nhỏ cuối năm

    Ấm áp điều thiện nhỏ cuối năm

    20-12-2023 03:57:36

    Vận động quà tặng dịp lễ Noel cho trẻ nhỏ, quyên góp quần áo, vật dụng cũ tặng cho người nghèo... là hoạt động thiện nguyện cuối năm của các tổ chức, cá nhân, nhằm mang niềm vui nho nhỏ đến với mảnh đời bất hạnh.

  • Cột cờ Lũng Pô - Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt

    Cột cờ Lũng Pô - Nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt

    18-12-2023 09:27:47

    Cột cờ Lũng Pô được xác định là công trình thanh niên, vừa khẳng định chủ quyền của Tổ quốc nơi biên ải, vừa giáo dục thế hệ trẻ truyền thống uống nước nhớ nguồn.

  • Những đứa trẻ “tươi như hoa”

    Những đứa trẻ “tươi như hoa” 

    17-12-2023 10:31:43

    Đó là các bé đang nhập viện, điều trị bệnh tại Khoa Nhi (Bệnh viện Đa khoa Khu vực tỉnh An Giang). Thời tiết thất thường, mệt mỏi vì bệnh, chịu cảnh bứt rứt trong khuôn viên đặc trưng của bệnh viện… bé nào cũng lười cười, siêng khóc. Nhưng với việc trải nghiệm sự kiện “Tươi như hoa”, các bé đã nhận được niềm vui trẻ thơ nho nhỏ khi nằm viện.

  • Sôi động thị trường lao động cuối năm

    Sôi động thị trường lao động cuối năm

    16-12-2023 10:07:45

    Những tháng cuối năm 2023, TP Hồ Chí Minh liên tục tổ chức nhiều hoạt động giao dịch kết nối cung - cầu lao động, việc làm theo các hình thức tuyển dụng trực tiếp và trực tuyến thu hút đông đảo người lao động từ lao động phổ thông, có tay nghề đến lao động có trình độ, tay nghề cao. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lên đến hàng ngàn lao động để thực hiện các đơn hàng sản xuất, kinh doanh mà doanh nghiệp nỗ lực tìm kiếm từ các thị trường trong và ngoài nước, phục vụ các hoạt động giao thương trong dịp cuối năm và một phần mở rộng sản xuất kinh doanh.

  • Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    Di sản văn hóa thúc đẩy du lịch Việt Nam phát triển bền vững

    14-12-2023 08:56:17

    Phát triển du lịch gắn với bảo vệ tài nguyên, môi trường, bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hóa dân tộc, có sự tham gia của cộng đồng là điều quan trọng để thúc đẩy phát triển bền vững.

  • Bình Thuận - mùa cao điểm đón khách quốc tế

    Bình Thuận - mùa cao điểm đón khách quốc tế

    12-12-2023 14:08:13

    Thời điểm này đang là mùa du lịch cao điểm “khách trú đông” tại Bình Thuận. Lượng khách quốc tế tuy có dấu hiệu tăng hơn so với năm 2022 nhưng vẫn chưa thể trở về như thời điểm trước COVID-19. Để thu hút hơn nữa thị trường khách quốc tế, ngành Du lịch Bình Thuận đang nỗ lực đa dạng hóa thị trường cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới sản phẩm du lịch.

  • Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết ở xứ cồn Bình Thạnh

    Ấm áp những căn nhà Đại đoàn kết ở xứ cồn Bình Thạnh

    12-12-2023 06:55:17

    Thời gian qua, cấp ủy Đảng, chính quyền và MTTQVN xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tích cực vận động các nguồn lực, chung tay hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại địa phương. Nhờ sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, sự chung sức, đồng lòng của chính quyền địa phương và Nhân dân, giấc mơ an cư của nhiều hộ nghèo trên xứ cồn đã trở thành hiện thực…

  • Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt

    Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt 

    08-12-2023 08:47:02

    Xây dựng hình tượng về người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự chủ, hiểu và yêu bản thân, các nhà mốt gửi đến bạn những set đồ hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ tinh thần thanh lịch, thời thượng và trọn vẹn đẳng cấp