Kết quả tìm kiếm cho "máy đánh đường thốt nốt"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 153

  • Tranh Tết vào vụ

    Tranh Tết vào vụ

    10-01-2023 05:51:18

    Chơi tranh nghệ thuật đã trở thành niềm yêu thích của nhiều người, nhất là dịp Tết đến, xuân về. Tranh treo ngày Tết không chỉ mang lại không gian đẹp, mà còn mang ý nghĩa, tài lộc cho gia chủ trong năm mới.

  • Hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    Hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    03-01-2023 07:02:19

    Chương trình, đề án và chính sách giảm nghèo được thực hiện đồng bộ, nên hộ nghèo, cận nghèo, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trên địa bàn tỉnh An Giang có thêm thu nhập, cải thiện cuộc sống. Đây là điểm tựa, động lực để họ thoát nghèo bền vững.

  • Kết quả bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu An Giang năm 2022

    Kết quả bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu An Giang năm 2022

    27-12-2022 08:38:22

    Thực hiện Quyết định 22/2016/QĐ-UBND của UBND tỉnh An Giang về bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và được sửa đổi một số điều tại Quyết định 46/2016/QĐ-UBND, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp An Giang xây dựng kế hoạch tổ chức bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2022; triển khai đến Phòng Kinh tế/Kinh tế - Hạ tầng cấp huyện và cơ sở công nghiệp nông thôn.

  • Thầm lặng những vòng xe

    Thầm lặng những vòng xe

    27-12-2022 07:13:13

    Mong muốn góp phần đảm bảo an toàn cho người dân, anh Nguyễn Văn Lượm (ngụ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tự chế xe hút đinh, vật kim loại sắc nhọn rơi vãi trên đường.

  • “Thiên đường săn mây” ở miền Tây

    “Thiên đường săn mây” ở miền Tây

    23-12-2022 03:48:11

    Thiên Cấm Sơn vốn nổi tiếng là đỉnh núi cao nhất trong dãy Thất Sơn hùng vĩ trên dải đất rộng lớn ở miền Tây Nam Bộ, thuộc 2 huyện Tri Tôn và Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Nơi đây bốn mùa phong cảnh đều tuyệt sắc, du khách nôn nao đến “check – in”, với mây bồng bềnh ảo diệu len lỏi trong từng hang núi, nên được “tín đồ” ưa xê dịch gọi nơi đầy là“Thiên đường săn mây”, bởi hiện tượng thiên nhiên kỳ thú.

  • Ráng chiều ở “vương quốc cò”

    Ráng chiều ở “vương quốc cò” 

    17-12-2022 09:50:17

    Chúng tôi đến vườn cò Bằng Lăng (phường Thuận An, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) vào thời điểm hoàng hôn dần buông. Cũng nhờ vậy, chúng tôi mới cảm nhận sâu sắc thế nào là “Chim bay về tổ”. Khoảnh khắc ấy bình yên đến lạ!

  • Bàn giao máy đánh đường thốt nốt cho bà con Khmer nghèo huyện Tri Tôn

    Bàn giao máy đánh đường thốt nốt cho bà con Khmer nghèo huyện Tri Tôn

    08-12-2022 14:03:20

    Sáng 8/12, tại xã Châu Lăng (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), Trường Trung cấp nghề và đào tạo cán bộ hợp tác xã miền Nam, Liên minh Hợp tác xã tỉnh An Giang tổ chức bàn giao trang thiết bị phục vụ sản xuất cho người dân 2 xã Châu Lăng và An Tức (huyện Tri Tôn).

  • Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    Độc đáo sản phẩm cốt bí đao

    01-12-2022 06:47:14

    Với mong muốn cung ứng cho thị trường sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, anh Nguyễn Tuấn Kiệt (xã Phú Thọ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) đã mày mò, nghiên cứu, cho ra thị trường nhiều loại thức ăn, nước uống từ nguồn nguyên liệu đơn giản, sẵn có tại địa phương. Trong đó có sản phẩm cốt bí đao khá độc đáo, được người tiêu dùng đánh giá, phản hồi tích cực.

  • Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    Vùng đất An Giang qua nhiếp ảnh và âm nhạc

    22-11-2022 06:08:03

    Mượn lời ca, tiếng hát, văn thơ, nhạc họa, những nghệ sĩ đã thầm lặng chuyển tải những nét đẹp, tình yêu quê hương đất nước lan tỏa đến công chúng. Qua đó, góp phần giúp cho mỗi người dân thêm yêu và tự hào về vùng đất anh hùng, từ thuở cha ông đi mở cõi đến hình thành và phát triển vùng đất An Giang ngày càng yên bình và thịnh vượng.

  • Du lịch ẩm thực

    Du lịch ẩm thực

    04-11-2022 08:04:50

    Vốn là di sản được hình thành trong dòng chảy ngàn năm văn hiến, ẩm thực không đơn thuần là món ăn hay thức uống, mà chứa đựng văn hóa, câu chuyện lịch sử về vùng đất, con người. Trong du lịch (DL), ẩm thực không chỉ là hoạt động đáp ứng nhu cầu cơ bản của du khách trong mỗi chuyến đi mà còn trở thành mục đích, loại hình và sản phẩm DL hấp dẫn du khách.

  • Mặn mòi vị mắm cá đồng

    Mặn mòi vị mắm cá đồng

    27-10-2022 07:41:35

    Mùa nước nổi, bắt gặp ven đường chỗ nào tụm năm, tụm bảy các bà, các cô quây quần làm cá là biết có chỗ làm mắm. Cảnh quen thuộc đó đang xôm tụ mỗi sáng ở xã biên giới Vĩnh Xương (TX. Tân Châu, tỉnh An Giang), một trong những địa phương ở vùng biên giới đầu nguồn còn khá nhiều cơ sở nấu nước mắm và làm mắm từ cá đồng. Gia vị quen thuộc đã được nâng lên thành hàng hóa, dù không nhãn hiệu, quảng cáo... sản phẩm vẫn được tiêu thụ mạnh nhờ “thương hiệu” truyền thống.

  • Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    Chợ Châu Đốc - “thiên đường” ẩm thực

    22-10-2022 10:08:01

    Chợ Châu Đốc thuộc phường Châu Phú A, nằm ở khu vực trung tâm TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) là điểm đến nổi tiếng khi khách du lịch đến An Giang. Không chỉ được mệnh danh là thủ phủ mắm miền Tây, chợ Châu Đốc còn được coi là “thiên đường” ẩm thực, với nhiều món ăn hấp dẫn “níu chân” du khách gần xa.