Kết quả tìm kiếm cho "máy xông hơi mặt"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 1414

  • Trồng nấm rơm trong nhà kính

    Trồng nấm rơm trong nhà kính

    17-10-2023 06:16:50

    Trồng nấm rơm trong nhà kính Với sự phát triển của khoa học - công nghệ, việc trồng nấm rơm trong nhà kính ngày càng trở nên phổ biến, đem lại nhiều lợi ích cho hộ dân. Đối với mô hình trồng nấm rơm trong nhà kính điều tiết nhiệt độ bằng lò xông hơi, do anh Hồ Thanh Tâm (Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) thực hiện là hướng đi khá mới mẻ. Phương pháp này giúp giảm chi phí đầu tư, năng suất ổn định, hiệu quả kinh tế mang lại cao hơn.

  • Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    Nâng cao cảnh giác phòng, chống tội phạm

    15-10-2023 23:19:03

    “Đối với các tội phạm liên quan đến trộm tài sản, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, có biện pháp tốt nhất để bảo vệ tính mạng và tài sản của mình, như: Cử người trông coi tài sản, cửa nhà cài khóa cẩn thận, đêm tối vào nhà phải quan sát kỹ xung quanh, không cho trẻ em đeo nhiều trang sức. Xe máy đậu phải khóa cẩn thận, kể cả ở nhà. Không nghe điện thoại khi đang điều khiển xe...” - trung tá Trần Hưng Nghiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) thông tin.

  • 'Chợ' giữa Biển Đông

    'Chợ' giữa Biển Đông

    12-10-2023 08:44:38

    Ở giữa Biển Đông rộng mênh mông, có hàng chục ngàn chiếc tàu đánh cá khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước cùng hoạt động. Đi theo tàu đánh cá, có đội tàu hùng hậu thu mua hải sản, hay còn gọi là 'tàu dịch vụ hậu cần nghề cá'. Hoạt động mua bán, giao dịch, cung ứng tấp nập đã tạo nên 'phiên chợ' sôi động ở giữa Biển Đông.

  • Vừa khắc phục lỗi gây nóng máy, iPhone lại gặp lỗi khác 'phiền' hơn

    Vừa khắc phục lỗi gây nóng máy, iPhone lại gặp lỗi khác 'phiền' hơn

    09-10-2023 09:28:52

    Các phiên bản điện thoại iPhone 15 tiếp tục gặp vấn đề mới liên quan đến wifi sau khi Apple vừa khắc phục xong lỗi gây nóng máy.

  • Túng quẫn làm liều

    Túng quẫn làm liều

    09-10-2023 06:00:41

    “Trong lúc dịch bệnh không có thể trả tiền thuê xe và tiền vay nợ, bị cáo túng quẫn không biết cách nào khác nên mới làm liều, mang xe ôtô của bị hại nhờ người quen giới thiệu cầm cố, lấy tiền đi làm ăn xa, cố gắng kiếm lại cho đủ tiền chuộc xe và trả nợ. Nhưng do làm không được nên tiền cũng hết, vì vậy bị cáo không còn khả năng trả nợ nữa…” - bị cáo Hà Văn Đoàn (sinh năm 1968, ngụ Thới Bình 2, phường Thuận An, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) thành khẩn khai nhận việc làm sai trái của mình nhằm giảm nhẹ một phần hình phạt.

  • Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    Tiếp sức giúp nông dân Khmer thoát nghèo

    06-10-2023 06:42:58

    Bằng cách lồng ghép 3 chương trình mục tiêu quốc gia (xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi) và xã hội hóa, huyện Tri Tôn đang huy động các nguồn lực để tạo sinh kế cho nông dân Khmer, giúp bà con tự thân vươn lên thoát nghèo.

  • Những người hùng trong bão lửa

    Những người hùng trong bão lửa

    05-10-2023 08:37:16

    Hỏa hoạn, tai nạn giao thông, mắc kẹt thang máy…, nơi nào có người dân gặp nạn, nơi đó có những người lính phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ sẵn sàng xông pha tuyến đầu.

  • Nỗi lo an toàn giao thông trong học sinh

    Nỗi lo an toàn giao thông trong học sinh

    05-10-2023 06:00:06

    Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương quan tâm công tác giáo dục văn hóa giao thông nhằm góp phần nâng cao hiểu biết pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) và ý thức tham gia giao thông cho mỗi người dân, trong đó có phụ huynh và học sinh. Tuy nhiên, ý thức chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông của một bộ phận phụ huynh và học sinh vẫn còn hạn chế, gây tiềm ẩn nguy cơ mất ATGT.

  • Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    Tàn Tuyết sẽ giành giải Nobel Văn chương?

    04-10-2023 14:10:50

    Nhiều người dự đoán nữ văn sĩ Trung Quốc Tàn Tuyết sẽ được xướng danh trong lễ công bố chủ nhân giải Nobel Văn chương 2023 vào tối mai (5/10).

  • Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    Từ rừng sâu đến bàn tiệc

    04-10-2023 14:00:20

    Sớm tinh mơ, vợ chồng anh Bùi Văn Thọ, xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn đã thức dậy, “lót dạ” vội bát cơm rồi hai vợ chồng chuẩn bị hành trang: Ủng, áo mưa, gùi và vật dụng không thể thiếu là dao quăng để lên rừng lấy hoa chuối hôm sau mang bán ở chợ phiên.

  • Những kẻ lừa đảo

    Những kẻ lừa đảo

    02-10-2023 22:14:26

    Cũng vì lối sống xa xỉ, bản tính lười lao động mà không ít người trở thành những kẻ lừa đảo, khi lợi dụng lòng tin của nhiều người quen biết để trục lợi cho bản thân.

  • Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    Yêu đơn phương, mang dao chém “người trong mộng”

    02-10-2023 06:13:09

    Là những người hàng xóm, chơi chung như những người bạn, nhưng Huỳnh Văn Đông (sinh năm 1996, ngụ ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lại vọng tưởng H.T.T.N (sinh năm 1997) có tình ý với mình. Mặc dù, N. đã có chồng nhưng Đông phát sinh tình cảm đơn phương, để rồi phạm tội.