Kết quả tìm kiếm cho "mạng sống"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 27279

  • Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    Công đoàn huyện Thoại Sơn chăm lo cho đoàn viên, người lao động

    01-08-2024 07:09:14

    Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, nhất là các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn được các cấp công đoàn huyện Thoại Sơn quan tâm thực hiện bằng nhiều hoạt động, thiết thực.

  • Nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi

    Nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi

    01-08-2024 07:13:52

    Gần đây, nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã khai thác, chế biến và cho ra đời những sản phẩm đặc trưng từ cây thốt nốt, như: bánh, mứt, rượu, đường, chè… được đông đảo người tiêu dùng trong, ngoài tỉnh ưa chuộng, góp phần nâng cao giá trị cây thốt nốt Bảy Núi.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    01-08-2024 07:19:14

    Thời gian qua, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã phát huy vai trò nòng cốt trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Từ đó, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn an ninh trật tự xã hội trong cộng đồng.

  • Nâng cao nhận thức để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Nâng cao nhận thức để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    01-08-2024 07:12:12

    Tuy là chủ thể bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, thế nhưng vẫn còn một số cán bộ, đảng viên, Nhân dân chưa hiểu hết nền tảng tư tưởng của Đảng là gì? Vai trò của nó trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhận diện các quan điểm sai trái, thù địch thế nào để qua đó giúp cán bộ, đảng viên và Nhân dân nâng cao nhận thức trong đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

  • Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    Tuyên giáo An Giang: Tự hào truyền thống – Tăng cường xây dựng niềm tin!

    01-08-2024 07:10:33

    Trong những lần gặp gỡ cán bộ ngành tuyên giáo, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thường nhắc nhở: “Trong khó khăn phải giữ vững niềm tin. Công tác tuyên giáo phải tạo ra niềm tin, giữ vững, củng cố, tăng cường niềm tin vào Đảng, vào chế độ, vào Nhân dân, vào khối đại đoàn kết dân tộc, bảo vệ thành quả cách mạng; phải tạo sự đồng thuận cao trong Đảng, trong Nhà nước, trong Nhân dân, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc… Điều này vô cùng quan trọng và hệ trọng, nhân tố quyết định thắng lợi của chúng ta”.

  • Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng

    Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng

    01-08-2024 07:22:50

    Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) phát triển rộng khắp. Nhiều loại hình TDTT thu hút đông đảo Nhân dân tham gia tập luyện, góp phần đáp ứng nhu cầu thi đấu TDTT, rèn luyện sức khỏe cho người dân.

  • Trả lời cử tri lĩnh vực y tế - bảo hiểm xã hội

    Trả lời cử tri lĩnh vực y tế - bảo hiểm xã hội

    01-08-2024 07:17:29

    UBND tỉnh báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri gửi đến các kỳ họp HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong đó có lĩnh vực y tế - bảo hiểm xã hội (BHXH).

  • Tổng quan dự án Eaton Park của Tập đoàn Gamuda Land

    Tổng quan dự án Eaton Park của Tập đoàn Gamuda Land

    31-07-2024 15:12:00

    Eaton Park là dự án mới nhất của Tập đoàn Gamuda Land phát triển, hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp và hiện đại tại khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa và thiết kế tinh tế, Eaton Park được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của cuộc sống thượng lưu tại Thủ Đức.

  • Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    31-07-2024 14:33:36

    Vũng Tàu là điểm du lịch phổ biến với người Sài Gòn và các khu vực lân cận. Nơi này có cả biển, núi và nhiều điểm vui chơi. Đọc bài viết review của Vie Limo để chọn nơi lưu trú cho chuyến đi sắp tới của bạn!

  • Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    Decopro hướng dẫn cách trang trí phòng khách đẹp, phong thủy

    31-07-2024 11:53:51

    Cách trang trí phòng khách đẹp và hợp phong thủy luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Trong bài viết này, Decopro sẽ cung cấp những bí quyết từ các chuyên gia giúp quý vị tạo nên không gian phòng khách vừa thẩm mỹ vừa hài hòa về phong thủy.

  • Hồi sinh Bồ Bát - “tổ nghề” của làng gốm Bát Tràng

    Hồi sinh Bồ Bát - “tổ nghề” của làng gốm Bát Tràng

    31-07-2024 10:42:45

    Bằng sự khéo léo và tình yêu quê hương, những người thợ đã thổi hồn cho các sản phẩm gốm sứ bằng những nét vẽ hoa văn, hình ảnh cách điệu mang nét chấm phá ấn tượng của non nước Ninh Bình.

  • Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    Học tập và làm theo Bác trong cuộc sống

    31-07-2024 09:59:44

    Trong cuộc sống hàng ngày có biết bao gương người tốt, việc tốt sống có ích cho cộng đồng, xã hội, đem lại niềm tin, tình thương trong cộng đồng, lan tỏa yêu thương cho những người xung quanh. Bởi theo họ, học tập và làm theo Bác không ở đâu xa, mà chính bằng những việc giản dị, gần gũi gắn liền với cuộc sống và công việc hàng ngày của mình.