Kết quả tìm kiếm cho "mạnh tay triệt xóa"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 177

  • Chợ Mới làm tốt công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng

    Chợ Mới làm tốt công tác xây dựng Đảng, vận động quần chúng

    20-01-2021 03:54:41

    Năm 2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Chợ Mới (An Giang) đã tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ chính trị đặt ra, đạt nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực.

  • An Giang phối hợp thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

    An Giang phối hợp thực hiện cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

    04-01-2021 06:32:38

    Bên cạnh nhiều diễn biến mới tác động từ dịch bệnh COVID-19, hàng năm càng gần thời điểm Tết Nguyên đán tình hình an ninh trật tự (ANTT) diễn biến phức tạp. Dự báo tình hình trên, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh An Giang (gọi tắt là Ban Chỉ đạo) triển khai kế hoạch phối hợp giữa các đơn vị có liên quan thực hiện một số công tác trọng tâm, nhằm đẩy lùi các loại tội phạm trên địa bàn toàn tỉnh.

  • Sân chơi lành mạnh của những phụ nữ yêu thơ trên thế giới ảo

    Sân chơi lành mạnh của những phụ nữ yêu thơ trên thế giới ảo

    08-12-2020 14:37:47

    Từ một sân chơi ảo trên mạng xã hội, những cây bút nữ đã hiện thực hóa cảm xúc của mình bằng việc cho ra đời một tuyển tập thơ gồm những nỗi niềm của 65 tác giả.

  • Diễn văn của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    Diễn văn của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tại Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

    18-11-2020 19:05:26

    Trân trọng giới thiệu toàn văn diễn văn của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.

  • Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại phiên giải trình và trả lời chất vấn

    Toàn văn phát biểu của Thủ tướng tại phiên giải trình và trả lời chất vấn

    10-11-2020 18:40:47

    Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại phiên giải trình và trả lời chất vấn, Kỳ họp thứ 10, Quốc hội Khoá XIV, sáng 10-11.

  • Đấu tranh chống buôn lậu là nhiệm vụ chính trị quan trọng

    Đấu tranh chống buôn lậu là nhiệm vụ chính trị quan trọng

    02-11-2020 17:31:13

    “Các lực lượng cần làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt sâu sắc về quan điểm, quyết tâm chính trị trong đấu tranh chống buôn lậu, xác định rõ đây là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng để tập trung chỉ đạo tổ chức thực hiện các biện pháp cụ thể, xác định trách nhiệm của cá nhân lãnh đạo chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ trực tiếp thực hiện. Đồng thời, động viên khen thưởng kịp thời những cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao” - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh An Giang Lê Văn Nưng yêu cầu.

  • An Giang tiếp tục mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

    An Giang tiếp tục mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

    13-10-2020 07:22:39

    “Công an các đơn vị, địa phương tăng cường nắm tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý các hành vi xuất, nhập cảnh trái phép. Đặc biệt, tiếp tục mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân…” - đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang nhấn mạnh.

  • Mở cao điểm chống buôn lậu trên khu vực biên giới

    Mở cao điểm chống buôn lậu trên khu vực biên giới

    09-10-2020 05:03:29

    Theo thông lệ, vào thời điểm những tháng cận Tết, các loại hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện nhiều từ khu vực biên giới đến nội địa, gây thiệt hại không nhỏ cho nền kinh tế.

  • Tăng cường kiểm soát, không để “dịch chồng dịch”

    Tăng cường kiểm soát, không để “dịch chồng dịch”

    02-10-2020 06:51:09

    Theo dự báo của Bộ Y tế, những tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021, dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhất là thời tiết mùa đông xuân rất thuận lợi cho dịch bệnh gia tăng. Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, cả nước tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa tích cực phòng chống dịch bệnh, không để xảy ra “dịch chồng dịch”.

  • Chợ Mới huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Chợ Mới huy động toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    16-09-2020 06:43:44

    Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến xã, thời gian qua, Công an huyện Chợ Mới (An Giang) đã phát huy vai trò của quần chúng nhân dân tham gia phòng ngừa và tố giác tội phạm nên diễn biến tình hình được phát hiện và ngăn chặn kịp thời. Nhờ đó, tình hình phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội (TNXH) được đẩy lùi, góp phần đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) ở địa phương.

  • Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    Cách mạng tháng Tám - Trang sử vẻ vang, chói lọi của lịch sử dân tộc!

    01-09-2020 08:30:20

    Cách mạng tháng Tám là một trong những trang sử vẻ vang nhất, chói lòa nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Thắng lợi của cách mạng tháng Tám là thắng lợi của đường lối giương cao ngọn cờ độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội.

  • Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9: Đại đoàn kết sẽ đại thành công

    Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2-9: Đại đoàn kết sẽ đại thành công

    19-08-2020 08:27:29

    Đoàn kết đã giúp Cách mạng Tháng Tám thành công. Đoàn kết đã giúp kháng chiến thắng lợi và đoàn kết sẽ đưa đất nước Việt Nam tiến đến những đỉnh cao mới của thời đại.