Kết quả tìm kiếm cho "mở rộng địa điểm"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 9940

  • Phá đường dây sản xuất bằng giả "ẩn mình" trong chung cư

    Phá đường dây sản xuất bằng giả "ẩn mình" trong chung cư

    21-05-2024 19:55:00

    Trong một căn hộ chung cư Xuân Mai ở Thanh Hóa, lực lượng công an vừa triệt phá một đường dây sản xuất bằng giả mang tên một số trường đại học, cao đẳng trên cả nước

  • Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    Cha mẹ không để lại di chúc, di sản thừa kế chia theo pháp luật

    22-05-2024 06:52:07

    Bà Nguyễn Thị Bích Phượng (sinh năm 1971, ngụ ấp Hiệp Thạnh, xã Hiệp Xương, huyện Phú Tân) cho biết, chị của bà huy động hàng chục người đến tháo dỡ nhà, phá hoại nơi cải táng hài cốt của cha mẹ. Bà làm đơn khiếu nại, tố cáo vụ việc, nhưng chưa được xem xét giải quyết.

  • Thúc đẩy phát triển du lịch Cù Lao Giêng

    Thúc đẩy phát triển du lịch Cù Lao Giêng

    22-05-2024 06:14:43

    Huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) có nhiều tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch (DL) so các địa phương khác. Điểm nhấn trong tiềm năng, thế mạnh phát triển DL ở Chợ Mới là Cù Lao Giêng. Thế nhưng đến nay, DL ở đây phát triển vẫn chưa xứng tiềm năng.

  • Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

    Thủ tướng chỉ thị tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính

    21-05-2024 08:25:31

    Các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính phục vụ người dân, doanh nghiệp. Đây là yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Chỉ thị số 16/CT-TTg ban hành ngày 20/5.

  • An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    21-05-2024 06:14:24

    Những năm qua, huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) không ngừng phát triển, diện mạo ngày càng khởi sắc với nhiều công trình mới được xây dựng khang trang, hạ tầng giao thông được kết nối, thúc đẩy tăng trưởng. Huyện tiếp tục tăng cường nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn để đẩy nhanh tiến độ công trình trọng điểm, hoàn thiện hạ tầng giao thông, xây dựng nông thôn mới (NTM)…

  • Một số quy định mới có hiệu lực thi hành

    Một số quy định mới có hiệu lực thi hành

    21-05-2024 06:44:31

    Từ ngày 1/7/2024, 11 luật có hiệu lực pháp luật. Trong đó, Chính phủ trình Quốc hội nghị quyết sửa đổi, bổ sung Điều 252 Luật Đất đai, quy định về hiệu lực của luật để sớm thi hành đối với đạo luật quan trọng này.

  • Thị trường bán lẻ bất động sản sẽ sôi động hơn

    Thị trường bán lẻ bất động sản sẽ sôi động hơn

    20-05-2024 20:34:08

    Theo Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) Nguyễn Văn Đính, thị trường bất động sản (BĐS) bán lẻ sẽ ngày càng sôi động hơn, với nguồn cung mới và kế hoạch phát triển của các đơn vị bán lẻ quốc tế.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    19-05-2024 09:37:27

    Chủ tịch Hồ Chí Minh là con người có tầm vóc phổ quát, nhà cách mạng vĩ đại đấu tranh không biết mệt mỏi vì sự nghiệp tốt đẹp nhất của Việt Nam và nhân loại, một con người rất đỗi lớn lao nhưng cũng rất đỗi khiêm nhường.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Độc đáo Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    Độc đáo Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam

    19-05-2024 06:48:15

    Vía Bà Chúa Xứ núi Sam là lễ hội dân gian truyền thống độc đáo của An Giang nói chung, TP. Châu Đốc nói riêng, chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện khát vọng của người dân hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Năm 2014, Lễ hội được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) công nhận đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

  • Vĩnh Lợi với nhiều đổi thay

    Vĩnh Lợi với nhiều đổi thay

    20-05-2024 06:09:58

    Là địa phương vùng sâu, vùng xa của huyện Châu Thành (tỉnh An Giang), xã Vĩnh Lợi luôn nỗ lực vượt khó, phát huy tối đa thế mạnh địa phương để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), từng bước thay đổi diện mạo nông thôn, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

  • Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    Lan tỏa phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở TP. Châu Đốc

    20-05-2024 06:15:28

    Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).Thời gian qua, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được địa phương triển khai toàn diện, đổi mới, sáng tạo, phù hợp từng địa bàn, lĩnh vực. Phong trào thực sự phát triển mạnh mẽ cả bề rộng và chiều sâu, góp phần tích cực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT).