Kết quả tìm kiếm cho "mức độ vi nhựa"

Kết quả 397 - 408 trong khoảng 1170

  • Số phận 'mong manh' của loài gấu Bắc Cực tại Canada

    Số phận 'mong manh' của loài gấu Bắc Cực tại Canada

    29-09-2022 19:17:58

    Theo một số nghiên cứu gần đây, sự ấm lên của Trái Đất đang ảnh hưởng đến Bắc Cực nhanh gấp 3 lần so với các khu vực khác trên thế giới - thậm chí theo một số nghiên cứu gần đây là gấp 4 lần.

  • Làm cho thế giới sạch hơn

    Làm cho thế giới sạch hơn

    29-09-2022 07:40:10

    Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn được Liên Hiệp Quốc phát động trên phạm vi toàn cầu vào tuần thứ 3 của tháng 9 hàng năm, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và cộng đồng tham gia các hoạt động cải thiện và bảo vệ môi trường.

  • An Giang chăm lo đời sống đồng bào dân tộc

    An Giang chăm lo đời sống đồng bào dân tộc

    28-09-2022 07:13:25

    Nhờ thực hiện đồng bộ các chính sách đầu tư, hỗ trợ nên đời sống vật chất, tinh thần của người dân đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh An Giang từng bước được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm từ 3-4%/năm; tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

  • Sao Mai Group tiếp tục lọt Top 100 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022

    Sao Mai Group tiếp tục lọt Top 100 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022

    27-09-2022 10:58:46

    Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Sao Mai tiếp tục góp mặt trong Top 100 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm nay. Điều đáng chú ý hơn nữa, bên cạnh công ty mẹ, thì Sao Mai Super Feed cũng tiếp tục có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này, đã cho thấy hệ sinh thái của tập đoàn đang được củng cố thời hậu dịch để không ngừng phát triển.

  • Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    23-09-2022 07:12:48

    Mặc dù có màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng, nhưng giá lại rất rẻ, chỉ từ vài ngàn đồng cho đến vài chục ngàn đồng, nhiều loại đồ chơi trẻ em được bày bán nhiều trên thị trường không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chưa qua kiểm định chất lượng. Phụ huynh cần cân nhắc kỹ khi mua đồ chơi loại này, bởi tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn và ảnh hưởng sức khỏe của trẻ nhỏ.

  • 5 mẹo nhỏ để thực hiện du lịch bền vững

    5 mẹo nhỏ để thực hiện du lịch bền vững

    19-09-2022 09:44:54

    Sau đại dịch, ngày càng có nhiều du khách Việt có nhu cầu thực hiện những chuyến đi mang lại nhiều ý nghĩa và có tính bền vững. Theo nghiên cứu về chỉ số Tự tin Du lịch châu Á - Thái Bình Dương của Booking.com, 97% du khách Việt xác nhận rằng du lịch bền vững đã trở thành một yếu tố quan trọng trong lựa chọn của họ, và 87% cho biết đã thực sự dừng chân tại một nơi cư trú bền vững trong năm vừa qua.

  • Khởi sắc xây dựng nông thôn mới ở huyện biên giới An Phú

    Khởi sắc xây dựng nông thôn mới ở huyện biên giới An Phú

    17-09-2022 12:47:59

    Huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) luôn xem việc ưu tiên nâng cao thu nhập và đời sống của người dân theo đúng ý nghĩa thiết thực của chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Khánh thành công trình nâng cấp đường Ung Văn Khiêm

    Khánh thành công trình nâng cấp đường Ung Văn Khiêm

    14-09-2022 11:30:00

    Sáng 14/9, UBND TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) tổ chức lễ khánh thành công trình nâng cấp đường Ung Văn Khiêm (đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến đường số 2), phường Mỹ Phước và phường Đông Xuyên. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy đã đến dự.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 2: “Thay áo” mới từ nông thôn mới!

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 2: “Thay áo” mới từ nông thôn mới! 

    14-09-2022 09:32:31

    Xây dựng NTM là nhiệm vụ có tính chất chiến lược trong phát triển kinh tế - xã hội của Đảng, nhà nước, nhằm phát triển toàn diện chương trình nông nghiệp, nông dân, nông thôn, theo hướng hiện đại, gắn với việc xây dựng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, giữ gìn nét văn hóa đặc trưng ở nông thôn, rút ngắn khoảng cách giữa thành thị với nông thôn tiến tới mục tiêu nông thôn văn minh.

  • Thoại Sơn “lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 1: Từ huyện thuần nông nỗ lực vươn lên huyện nông thôn mới

    Thoại Sơn “lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 1: Từ huyện thuần nông nỗ lực vươn lên huyện nông thôn mới

    14-09-2022 09:32:35

    Có xuất phát điểm rất khó khăn, thiếu thốn cả về nhân lực và vật lực. Nhưng với sự đoàn kết, quyết tâm của Đảng bộ và nhân dân huyện, diện mạo Thoại Sơn đã đổi thay từng ngày, được công nhận là huyện nông thôn mới (NTM) đầu tiên của tỉnh An Giang…

  • Những công trình của “ý Đảng, lòng dân”

    Những công trình của “ý Đảng, lòng dân”

    13-09-2022 15:04:07

    Những công trình cầu, đường giao thông nông thôn đã, đang và sẽ hoàn thành không chỉ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, thông thương hàng hóa, đầu tư phát triển sản xuất cho người dân mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), tạo diện mạo mới cho nông thôn An Giang ngày càng khởi sắc. Đó là những công trình của “ý Đảng, lòng dân”.

  • Xã hội hóa ở Bình Thành

    Xã hội hóa ở Bình Thành

    13-09-2022 06:54:40

    Cùng với nguồn vốn nhà nước, xã Bình Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) huy động tốt nguồn lực ngoài xã hội, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông nông thôn. Cách làm này không chỉ giúp địa phương từng bước xây dựng hoàn chỉnh hệ thống giao thông nông thôn, mà còn là động lực phát triển kinh tế - xã hội (KTXH).