Kết quả tìm kiếm cho "mức độ vi nhựa"

Kết quả 409 - 420 trong khoảng 1170

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 1: An Phú 30 năm vươn mình phát triển 

    11-09-2022 10:15:00

    Ngày đầu tái lập huyện (năm 1991), với bao bộn bề, khó khăn, kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, cơ sở hạ tầng thấp kém, lạc hậu, thiếu thốn, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú xác định xây dựng kết cấu hạ tầng, phát triển kinh tế là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Châu Thành hướng đến huyện nông thôn mới

    Châu Thành hướng đến huyện nông thôn mới

    13-09-2022 06:47:33

    Đó là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà Đảng bộ, chính quyền huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đề ra nhiệm kỳ 2020-2025. Để đạt mục tiêu, địa phương đã và đang tập trung huy động mọi nguồn lực, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân dân, chủ động khắc phục khó khăn, xây dựng lộ trình cụ thể, gắn với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội từng năm.

  • Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại An Giang giá cao

    Thịnh Phát - Công ty thu mua phế liệu tại An Giang giá cao

    12-09-2022 14:20:34

    Nếu bạn có nhu cầu thanh lý và muốn tìm hiểu địa chỉ thu mua phế liệu tại An Giang giá cao, uy tín thì Thịnh Phát là đơn vị có đáp ứng tất cả những yêu cầu này. Với phương châm làm việc nhanh chóng, gọn gàng trong việc thu mua, vận chuyển, dọn dẹp phế liệu, công ty sẽ giúp bạn thu gom phế liệu số lượng lớn một cách dễ dàng.

  • Lãnh đạo huyện Tri Tôn kiểm tra công trình tuyến biên giới

    Lãnh đạo huyện Tri Tôn kiểm tra công trình tuyến biên giới

    12-09-2022 10:56:55

    Sáng 12/9, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm, cùng các ngành liên quan đã kiểm tra tiến độ thực hiện dự án mở cửa khẩu phụ và nâng cấp mở rộng đường kênh T4, tại xã biên giới Vĩnh Gia.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 2: Vai trò và những đóng góp của người có uy tín trên các lĩnh vực

    09-09-2022 17:08:04

    Người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số luôn phát huy vai trò gương mẫu đi đầu trong thực hiện và tuyên truyền, vận động dòng họ, người dân trong xóm ấp thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, ổn định cuộc sống, không di cư tự do, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, tham gia hòa giải, giải quyết các mâu thuẫn xảy ra trong vùng dân tộc. Đồng thời, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động tuyên truyền phát triển đạo trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số và có ý thức giáo dục gia đình, dòng họ giữ gìn phong tục tập quán, bản sắc văn hóa tốt đẹp của dân tộc, thực hiện tốt chính sách dân số- kế hoạch hóa gia đình.

  • Mưa kim cương, một hiện tượng đặc biệt kỳ thú của vũ trụ

    Mưa kim cương, một hiện tượng đặc biệt kỳ thú của vũ trụ

    08-09-2022 08:24:52

    Mưa kim cương là thứ tưởng như chỉ tồn tại trong trí tưởng tượng của chúng ta, nhưng thực tế lại xảy ra trên rất nhiều hành tinh trong vũ trụ.

  • Việt Nam cùng các nước ASEAN giải quyết thách thức rác thải nhựa

    Việt Nam cùng các nước ASEAN giải quyết thách thức rác thải nhựa

    08-09-2022 07:46:04

    Theo hãng tin Sputnik, là thành viên tích cực của Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), Việt Nam đã và đang tiên phong triển khai nhiều chương trình hành động mạnh mẽ nhằm giải quyết vấn đề ô nhiễm rác thải nhựa trong bối cảnh khu vực này nổi lên như một điểm nóng về ô nhiễm nhựa do tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cơ sở hạ tầng xử lý chất thải không đáp ứng kịp.

  • 20 nghìn học sinh góp quỹ học bổng hỗ trợ trẻ em nghèo

    20 nghìn học sinh góp quỹ học bổng hỗ trợ trẻ em nghèo

    06-09-2022 20:08:24

    Ngày 6/9, thông tin từ Hội đồng Đội Trung ương cho biết, chương trình “Vì mái trường xanh” năm học 2021-2022 vừa khép lại với nhiều kết quả đáng mừng, trong đó đáng chú ý có việc học sinh của 30 trường tiểu học, trung học cơ sở trên cả nước đã gây nguồn quỹ 300 triệu đồng hỗ trợ bạn nghèo.

  • Núi Voi ngày mới!

    Núi Voi ngày mới!

    06-09-2022 04:28:12

    Thành lập từ năm 2003, xã Núi Voi (huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang) phấn đấu trở thành xã nông thôn mới (NTM) đầu tiên của huyện, đang tiếp tục chặng đường phát triển của mình. Những đổi thay của Núi Voi hôm nay là minh chứng cho sự nỗ lực, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong mục tiêu kiến thiết vùng căn cứ địa cách mạng năm nào.

  • Chú trọng phản hồi ý kiến cử tri

    Chú trọng phản hồi ý kiến cử tri

    06-09-2022 04:30:50

    Tại kỳ họp thứ 6 HĐND huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) khóa XII (nhiệm kỳ 2021-2026), HĐND huyện dành thời gian để các ngành có liên quan giải trình, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến của đại biểu HĐND huyện.

  • Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    Chủ tịch Quốc hội: Bảo đảm tiếp cận giáo dục công bằng, bình đẳng

    03-09-2022 19:41:45

    Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đề nghị tỉnh Nghệ An tiếp tục quan tâm đầu tư để trường THPT Kỳ Sơn là điểm sáng trong sự nghiệp giáo dục của đồng bào dân tộc thiểu số ở miền Tây Nghệ An.

  • Nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng

    Nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng

    29-08-2022 14:15:15

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong muốn các cấp Hội Chữ thập đỏ phải làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, tuyên truyền để tạo ra được nhiều phong trào hoạt động nhân đạo, từ thiện; đánh giá cao các phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, qua đó nhân lên những tấm gương về lòng nhân ái trong mỗi cơ quan, tổ chức, cộng đồng.