Kết quả tìm kiếm cho "mua bán trái phép sừng tê giác"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 111

  • Phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp Tết

    Phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp Tết

    30-12-2021 07:28:17

    Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Dương lịch và chuẩn bị đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Năm nay, chúng ta đón Tết trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp: Số ca mắc trong cộng đồng và tỷ lệ tử vong vẫn tăng; cơ sở y tế quá tải. Nguyên nhân chủ yếu do hoạt động xã hội trở lại bình thường, giao lưu đi lại của người dân tăng; biến chủng Delta có tốc độ lây lan nhanh; nhiều người dân có tâm lý chủ quan, chấp hành chưa nghiêm thông điệp “5K”…

  • Thực hư chuyện công ty bảo hiểm gây khó dễ khi chi trả quyền lợi

    Thực hư chuyện công ty bảo hiểm gây khó dễ khi chi trả quyền lợi

    15-12-2021 09:20:19

    Trước khi đưa ra quyết định chi trả, công ty bảo hiểm phải thẩm định hồ sơ dựa trên quy định pháp lý chứ không được tự quyết chi trả hay từ chối.

  • Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    04-12-2021 08:05:51

    Thời gian qua, du lịch cộng đồng người Mường ven hồ sông Ðà (Hòa Bình) gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chưa kể nước hồ cạn sâu dẫn tới nguy cơ trắng tay với nghề nuôi cá lồng... Bối cảnh đầy thử thách, xứ Mường vẫn xanh trong, bền bỉ với niềm tin và nỗ lực không ngừng.

  • Những quyết sách đúng đắn là nền tảng quan trọng để phục hồi kinh tế

    Những quyết sách đúng đắn là nền tảng quan trọng để phục hồi kinh tế

    09-11-2021 08:55:51

    Hơn 6 tháng qua, “cơn bão” COVID-19 lần thứ tư bùng phát đã tạo ra những sóng gió, thử thách chưa từng có, gây ra những hệ lụy, mất mát lớn, làm đứt gãy các liên kết trong nền kinh tế, ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, sức khỏe và tính mạng của nhân dân.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 2: “Bước chân anh nghiêng trời biên giới”

    21-08-2021 11:59:00

    Việc thực hiện “nhiệm vụ kép” (vừa chống dịch, vừa chống tội phạm) đè nặng áp lực lên lực lượng chức năng, trong đó có Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang. Trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thì hoạt động của các loại tội phạm (ma túy, buôn lậu, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới) có chiều hướng gia tăng. Đặc biệt, tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép diễn ra với nhiều thủ đoạn tinh vi hơn, tác động trực tiếp đến công tác quản lý, bảo vệ biên giới. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, hàng ngàn đảng viên, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) tạo thành lá chắn, “lũy thép xanh” dọc đường biên.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 1: Lời hiệu triệu của Đảng

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 1: Lời hiệu triệu của Đảng

    20-08-2021 11:00:00

    Lời tòa soạn: Trong trận chiến không tiếng súng với “giặc vô hình” COVID-19 đầy cam go và nguy hiểm, việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng có vai trò quyết định đến chất lượng thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, được ví là “linh hồn, mạch sống” cho từng hoạt động của mỗi cán bộ, đảng viên, chiến sĩ. Linh hoạt, sáng tạo trong công tác Đảng, sự nhạy bén về công tác chính trị tư tưởng của cấp ủy, chỉ huy các cấp đã kịp thời truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho Bộ đội Cụ Hồ nói chung, bộ đội biên phòng (BĐBP) nói riêng, yên tâm chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh.

  • Xử lý nghiêm hành vi xuyên tạc, chống phá công cuộc phòng, chống dịch COVID-19

    Xử lý nghiêm hành vi xuyên tạc, chống phá công cuộc phòng, chống dịch COVID-19

    03-09-2021 21:29:00

    Nhiều thế lực thù địch, phần tử phản động đang lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19, tung tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến công cuộc phòng, chống dịch của nước ta. Để tăng cường sức mạnh chống dịch, giữ vững khối đại đoàn kết dân tộc, rất cần lên án, xử lý nghiêm những đối tượng này.

  • “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Lũy thép” trên tuyến biên giới

    “Lá chắn thép” giữ gìn biên giới Tây Nam - Kỳ 2: “Lũy thép” trên tuyến biên giới 

    30-08-2021 08:00:00

    Để thực hiện "nhiệm vụ kép" vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19, Bộ đội Biên phòng tỉnh, cán bộ chiến sĩ lực lượng Công an tỉnh liên tục tăng cường lực lượng, phương tiện, vật chất, thành lập 211 chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19. Với tinh thần "chống dịch như chống giặc", cán bộ, chiến sĩ vượt qua nguy hiểm, nguy cơ lây nhiễm cao, đảm bảo ứng trực 24/24, siết chặt biên giới dựng lên "luỹ thép" vững vàng nơi tuyến đầu biên giới, không để sót lọt bất kỳ đối tượng nào xuất, nhập cảnh trái phép và các loại tội phạm hoạt động, ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập, lây lan qua biên giới. Đồng thời, phát động “Mỗi người dân là một chiến sĩ” quyết tâm bảo vệ thành quả phòng, chống dịch COVID-19 ở vùng biên giới Tây Nam.

  • Võ Nguyên Giáp - cây đại thụ rợp bóng nhân văn

    Võ Nguyên Giáp - cây đại thụ rợp bóng nhân văn

    24-08-2021 19:40:36

    Thời thế tạo ra anh hùng, nhưng anh hùng lại góp phần tạo ra thời thế. Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp là một trong những trường hợp như vậy. Trong lịch sử quân sự thế giới có lẽ hiếm có một người nào xuất thân từ một nhà giáo dạy sử, chưa từng được kinh qua một trường lớp chính quy nào về quân sự lại được giao sứ mệnh cầm quân, để rồi từ một người yêu nước ngay từ khi còn là một cậu học trò đến một người cộng sản chân chính - chân chính đến tận cuối đời... trở thành một vị tướng xuất chúng như Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

  • Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    Chính phủ nỗ lực hết sức có thể để đồng hành, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp

    08-08-2021 20:48:44

    Kết luận Hội nghị trực tuyến sáng 8/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trên tinh thần lợi ích thì hài hòa, rủi ro thì chia sẻ, Đảng, Nhà nước, Chính phủ luôn quan tâm đồng hành, thấu hiểu, chia sẻ cùng doanh nghiệp, doanh nhân. Chính phủ đang làm và nỗ lực hết sức có thể trong điều kiện của đất nước để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 3: Canh cánh lời dạy của Bác

    12-07-2021 11:53:00

    Trong quá trình xây dựng và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) luôn dành được sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều lời khuyên của Người đến tận hôm nay vẫn còn vẹn nguyên giá trị, trở thành mục tiêu, phương hướng, kim chỉ nam trong các biện pháp quản lý nghiệp vụ và tổ chức tốt công tác phòng ngừa cháy, nổ.

  • Kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước tại buổi họp trực tuyến về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các huyện, thị xã, thành phố biên giới

    Kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước tại buổi họp trực tuyến về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các huyện, thị xã, thành phố biên giới

    09-07-2021 15:21:46

    Ngày 7-7, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì buổi họp trực tuyến các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh, huyện, thị xã, thành phố biên giới.