Kết quả tìm kiếm cho "mua xe Kia"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 405

  • Chúng ta phải chấp nhận thực tế miền Bắc sắp không còn mùa đông nữa

    Chúng ta phải chấp nhận thực tế miền Bắc sắp không còn mùa đông nữa

    01-12-2023 08:24:12

    Chẳng còn là chuyện lạ khi trời miền Bắc vẫn oi nóng dù đã qua lập đông gần một tháng; có lẽ chúng ta sẽ phải chấp nhận thực tế miền Bắc sắp không còn mùa đông nữa.

  • Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    Chuyện ghi về rắn hổ mây khổng lồ ở rừng U Minh Hạ

    19-11-2023 15:10:58

    Trong lần đi câu cá ở Vườn Quốc gia U Minh Hạ, ông Lê Thanh Bình, cán bộ VNPT Cà Mau thấy khúc gỗ to chắn ngang con lộ (đường) nhựa. Ông trả số xe, tăng ga định vượt qua chướng ngại vật, nhưng ai ngờ 'khúc gỗ' lại di chuyển…

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Ở quán nước bình dân

    Ở quán nước bình dân

    11-11-2023 18:15:30

    Nhà sử học Dương Trung Quốc, nguyên là đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Đồng Nai 4 khóa liên tiếp. Khi không làm đại biểu Quốc hội nữa, ông còn một số chức danh như Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khoa học lịch sử Việt Nam (Hội Sử học), Tổng biên tập Tạp chí Xưa & Nay của Hội Sử học.

  • Khỉ hoang trên núi

    Khỉ hoang trên núi 

    10-11-2023 05:30:54

    Nghe tiếng kêu vang vọng của người đàn ông, bầy khỉ hoang từ trong rừng đua nhau kéo về nhảy nhót trên chót núi. Cảnh độc, lạ này đã tạo sức hấp dẫn lữ khách khi chinh phục núi Kéc.

  • Thăm lại lớp học xứ cồn

    Thăm lại lớp học xứ cồn

    03-11-2023 06:40:34

    Tôi trở lại thăm Trường Tiểu học Nguyễn Hữu Cảnh (điểm 2) trên ấp Mỹ Thạnh (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang), tên thường gọi cồn Phó Ba. Dù điều kiện học tập còn lắm khó khăn, nhưng học sinh ở đây luôn làm giáo viên hãnh diện với việc đến trường đều đặn.

  • Vì sao làng Cù Lần ở Lâm Đồng thu hút rất đông khách du lịch?

    Vì sao làng Cù Lần ở Lâm Đồng thu hút rất đông khách du lịch?

    26-10-2023 09:13:08

    Tọa lạc dưới chân núi Lang Biang cách Đà Lạt hơn 20km, làng Cù Lần là điểm du lịch thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế bởi nơi đây được ví như một thiên đường xanh với tiếng suối chảy, tiếng thông reo, tiếng hót réo rắt của chim rừng.

  • Chỉ lương thưởng thôi là chưa đủ, người trẻ đang tìm gì trong công việc?

    Chỉ lương thưởng thôi là chưa đủ, người trẻ đang tìm gì trong công việc?

    18-10-2023 18:21:24

    Khảo sát cho thấy 45% Gen Z không hứng thú với công việc toàn thời gian, thay vào đó, sự linh hoạt gắn liền với sức khỏe tinh thần là 2 điều họ tìm kiếm nhiều nhất.

  • Túng quẫn làm liều

    Túng quẫn làm liều

    09-10-2023 06:00:41

    “Trong lúc dịch bệnh không có thể trả tiền thuê xe và tiền vay nợ, bị cáo túng quẫn không biết cách nào khác nên mới làm liều, mang xe ôtô của bị hại nhờ người quen giới thiệu cầm cố, lấy tiền đi làm ăn xa, cố gắng kiếm lại cho đủ tiền chuộc xe và trả nợ. Nhưng do làm không được nên tiền cũng hết, vì vậy bị cáo không còn khả năng trả nợ nữa…” - bị cáo Hà Văn Đoàn (sinh năm 1968, ngụ Thới Bình 2, phường Thuận An, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) thành khẩn khai nhận việc làm sai trái của mình nhằm giảm nhẹ một phần hình phạt.

  • Động viên nhau rèn luyện sức khỏe

    Động viên nhau rèn luyện sức khỏe

    29-09-2023 07:08:15

    TP. Long Xuyên là đô thị năng động, người dân rất tất bật, hối hả. Nhiều người phải thức khuya dậy sớm, chuẩn bị hàng hóa, công việc ngày mới, rất ít thời gian để thư giãn, thể dục, giải trí… Nhưng vì sức khỏe là “vàng”, mọi người động viên nhau luyện tập thể dục - thể thao.

  • Bị làm phiền bởi cuộc gọi, tin nhắn rác

    Bị làm phiền bởi cuộc gọi, tin nhắn rác

    26-09-2023 07:00:45

    Dù đã có nhiều quy định liên quan đến quản lý, phòng chống và xử phạt, nhưng các cuộc gọi, tin nhắn, thư điện tử rác vẫn diễn ra, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc và cuộc sống của người sử dụng điện thoại di động.

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.