Kết quả tìm kiếm cho "nặng tới vài trăm ký"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 2340

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ cuối: Độc đáo lễ vật cúng Bà Chúa Xứ Núi Sam

    09-04-2024 15:46:54

    Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) là di tích nổi tiếng khắp nơi, mỗi năm thu hút hàng triệu lữ khách đến tham quan, chiêm ngưỡng. Những lễ vật dâng cúng Bà được khách thập phương chuẩn bị chỉn chu bằng cả lòng thành kính. Nét văn hóa đặc sắc này đã lưu truyền hàng trăm năm trong dân gian.

  • Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 2: Vãng cảnh núi Tô

    Rong ruổi vùng núi An Giang - Kỳ 2: Vãng cảnh núi Tô

    06-04-2024 15:46:54

    Từ lâu, núi Tô (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) được xem là địa chỉ du lịch tâm linh có sức hút hấp dẫn đối với lữ khách. Quanh năm, đỉnh núi mây mù bao phủ, khí hậu se sắt, trông như chốn “tiên bồng”.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    Trải nghiệm dịch vụ cho thuê âm thanh chất lượng tại Marcom

    12-04-2024 11:19:00

    Khi nói đến thành công của một sự kiện, thì không thể phủ nhận vai trò quan trọng của âm thanh. Cho thuê âm thanh không chỉ tạo nên không khí và không gian cho mọi cuộc họp, buổi biểu diễn, hay lễ kỷ niệm, mà còn đem lại sự thăng hoa. Tại MARCOM, chúng tôi tự hào giới thiệu dịch vụ cho thuê âm thanh vượt trội. Biến mọi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm khó quên.

  • Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    Đặc sắc chợ phiên rẻo cao

    12-04-2024 08:24:00

    Mờ sáng, chợ phiên Sủng Trái (xã Sủng Trái, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) nhóm họp rôm rả. Trong trang phục thổ cẩm, đồng bào xuống chợ giao lưu, gặp gỡ, mua bán, tạo nên bức tranh đa sắc trên vùng cao nguyên, làm say lòng người lữ thứ.

  • Tự hào nguồn cội

    Tự hào nguồn cội

    11-04-2024 11:07:20

    Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương là loại hình di sản tập quán xã hội, tín ngưỡng và lễ hội được UNESCO ghi danh là di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Có vị trí quan trọng trong đời sống tinh thần của người Việt, Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương đã lắng đọng trong tâm thức mỗi người dân niềm tự hào về nguồn cội con rồng cháu tiên, xuyên suốt chiều dài hàng nghìn năm lịch sử, lan tỏa mạnh mẽ đến mọi miền Tổ quốc, trở thành bản sắc văn hóa độc đáo của người Việt Nam.

  • Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    Sức hút từ môn thể thao mới Pickleball

    11-04-2024 06:50:29

    Mới xuất hiện một thời gian ngắn trên địa bàn tỉnh nhưng môn thể thao Pickleball trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người đam mê thể thao. Môn Pickleball vừa tạo sân chơi mới, vừa góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục - thể thao (TDTT) trong quần chúng Nhân dân phát triển mạnh mẽ.

  • Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    Cảnh giác chiêu trò 'đầu tư tài chính' qua các ứng dụng hẹn hò online

    09-04-2024 20:04:54

    Các đối tượng lừa đảo là tìm 'con mồi' thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng như: Tinder, EzMatch, Litmatch, Hullo... và tạo các tài khoản với thông tin giả mạo rồi tìm cách làm quen với những 'con mồi tiềm năng'. Sau khi kết bạn và tạo được mức độ tin tưởng, các đối tượng sẽ chuyển cuộc trò chuyện sang chủ đề tài chính, khuyến khích nạn nhân tham gia vào đầu tư tài chính đầy hấp dẫn. Thậm chí, đối tượng còn cho nạn nhân vào tài khoản của đối tượng để nạn nhân nhìn thấy lợi nhuận, sau đó tự đề nghị cùng tham gia đầu tư.

  • Đối thoại với thanh niên

    Đối thoại với thanh niên

    09-04-2024 06:09:27

    Thời gian qua, tuổi trẻ An Giang nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, chính quyền địa phương trong việc học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Thanh niên An Giang được thụ hưởng nhiều chính sách, chương trình hữu ích nhằm thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, rất nhiều thanh niên được hỗ trợ, đã khởi nghiệp thành công, vươn lên trong cuộc sống.

  • Ai nghĩ quần dài công sở nhàm chán, xem xong phải nghĩ lại

    Ai nghĩ quần dài công sở nhàm chán, xem xong phải nghĩ lại 

    08-04-2024 08:50:43

    Quần dài công sở thường có phần lưng cao vừa thuận tiện để mặc kèm dây lưng, vừa tôn dáng hiệu quả. Món đồ thời trang 'vạn năng' này có thể chiều lòng mọi cô gái vì dễ phối cùng các mẫu áo, giày và túi đi kèm.

  • Tiếng gió trong vườn khuya

    Tiếng gió trong vườn khuya

    07-04-2024 08:56:21

    Khanh ngồi xuống ghế, trong lúc chờ đợi Ngân Hoa, cô chọn mở màn bằng Serenade của Schubert. Đó là một bài nhạc quen thuộc, quen đến mức cô như hòa vào nó ngay từng phím đàn...

  • Phó Thủ tướng Lê Minh Khái gặp Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái gặp Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc

    07-04-2024 08:29:17

    Trong hai ngày 5-6/4 (giờ địa phương), tiếp tục chuyến công tác tới Hoa Kỳ, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã gặp Phó Tổng thư ký Liên hợp quốc (LHQ) Amina Mohammed, thăm và phát biểu tại trường Công nghệ Cornell, dự toạ đàm doanh nghiệp do Hội đồng kinh doanh vì sự hiểu biết quốc tế (BCIU) tổ chức và tiếp riêng một số tập đoàn kinh tế Hoa Kỳ tại New York.