Kết quả tìm kiếm cho "nồi xông hơi giải cảm của mẹ"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 413

  • Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    Võ Tòng Xuân- nhà khoa học Việt Nam đầu tiên nhận giải thưởng VinFuture

    25-12-2023 09:27:22

    Cùng với GS Gurdev Singh Khush (người Mỹ gốc Ấn Độ), GS.TS, Nhà giáo Nhân dân, Anh hùng Lao động Võ Tòng Xuân đã trở thành nhà khoa học Việt Nam đầu tiên được nhận giải thưởng VinFuture ở hạng mục “Giải đặc biệt dành cho nhà khoa học đến từ nước đang phát triển”. Ông được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong phát minh và phổ biến nhiều giống lúa năng suất cao, kháng bệnh tốt, góp phần củng cố an ninh lương thực toàn cầu.

  • Món quà bất ngờ

    Món quà bất ngờ

    23-12-2023 09:32:43

    1. Nhà tôi vì một số lý do mà phải dời từ đồng lên núi, chuyển đến xóm Lạc Đạo sinh sống. Tôi tự lý giải, chắc do ngày xưa, cả xóm chuyên trồng cây lạc (đậu phọng), lại thêm cả xóm gần như theo đạo nên mới có tên Lạc Đạo. Cũng vì vậy mà nhà tôi, không làm nông, không có tôn giáo nào, tôi ví von nhà mình lạc vào xóm Đạo.

  • Quét vôi lên gốc cây có tác dụng gì?

    Quét vôi lên gốc cây có tác dụng gì?

    19-12-2023 09:54:53

    Nhìn những hàng cây được quét vôi trắng ở phần gốc, nhiều người thắc mắc, những vệt vôi này nhằm mục đích trang trí hay có tác dụng gì khác?

  • Yêu cầu xử lý hình sự hành vi hủy hoại tài sản

    Yêu cầu xử lý hình sự hành vi hủy hoại tài sản

    13-12-2023 06:25:41

    Cùng là họ hàng, gia đình ông Nguyễn Văn Hiền và ông H.V.T.H ở sát nhà nhau (cùng ngụ ấp Nhơn Hiệp, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang). Khi ông H. cất nhà củi lấn ranh đất ông Hiền, bị tòa án tuyên xử buộc tháo dỡ. Đến khi ông Nguyễn Tấn Đức (con ông Hiền) xây dựng hàng rào, ông H. ngăn cản, xô ngã, khiến vụ việc thêm phức tạp.

  • Cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn

    Cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn

    29-11-2023 14:59:03

    Video hay ảnh trên Instagram là những tài nguyên thu hút mọi người chú ý. Trước những video có ý nghĩa, nhiều người muốn tải về máy nhưng “gà mờ” công nghệ. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi “mách nước” cho bạn cách để tải video trên Instagram về máy nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

  • Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    Nâng tầm giá trị ẩm thực An Giang

    28-11-2023 06:21:17

    Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (XTTM&ĐT) An Giang vừa tổ chức hội thi ẩm thực với chủ đề “Hương vị đặc sắc An Giang” năm 2023. Đây là điểm nhấn, góp phần giới thiệu, quảng bá 2 món ăn độc đáo của tỉnh vừa được Tổ chức Kỷ lục Châu Á vinh danh là cơm tấm Long Xuyên và gỏi sầu đâu.

  • Xin cơm không được, mang dao đâm cậu

    Xin cơm không được, mang dao đâm cậu

    27-11-2023 15:20:30

    Sau khi nhậu với bạn xong, Ngô Nhật Trung (sinh năm 2000, ngụ khóm Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) đi bộ ngang nhà cậu ruột Chau Riêng (sinh năm 1971), bụng đói nên ghé vào xin cơm. Tuy nhiên, vì bị từ chối nên Trung tức giận về nhà lấy cây dao quay lại đâm nhiều nhát vào người Chau Riêng, dẫn đến tử vong.

  • Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    Tăng trưởng kinh tế tiếp tục đạt kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực

    25-11-2023 15:44:42

    Theo Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng, hơn 10 tháng qua, kinh tế tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực. Nhiều chính sách, giải pháp đồng bộ được tích cực triển khai để tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ sản xuất kinh doanh.

  • Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn hoạ từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    22-11-2023 14:10:50

    Để kết nối những người có chung mối quan tâm, nhiều hội nhóm trên mạng xã hội được thành lập, trong đó có nhiều hội nhóm mà chỉ tên gọi cũng đã cho thấy sự tiêu cực.

  • Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    Không chỉ kiến thức, thầy cô dạy trò biết rung động trước cuộc đời

    19-11-2023 09:24:19

    Trường học hạnh phúc là nơi mỗi học sinh và thầy cô đều cảm nhận, là ngôi trường mà mỗi chúng ta đều hướng tới. Trong không khí chộn rộn của 'Tết Thầy cô', Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Nguyễn Kim Sơn, người đứng đầu ngành Giáo dục đã dành thời gian chia sẻ những trăn trở, suy tư về thầy cô, về con đường đổi mới giáo dục Việt Nam…

  • Sôi nổi phong trào chơi bóng bàn

    Sôi nổi phong trào chơi bóng bàn

    14-11-2023 06:22:57

    Thời gian gần đây, phong trào tập luyện bóng bàn ngày càng phát triển, thu hút nhiều người tham gia. Qua đó, góp phần tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và nâng cao sức khỏe cho các thành viên tham gia môn thể thao này.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.