Kết quả tìm kiếm cho "nội tạng bốc mùi hôi thối"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 293

  • Bà chủ phở mặn Gầm Cầu chuyển bán bún chả, khách nườm nượp nhờ công thức 'độc'

    Bà chủ phở mặn Gầm Cầu chuyển bán bún chả, khách nườm nượp nhờ công thức 'độc'

    17-11-2023 09:44:42

    "U Hà Méo" từng nổi tiếng với quán phở Gầm Cầu "vừa mặn vừa đắt" nhưng khách đông nườm nượp. Hiện tại, bà Hà chuyển sang phụ con bán bún chả và cũng nhanh chóng hút lượng khách lớn.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Doanh nghiệp xuất khẩu làm gì để vượt khó?

    Doanh nghiệp xuất khẩu làm gì để vượt khó?

    13-11-2023 18:43:16

    Thị trường xuất khẩu đã có tín hiệu “ấm dần” nhưng chưa thể có bước đột phá cho những tháng cuối năm 2023. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đều đang nỗ lực “lấy ngắn nuôi dài”, tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất để giữ chân khách hàng và duy trì hoạt động.

  • Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    Super Sunday Chelsea-Man City: Khi sai lầm sẽ phải trả giá đắt

    12-11-2023 08:43:49

    Dù mới giành chiến thắng 4-1 trong trận derby London, không nhiều cổ động viên Chelsea để ý đến tình huống Mauricio Pochettino trừng mắt tức giận, liên tục khoa tay điên cuồng và không ngừng hét lớn phía bên ngoài đường biên. Chelsea dưới thời ông thầy người Argentina vẫn chưa "nếm mùi" thất bại trước những đội bóng lớn. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác khi phải chạm trán với thế lực áo xanh thật sự - Manchester City.

  • Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ít người biết tới ở Việt Nam

    10-11-2023 20:10:15

    Để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của bãi biển, bạn không thể bỏ qua 9 bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam.

  • Chủ động phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng

    Chủ động phòng, chống dịch bệnh tay - chân - miệng

    07-11-2023 06:13:33

    Với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, ngành y tế, tình hình dịch bệnh trên địa bàn An Giang được kiểm soát chặt chẽ. Dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH) tạm ổn, đau mắt đỏ đang giảm bớt... Tuy nhiên, bệnh tay - chân - miệng (TCM) còn nhiều, xuất hiện ca tử vong, nên cần chủ động các biện pháp phòng, chống, không chủ quan, lơ là.

  • Chân chất nước mắm đồng

    Chân chất nước mắm đồng

    30-10-2023 18:01:40

    Kết tinh từ vị ngọt con cá đồng trong mùa lũ miền Tây, nước mắm đồng từng là thứ nước chấm không thể thiếu trong gian bếp của các bà nội trợ. Giờ đây, nước mắm đồng không còn thông dụng, nhưng vẫn chiếm một vị trí đặc biệt đối với những ai lớn lên từ sự chân chất của quê nghèo.

  • Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    Hành - rau gia vị quốc dân trong mâm cơm Việt

    29-10-2023 10:23:14

    Một bát cháo trắng thêm chút hành lá, tía tô, cũng đủ khiến người ốm tỉnh táo. Một đĩa đậu phụ sốt cà chua mà thiếu hành thái nhỏ điểm xuyết thì còn gì là hấp dẫn? Tô phở, bát bún riêu mà không có hành thì sức hấp dẫn cũng giảm đi một nửa…

  • Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    Hút bể phốt 686 - Sự lựa chọn thông minh khi cần hút hầm cầu

    09-10-2023 14:33:15

    Sự đa dạng các đơn vị hút bể phốt trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hiện nay khiến không ít bạn đọc phân vân khi lựa chọn. Tìm kiếm được đơn vị hút bể phốt đáng tin cậy là bài toán khó nhưng không phải là không có. Quý bạn đọc có thể tham khảo dịch vụ tại Công ty Hút hầm cầu hút bể phốt 686.

  • Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    Mặn mà cá, tôm... nước lợ

    04-10-2023 13:59:30

    Đồng Nai không có biển, cũng không có mùa nước nổi nhưng được trời phú cho vùng nước lợ rộng lớn. Nơi đây có rất nhiều loài thủy sản đặc trưng như: cá nâu, cá đối, tôm, cua, bạch tuộc, chem chép… Thủy sản nước lợ ngon và lành, vừa có vị ngọt ngào của sông vừa có vị mặn mà của biển nên được nhiều người ưa chuộng.

  • ‘Quan thanh tra’ - Hài kịch kinh điển đến Việt Nam

    ‘Quan thanh tra’ - Hài kịch kinh điển đến Việt Nam

    04-10-2023 08:36:26

    Tiếp nối sự thành công của chương trình nghệ thuật tưởng nhớ 75 năm ngày sinh và 35 năm ngày mất cố tác giả Lưu Quang Vũ mang tên "Thói đời - Lưu Quang Vũ: Lăng kính, sân khấu và cuộc đời", Nhà hát Kịch Việt Nam vừa chính thức ra mắt khán giả Thủ đô vở hài kịch "Quan thanh tra" - vở kịch trào phúng kinh điển của nhà văn Nikolay Vasilyevich Gogol.

  • Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy (4/10): Lực lượng ở trong dân

    04-10-2023 08:37:01

    Liên tiếp các vụ cháy, nổ xảy ra thời gian qua gây thiệt hại đặc biệt nghiệm trọng về người và tài sản. Không ít người quan niệm rằng, việc phòng cháy, chữa cháy (PCCC) là trách nhiệm của riêng lực lượng Cảnh sát PCCC. Tuy nhiên, sau mỗi vụ cháy, nổ, thực tế cho thấy trách nhiệm này không của riêng ai mà là của toàn xã hội và quan trọng nhất là ý thức của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và từng người dân.