Kết quả tìm kiếm cho "n��m 2015"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 199

  • Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường?

    Làm gì để kinh tế tập thể bắt nhịp thị trường?

    02-05-2021 10:47:48

    Mặc dù Đảng và Nhà nước đã tạo nhiều cơ chế, chính sách đầy đủ và toàn diện cho khu vực kinh tế tập thể, nòng cốt là hợp tác xã nhưng khu vực này vẫn chưa đạt kết quả như mong muốn.

  • LHQ kêu gọi các nước phát triển tăng cường đóng góp chống biến đổi khí hậu

    LHQ kêu gọi các nước phát triển tăng cường đóng góp chống biến đổi khí hậu

    23-04-2021 08:24:55

    Ngày 22-4, Tổng Thư ký Liên hợp quốc (TTK LHQ) Antonio Guterres đã kêu gọi các nước phát triển tăng cường đóng góp cho cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

  • Chuyển đổi cơ cấu cây trồng tăng hiệu quả kinh tế

    Chuyển đổi cơ cấu cây trồng tăng hiệu quả kinh tế

    19-04-2021 14:33:52

    Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều nông hộ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã và đang tích cực chuyển đổi diện tích cây trồng sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây ăn quả, cây rau màu có khả năng chịu được khí hậu khô hạn nhằm nâng cao giá trị sản xuất trên cùng đơn vị diện tích, tăng hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông sản. Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng thích ứng với biến đổi khí hậu, nhiều nông hộ trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận đã và đang tích cực chuyển đổi diện tích cây trồng sản xuất kém hiệu quả sang trồng các loại cây ăn quả, cây rau màu có khả năng chịu được khí hậu khô hạn nhằm nâng cao giá trị sản xuất trên cùng đơn vị diện tích, tăng hiệu quả kinh tế cho sản phẩm nông sản.

  • Ai Cập khẳng định an toàn hàng hải dọc kênh đào Suez

    Ai Cập khẳng định an toàn hàng hải dọc kênh đào Suez

    06-04-2021 07:49:30

    Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, Cơ quan quản lý kênh đào Suez (SCA) ngày 5-4 đã khẳng định giao thông hàng hải dọc con kênh này là "tuyệt đối an toàn", được các lực lượng vũ trang Ai Cập và các đơn vị của kênh đào Suez đảm bảo an ninh toàn diện.

  • Tuần rực rỡ của điện ảnh Hollywood

    Tuần rực rỡ của điện ảnh Hollywood

    29-03-2021 13:45:34

    Điện ảnh Mỹ đã cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong tuần qua với sự ra mắt của những bộ phim được khán giả nóng lòng chờ đợi.

  • Thành công với nông nghiệp hữu cơ

    Thành công với nông nghiệp hữu cơ

    22-03-2021 08:37:52

    Tây Nguyên có đất đai màu mỡ và khí hậu mát mẻ quanh năm, thích hợp để phát triển nông nghiệp. Tận dụng ưu thế của địa phương, cùng với niềm đam mê nông nghiệp, nhiều bạn trẻ đã chịu thương chịu khó, nỗ lực vươn lên làm giàu trên quê hương mình. Điển hình là anh Nguyễn Đức Thành, sinh năm 1998, ở thôn Hiệp Hòa, xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk.

  • 12 con số trên thẻ Căn cước công dân gắn chip có ý nghĩa như thế nào?

    12 con số trên thẻ Căn cước công dân gắn chip có ý nghĩa như thế nào?

    21-03-2021 08:45:41

    Bạn đọc hỏi: Căn cước công dân gắn chip đang được triển khai rộng rãi tại nhiều địa phương. Dãy số trên căn cước có ý nghĩa như thế nào? Người dân có thể chọn dãy số cho bản thân để được số đẹp không?

  • Giáo viên sắp về hưu vẫn lo “giữ hạng, giữ lương”

    Giáo viên sắp về hưu vẫn lo “giữ hạng, giữ lương”

    01-03-2021 18:24:05

    'Rất nhiều thầy cô trong số chúng tôi đã giành được thành tích cao, đạt chiến sĩ thi đua, nhiều sáng kiến kinh nghiệm và bồi dưỡng được nhiều học sinh giỏi. Nhưng giờ đây, chỉ vì thiếu bằng thạc sĩ, chúng tôi không đủ điều kiện để giữ hạng'.

  • Đổi mới sáng tạo thúc đẩy tăng trưởng

    Đổi mới sáng tạo thúc đẩy tăng trưởng

    13-02-2021 07:36:58

    Nền kinh tế Việt Nam đã bước vào một giai đoạn phát triển mới. Vì vậy, chủ trương tái cơ cấu, đổi mới mô hình tăng trưởng theo hướng tăng cường sử dụng hiệu quả các nguồn lực, tăng trưởng dựa trên chất lượng là một trong những chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước.

  • Ngành tài chính góp phần đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế

    Ngành tài chính góp phần đảm bảo các cân đối lớn của nền kinh tế

    25-01-2021 08:15:47

    Bộ Tài chính sẽ tiếp tục điều hành chính sách tài khóa chủ động, chặt chẽ, hiệu quả; phối hợp đồng bộ, linh hoạt với chính sách tiền tệ và các chính sách vĩ mô khác nhằm tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế, hỗ trợ phục hồi tăng trưởng trên cơ sở giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế.

  • Những biến chuyển chưa có tiền lệ ở Trung Đông

    Những biến chuyển chưa có tiền lệ ở Trung Đông

    28-12-2020 18:19:00

    Nếu hình dung bức tranh Trung Đông năm 2020, có lẽ đó là những mảng sáng tối đan xen do những biến chuyển chưa từng có tiền lệ tạo nên.

  • Viết tiếp truyền thống đơn vị anh hùng

    Viết tiếp truyền thống đơn vị anh hùng

    21-12-2020 07:46:27

    Lữ đoàn 962 là đơn vị binh chủng trực thuộc Quân khu 9, có nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, phòng chống lụt bão và cứu hộ, cứu nạn giảm nhẹ thiên tai. Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 và sự giúp đỡ của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, những năm qua, lữ đoàn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.