Kết quả tìm kiếm cho "ngày càng gần gũi"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 3066

  • Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    14-09-2024 08:00:02

    Những ngày cận kề tết Trung thu, không khí ở xóm lồng đèn Phú Bình càng thêm nhộn nhịp, các nghệ nhân tất bật tạo hình những chiếc lồng đèn truyền thống cuối cùng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong mùa Trung thu năm nay.

  • Bình yên ngày sau bão

    Bình yên ngày sau bão

    13-09-2024 20:16:38

    Vừa lên Hà Nội nhập học được một tuần thì siêu bão tràn về. Nhìn ra ngoài trời, nghe mưa ràn rạt đập vào cửa kính, từng trận cuồng phong vặn cành cây dưới phố kêu răng rắc, Hoài quặn lòng khi nghĩ đến bố mẹ nơi quê nhà.

  • Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? - Lý do không thể bỏ qua

    13-09-2024 14:24:29

    Có nên đầu tư biệt thự Vinhomes Global Gate Cổ Loa? Đây là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư bất động sản đang cân nhắc, bởi dự án này hội tụ những yếu tố quan trọng để trở thành một kênh đầu tư bền vững. Với vị trí chiến lược tại Đông Anh, khu vực đang trên đà phát triển mạnh mẽ và dự kiến sẽ trở thành quận mới của Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện như cầu Tứ Liên và đường Vành đai 4. Ngoài ra, các căn biệt thự tại đây sở hữu thiết kế đẳng cấp, view sông hoặc công viên, mang đến không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào gặp đồng chí Nguyễn Minh Triết và Trương Tấn Sang

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào gặp đồng chí Nguyễn Minh Triết và Trương Tấn Sang

    12-09-2024 20:01:18

    Chiều 12/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith có cuộc gặp nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

  • Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà bệnh nhi ung thư

    Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà bệnh nhi ung thư

    12-09-2024 14:21:07

    Nhân dịp Tết Trung thu 2024, ngày 12/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân và đại diện Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng đã đến thăm và tặng quà cho 200 bệnh nhi tại khoa Bệnh máu trẻ em, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    Thủy điện Thác Bà, những phút giây nín thở

    12-09-2024 08:31:30

    Rủi ro an toàn hồ, đập với thủy điện Thác Bà lên cao những ngày qua, đến mức hơn 11.000 người dân ở Yên Bái phải sơ tán. Nhưng bây giờ, nỗi lo ấy đã được giải tỏa.

  • Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    Triệu trái tim cùng hướng về vùng ảnh hưởng bão lũ miền Bắc

    11-09-2024 19:47:04

    Bão số 3 (Yagi) là siêu bão lịch sử có sức càn quét kinh hoàng khi đổ bộ vào Việt Nam. Mặc dù đã có sự chuẩn bị, sẵn sàng ứng phó nhưng siêu bão này vẫn để lại những mất mát và hậu quả rất nặng nề. Với tinh thần 'lá lành đùm lá rách', nhiều cơ quan, tổ chức, địa phương trong cả nước chung tay góp sức giúp nhân dân các địa phương phía Bắc khắc phục hậu quả, ổn định đời sống.

  • Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    Việt-Lào tiếp tục hỗ trợ nhau xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ

    10-09-2024 19:34:42

    Thủ tướng Phạm Minh Chính và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Thongloun Sisoulith bày tỏ vui mừng về quan hệ hai nước không ngừng được củng cố, ngày càng đi vào chiều sâu và hiệu quả.

  • Quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào là tài sản chung vô giá, nguồn sức mạnh to lớn

    Quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào là tài sản chung vô giá, nguồn sức mạnh to lớn

    09-09-2024 18:53:17

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam từ ngày 10 - 13/9/2024.

  • Bộ Y tế: Bảo đảm mọi người dân được chăm sóc y tế

    Bộ Y tế: Bảo đảm mọi người dân được chăm sóc y tế

    09-09-2024 08:48:08

    Thống kê ban đầu một số cơ sở khám bệnh, chữa bệnh đã bị thiệt hại ở các mức độ khác nhau do hậu quả của bão số 3. Tuy vậy, công tác tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho người bệnh vẫn bảo đảm duy trì, đặc biệt một số ca chấn thương nặng đã được cấp cứu kịp thời.

  • Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    Không ngừng vun đắp, đưa mối quan hệ Việt-Lào phát triển lên tầm cao mới

    07-09-2024 06:49:41

    Chuyến thăm Việt Nam sắp tới của Tổng Bí thư-Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith là minh chứng sống động, thể hiện tình cảm tốt đẹp sâu đậm, mối quan hệ hữu nghị vĩ đại giữa hai nước Việt Nam-Lào.