Kết quả tìm kiếm cho "người dân Long An"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 325

  • Phát huy truyền thống văn hóa, vẻ đẹp vùng đất, con người An Giang

    Phát huy truyền thống văn hóa, vẻ đẹp vùng đất, con người An Giang

    10-10-2022 07:07:01

    An Giang là tỉnh giàu truyền thống lịch sử và văn hóa, đa dân tộc, đa tôn giáo. Từ đó, đã hình thành những giá trị văn hóa phong phú, với nhiều lễ hội dân gian, các làng nghề truyền thống và nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Tính đa dạng về văn hóa là một trong những thế mạnh của hệ giá trị sinh thái nhân văn, tạo nên nét đẹp rất riêng của nền văn hóa địa phương và của từng dân tộc tại An Giang.

  • Hiểu thêm về văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

    Hiểu thêm về văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên

    29-09-2022 07:37:08

    Triển lãm “Văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên - Xưa và nay”, do Bảo tàng tỉnh Đắk Lắk phối hợp tổ chức tại Bảo tàng tỉnh An Giang, đã thu hút được đông đảo giới trẻ và người dân. Đây là triển lãm rất ý nghĩa, vừa thể hiện sự tôn vinh, vừa là sự giới thiệu rộng rãi đến người dân An Giang về văn hóa vùng đất Tây Nguyên.

  • Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    27-09-2022 07:50:48

    Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký ban hành Chỉ thị số 274/CT-BVHTTDL về tăng cường quản lý nhà nước đối với một số hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, phục hồi và phát triển du lịch.

  • Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    Cẩn thận từ các loại đồ chơi “giá rẻ”

    23-09-2022 07:12:48

    Mặc dù có màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng, nhưng giá lại rất rẻ, chỉ từ vài ngàn đồng cho đến vài chục ngàn đồng, nhiều loại đồ chơi trẻ em được bày bán nhiều trên thị trường không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chưa qua kiểm định chất lượng. Phụ huynh cần cân nhắc kỹ khi mua đồ chơi loại này, bởi tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn và ảnh hưởng sức khỏe của trẻ nhỏ.

  • Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    Đảng bộ An Phú chung sức xây dựng quê hương phát triển - Kỳ 4: An Phú thi đua chào mừng 190 năm thành lập tỉnh An Giang

    14-09-2022 10:15:00

    Năm 2022, tỉnh An Giang kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh với nhiều thành tựu đáng tự hào. Hòa chung niềm vui đó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện An Phú ra sức thi đua lao động sản xuất đạt nhiều kết quả nổi bật.

  • Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    Thoại Sơn- “Lá cờ đầu” xây dựng nông thôn mới tỉnh An Giang - Kỳ 3: Khi dân vận khéo là “sợi chỉ đỏ” xuyên suốt

    14-09-2022 09:32:26

    Công tác dân vận được xem là một trong những nhiệm vụ quan trọng của cả hệ thống chính trị. Cùng với đó là phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là người đứng đầu. Với quan điểm tiếp cận toàn dân, lấy người dân là trung tâm, là chủ thể trong công tác vận động, chăm lo và phục vụ, huyện Thoại Sơn đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác dân vận.

  • Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    Phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số vùng Tây Nam bộ - Kỳ 1: Cầu nối giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và đồng bào dân tộc

    09-09-2022 17:08:07

    Người có uy tín là lực lượng quần chúng và là nòng cốt trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước ở địa bàn dân cư ấp, khu phố, ngoài hệ thống chính trị ở địa phương. Đồng thời, là “cánh tay nối dài” giúp Mặt trận trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào các dân tộc thiểu số chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; giữ gìn an ninh trật tự, củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết các dân tộc; phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và khối đại đoàn kết toàn dân tộc...

  • Độc lập dân tộc, hạnh phúc nhân dân là đôi cánh nâng đất nước bay cao, bay xa

    Độc lập dân tộc, hạnh phúc nhân dân là đôi cánh nâng đất nước bay cao, bay xa

    01-09-2022 08:10:35

    Một đất nước phát triển, một xã hội trong sạch, một chế độ dân chủ là ước mong nghìn đời của nhân dân ta. Người dân Việt Nam đã thực sự có hạnh phúc ngay trên Tổ quốc mình.

  • Thoại Sơn hướng đến huyện nông thôn mới nâng cao

    Thoại Sơn hướng đến huyện nông thôn mới nâng cao

    31-08-2022 08:22:00

    Xây dựng nông thôn mới (NTM) là chủ trương đúng đắn của Đảng và nhà nước, hợp với lòng dân. Là địa phương đi đầu trong xây dựng NTM, tiến tới NTM nâng cao của tỉnh, huyện Thoại Sơn đã phát huy sức mạnh của toàn Đảng, toàn dân trên mọi lĩnh vực.

  • “Hành trình đỏ” lan tỏa thông điệp cứu người cao đẹp

    “Hành trình đỏ” lan tỏa thông điệp cứu người cao đẹp

    02-08-2022 07:18:56

    Năm 2022 là năm thứ 4 tỉnh An Giang tổ chức chương trình "Hành trình đỏ" cấp tỉnh và là lần thứ 6 An Giang phối hợp với Ban tổ chức chương trình “Hành trình đỏ” trung ương tổ chức tổ chức với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”. Chương trình không chỉ vận động, tiếp nhận lượng máu từ các tình nguyện viên để khắc phục tình trạng thiếu máu tại các cơ sở y tế, mà còn mang ý nghĩa, trách nhiệm xã hội của mỗi người và lan tỏa triết lý sống cao đẹp của người Việt Nam.

  • Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

    Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”

    29-07-2022 07:00:53

    Những ngày tháng 7, cả nước thực hiện các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). 75 năm qua, rất nhiều hoạt động ý nghĩa, phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công được Đảng, nhà nước và toàn xã hội quan tâm, thấm nhuần đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây".

  • Khúc tưởng niệm tháng 7!

    Khúc tưởng niệm tháng 7!

    27-07-2022 07:43:57

    Những ngày này, không chỉ ở Nghĩa trang Hàng Dương (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) mà còn khắp nơi trên cả nước, có rất đông người đến các nghĩa trang để thắp nén hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Mỗi người có một cung bậc cảm xúc khác nhau, song tất cả đều bày tỏ lòng thành kính tri ân và biết ơn sâu nặng với thế hệ cha anh đã kiên cường chiến đấu bảo vệ Tổ quốc trong cuộc trường chinh của dân tộc ở thế kỷ XX.