Kết quả tìm kiếm cho "ngược núi"

Kết quả 241 - 252 trong khoảng 535

  • Giải pháp bền vững cho những mùa mía ngọt

    Giải pháp bền vững cho những mùa mía ngọt

    28-03-2022 09:21:14

    Sau nhiều vụ liên tiếp mía đường rớt giá, người trồng mía thua lỗ nặng nề, các biện pháp phòng vệ thương mại của Bộ Công thương áp dụng cho mía đường nhập khẩu từ Thái Lan đã mang lại lợi ích cho ngành mía đường trong nước. Riêng tại các tỉnh Nam Trung Bộ như Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, năm nay giá mía tăng cao nhất từ trước tới nay từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng/tấn…

  • Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    Khi chùa Bà Đanh… lại vắng

    25-03-2022 06:42:54

    Nhập nhoạng tối. Sông Đáy chìm vào tĩnh lặng, khi chiếc xuồng nhỏ dần rời xa. Trên bờ, chùa Bà Đanh cũng nép mình vào núi Ngọc, nương tựa bóng đêm, trầm mặc. Không gian ấy khiến những vị khách phương xa chúng tôi bỗng chốc thả nhẹ bước chân, lắng đọng tâm tình, sợ phá vỡ tĩnh mịch xung quanh.

  • Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tự hào tìm về địa chỉ đỏ Ô Tà Sóc

    Tuổi trẻ Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tự hào tìm về địa chỉ đỏ Ô Tà Sóc

    21-03-2022 14:45:06

    Ô Tà Sóc vẫn giữ vững đến ngày thắng lợi cuối cùng sau hàng trăm cuộc càn quét bằng vũ khí hiện đại do địch tổ chức.

  • Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    Ngắm cảnh sắc ấn tượng trên những chuyến tàu hỏa nổi tiếng thế giới

    20-03-2022 10:22:27

    Hãy cùng nhà điều hành tour nổi tiếng nước Pháp Club Med chiêm nghiệm lại điều này khi ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời từ trên toa tàu của những tuyến đường sắt đẹp nhất hành tinh từ Rocky Mountaineer (Canada) đến Orient Express (từ London đi Venice) hay khám phá Australia trên tuyến tàu hỏa biểu tượng của xứ sở chuột túi The Ghan.

  • Các tỉnh, thành phố Bắc Bộ và ven biển chủ động ứng phó thời tiết nguy hiểm

    Các tỉnh, thành phố Bắc Bộ và ven biển chủ động ứng phó thời tiết nguy hiểm

    05-03-2022 19:58:54

    Ngày 5-3, Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai ban hành Văn bản số 119/VPTT gửi các tỉnh, thành phố Bắc Bộ và ven biển từ Quảng Ninh đến Cà Mau về việc chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh và gió mạnh trên biển.

  • Giá nông sản tăng mạnh, ngược chiều giá heo hơi trong nước

    Giá nông sản tăng mạnh, ngược chiều giá heo hơi trong nước

    24-02-2022 14:16:36

    Thông tin từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam cho biết, kết thúc phiên giao dịch 23-2, sắc xanh một lần nữa phủ kín toàn bộ nhóm nông sản giúp chỉ số MXV-Index Nông sản tăng vọt 2,36% lên mức 1.979,62 điểm, cao nhất kể từ khi được công bố đến nay. Qua đó, chỉ số MXV-Index cũng lập đỉnh ngày thứ ba liên tiếp.

  • Người bị suy tim, người bị tai biến cần được giúp đỡ

    Người bị suy tim, người bị tai biến cần được giúp đỡ

    22-02-2022 04:24:45

    Một người phụ nữ sống trong cảnh nghèo khó, một thân một mình nay phải mang căn bệnh suy tim; một người đàn ông nghèo khó, sống một mình vừa trải qua cơn tai biến. Đó là 2 hoàn cảnh đáng thương mà phóng viên Báo An Giang ghi nhận tại thị trấn Óc Eo và xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang).

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • Ai ngờ được hồ nước đẹp như tranh vẽ lại che giấu bí mật chết người

    Ai ngờ được hồ nước đẹp như tranh vẽ lại che giấu bí mật chết người 

    31-01-2022 08:36:09

    Không ai ngờ được một hồ nước với vẻ ngoài bình yên như tranh vẽ lại ẩn chứa một bí mật kinh hoàng ở bên dưới, khiến 2 triệu người xung quanh luôn trong tình trạng "sống trong sợ hãi".

  • Hổ trong huyền thoại dân gian

    Hổ trong huyền thoại dân gian

    30-01-2022 06:00:01

    Vùng đất An Giang xưa nổi tiếng là miệt “Dưới sông sấu lội, trên rừng cọp um”. Từ những bước chân đầu tiên trên vùng đất mới, người lưu dân đã sớm nhận ra đây là giang sơn của loài thú dữ, nhất là “Chúa sơn lâm”. Do đó, đã có những huyền thoại linh thiêng về loài vật này tồn tại trong dân gian, như ghi dấu một thời “Phá sơn lâm, đâm hà bá” của thế hệ cha ông.

  • Chuyện về “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn

    Chuyện về “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn

    04-02-2022 07:54:58

    Vùng Thất Sơn huyền bí một thời là cứ điểm, nơi dừng chân lý tưởng của nhiều nhà ái quốc làm cách mạng, bậc chân tu, người thất chí, thậm chí kẻ côn đồ muốn làm “anh hùng Lương Sơn Bạc”.Trong dòng chảy lịch sử đó, xuất hiện cụ Lê Văn Thùy (sau trở thành “người khổng lồ” Cao Nhà Bàn). Nhưng về nguồn gốc gia tộc, gia đình cụ, thậm chí ngày tháng năm sinh, tên cha mẹ đặt cho cụ thì cả trăm năm còn chưa rõ.

  • Hổ Quyền vang bóng một thời

    Hổ Quyền vang bóng một thời

    01-02-2022 06:58:53

    Cách TP. Huế 5km (tỉnh Thừa Thiên- Huế), đấu trường Hổ Quyền là công trình “độc nhất vô nhị” của triều Nguyễn. Di tích độc đáo, quý hiếm này đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới.