Kết quả tìm kiếm cho "ngan giả cầy"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 6397

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    05-06-2024 06:33:57

    Ngành nông nghiệp An Giang đang thực hiện nhiều giải pháp, trong đó có chuyển đổi cơ cấu cây trồng để thích ứng và phát triển bền vững trước thách thức từ biến đổi khí hậu. Qua đó, giúp nông dân nâng cao thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

    Kylian Mbappe chính thức gia nhập Real Madrid

    04-06-2024 08:28:26

    Thương vụ chuyển nhượng tốn giấy mực của báo giới đã đến hồi kết, Kylian Mbappe vừa được công bố chính thức trở thành cầu thủ Real Madrid.

  • Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    Ẩm thực Bảy Núi vào mùa

    04-06-2024 06:36:45

    Mùa mưa đến, vùng Bảy Núi như thay áo mới với màu xanh ngút ngàn trên đỉnh non cao và những cánh đồng ruộng trên mướt mắt. Cùng với đó, những đặc sản của vùng đất bán sơn địa này cũng bước vào mùa.

  • Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    Tích cực huy động nguồn lực xây dựng giao thông nông thôn

    04-06-2024 06:39:14

    Thời gian qua, các địa phương trong tỉnh chủ động phát huy nội lực gắn với thực hiện tốt việc huy động các nguồn lực xã hội hóa để nâng cấp, phát triển hệ thống cầu, đường giao thông nông thôn. Từ đó, tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại, thông thương hàng hóa, đầu tư phát triển sản xuất cho người dân, góp phần thay đổi diện mạo nông thôn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương.

  • Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

    Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

    04-06-2024 06:44:01

    Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Phan Tuấn Anh (sinh năm 2009) bạn học cùng trường vì "cái nhìn" hàng ngày, Hồ Hữu Tiến (sinh năm 2009, ngụ xã Định Mỹ, huyện Thoại Sơn) tiếp tục khiêu khích đánh nhau với Tôn Hoàng Sang (sinh năm 2009) bạn học của Tuấn Anh. Đáng nói, Tiến còn chuẩn bị hung khí để giải quyết mâu thuẫn với nhóm Tuấn Anh, dẫn đến hậu quả đau lòng khi cánh cửa tương lai của Tiến bị khép lại vì hành vi “Giết người”.

  • Những công dụng tuyệt vời của trái đu đủ có thể bạn chưa biết

    Những công dụng tuyệt vời của trái đu đủ có thể bạn chưa biết

    03-06-2024 08:52:15

    Đu đủ là loại thực phẩm thông dụng, giàu dinh dưỡng ngoài ra nó còn là loại thuốc có khả năng phòng chống nhiều bệnh ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh.

  • Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    Công dụng của Kim Niệu Đan như thế nào, giá bao nhiêu?

    02-06-2024 20:19:40

    Kim Niệu Đan - Giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương đang được rất nhiều người dùng quan tâm và ưa chuộng. Sản phẩm được đánh giá là có công dụng tuyệt vời cho nam giới trung và cao tuổi. Hãy cùng tìm hiểu về công dụng thật sự của Kim Niệu Đan qua bài viết dưới đây.

  • Đổ mồ hôi nhiều vào mùa hè có phải là giải độc?

    Đổ mồ hôi nhiều vào mùa hè có phải là giải độc?

    02-06-2024 18:20:17

    Đổ mồ hôi là nỗi khổ của nhiều người khi thời tiết nắng nóng, nhưng chắc bạn không biết rằng điều này có thể mang lại lợi ích cho sức khỏe.

  • Các loại quả mùa hè tốt cho tim mạch

    Các loại quả mùa hè tốt cho tim mạch

    02-06-2024 08:48:28

    Cà chua, đào, dâu tây chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa thiết yếu hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

  • 'Thức dậy miệng mỉm cười'

    'Thức dậy miệng mỉm cười'

    01-06-2024 10:04:49

    Mỗi ngày, chúng ta phải đối diện với nhiều nỗi lo toan nên thường quên mất một phép nhiệm màu: mỉm cười. Nụ cười giúp ta có thêm sức mạnh để thư thái bắt đầu một ngày mới, chấp nhận những điều bất như ý có thể xảy ra bằng sự trân trọng, yêu thương tất cả những gì mình đang có.

  • Không chỉ là lời cảnh báo!

    Không chỉ là lời cảnh báo!

    01-06-2024 09:42:28

    Trái ngược với những kỳ vọng ban đầu, năm 2024 tiếp tục trên đà trở thành năm nóng kỷ lục. Các đại dương ấm lên, băng ở Nam Cực chưa bao giờ mỏng hơn và hiện tượng thời tiết khắc nghiệt xảy ra ở mọi châu lục… Đó là thực tế đang hiển hiện trên bề mặt trái đất chứ không chỉ dừng lại ở lời cảnh báo của giới chuyên gia.

  • Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    Thủ tướng: Đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao

    31-05-2024 19:18:23

    Thăm, tặng quà các thầy cô giáo, các cháu học sinh tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, đầu tư cho trẻ em là đầu tư cho tương lai của đất nước, cho sự phát triển nhanh, bền vững, lâu dài, hiệu quả cao, trong đó cần đặc biệt quan tâm, "thực tâm, thực lòng, thực chất" trong chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em khuyết tật.